พาสัมผัส Samsung The Frame ทีวีที่รวมร่างระหว่าง กรอบภาพ และ ทีวี ได้ลงตัว

พาสัมผัส Samsung The Frame ทีวีที่รวมร่างระหว่าง กรอบภาพ และ ทีวี ได้ลงตัว

พาสัมผัส Samsung The Frame ทีวีที่รวมร่างระหว่าง กรอบภาพ และ ทีวี ได้ลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทีมงาน Sanook! Hitech ได้พามางานเปิดตัว Samsung The Frame ซึ่งเป็นทีวีรุ่นให่ล่าสุดที่มีการผสมผสานระหว่างความเป็นงานศิลป์จากกรอบรูปไปจนถึงการตอบโจทย์คนทั่วไปดูทีวีแค่วันละ 4 ชั่วโมง จึงให้ทีวีแสดงผลภาพเมื่อมีการปิด สร้างเอกลักษณ์เด่นออกมา

 

จุดเด่นของ Samsung Frame TV นอกจากดีไซน์สวยงามด้วยกรอบภาพที่มีให้เลือกถึง 3 สีคือ สีเบจ, สีไม้วอลนัท และสีขาว แล้วหน้าจอความละเอียด UHD (4K) พร้อมระบบปรับแสงอัตโนมัติ และยังมี Motion Sensor ที่จะจับการเคลื่อนไหว ถ้ามีคนอยู่ก็จะแสดงเป็นกรอบภาพ แต่ถ้าไม่มีก็จะเป็นจอปิดสนิท  และยังใช้ช่องการเชื่อมต่อแบบ Invisible Connection ใช้สายเดียวจบทุกสิ่ง

เนื่องจากตัวทีวีออกแบบให้เป็นกรอบรูป ที่สามารถติดตั้งได้แบบอุปกรณ์จนทำให้ติดตั้งได้ง่ายทั้งการแขวน นอกจากนี้ยังมีขาตั้งให้เลือกทั้งแบบ Stand และ ขาตั้งทีวีสมัยก่อนได้อีกด้วย จึงเรียกได้ว่าทีวีตัวน้าวนและลงตัว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ One Remote Control คุมทีวีและสั่งงานแบบ Motion Sensor ได้ในรีโมตเดียว แถมเวลาปิดเครื่องยังแสดงภาพนิ่งเป็นกอบภาพได้อีกด้วย นอกจากนี้ภาพนิ่งที่มีในเครื่องกว่า 100 ภาพ และสามารถใส่เข้าไปเองก็ได้ และโหลดผ่าน Samsung Art Store ซื้อเพิ่มได้อีกด้วย

 

นอกจากนี้ คุณวรรณา สวัสดิกูล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ได้เผยว่า Samsung ได้มีการศึกษาว่า จะทำให้สินค้าที่มีลักษณะทั้งเทคโนโลยีและ Life Style เข้ามากขึ้น Samsung The Frame เป็นการสร้างความนิยามใหม่ว่า Life Style TV ที่ทำให้เป็น เมื่อเปิดคือทีวี เมื่อปิดคือศิลปะ ตอบโจทย์กับการทำวิจัยทั่วโมงที่เราดูทีวีทั่วโลกเฉลี่ยแค่ 4 ชั่วโมง เมื่อปิด ก็จะเป็นจอดำ ๆ ดังนั้นกรอก ทำให้ Samsung เสริมฟีเจอร์แสดงภาพได้เหมือนกรอบภาพ และมีการออกแบบ อีฟ เบฮาร์ มาออกแบบจอนี้ และยังได้รางวัลสุดยอดนวัตกรรม ในงาน CES 2017 ที่ผ่านมา

 

จากที่ได้มองและสัมผัสนั้นถือว่าเป็นอีกทีวีรุ่นหนึ่งที่มีความสวยงามมากและสามารถสั่งงานได้หลากหลาย และยังมีความสามารถเชื่อมต่อการแสดงผลทั้งเครื่องเล่นต่าง ๆ รวมไปถึง จาก Smart phone และยังเป็นกอบภาพในเวลาเราปิดเครื่องยิ่งส่งเสริมให้บ้านดูมีชีวิตชีวาอีกด้วย

ส่วน Samsung Frame TV นั้นให้เลือก 2 ขนาดคือ 55 และ 65 นิ้ว โดยมีโปรโมชั่น ลงทะเบียนผ่าน  My Samsung จะสามารถยืดประกันไปสูงสุด 2 ปี รับสิทธิ์ดูภาพยนตร์และซีรีย์ผ่าน iFlix ฟรี 1 ปีอีกด้วย ถือว่าคุ้มอยู่ ใครสนใจสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทีวีจาก Samsung ทั่วประเทศ 

และราคา Update ของทีวีรุ่นนี้ ขนาด 55 นิ้วอยู่ที่ 69,900 บาท (โปรโมชั่น ราคาจริง 79,900 บาท) และ 65 นิ้วราคา 99,900 บาท

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ พาสัมผัส Samsung The Frame ทีวีที่รวมร่างระหว่าง กรอบภาพ และ ทีวี ได้ลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook