เปิดตัว UberMOTO ในกรุงเทพ อีกครั้ง เรียกพี่วินผ่าน Uber ได้เลย

เปิดตัว UberMOTO ในกรุงเทพ อีกครั้ง เรียกพี่วินผ่าน Uber ได้เลย

เปิดตัว UberMOTO ในกรุงเทพ อีกครั้ง เรียกพี่วินผ่าน Uber ได้เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Uber ประเทศไทย เปิดบริการ “uberMOTO” จับมือกับวินมอเตอร์ไซค์ในกรุงเทพ ให้ผู้โดยสารสามารถเรียกพี่วินผ่านแอพพลิเคชัน Uber ได้ง่ายๆ เพียงแค่แตะปุ่ม และรอรถจากวินมอเตอร์ไซค์ที่ใกล้ที่สุดได้เลย หลังจากเคยให้บริการจนหยุดบริการไปก่อนหน้านี้ (คงเพราะไม่ได้เรียกวิน แต่เป็นเรียกมอเตอร์ไซค์ทั่วไป)

เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว uberMOTO ซึ่งเป็นรูปแบบหนึ่งของการให้บริการร่วมเดินทางด้วยรถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่เหมาะสำหรับเมืองที่มีความต้องการเดินทางไปที่ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วเช่นกรุงเทพฯ Uber มีความยินดีที่จะนำเสนอการเดินทางที่สะดวกและรวดเร็วผ่านเทคโนโลยีของเราและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นทางเลือกในการเดินทางสำหรับคนไทยอีกทางหนึ่ง และเราอยากขอบคุณพาร์ทเนอร์ร่วมขับทั้งหมดของเราสำหรับการสนับสนุนและความไว้วางใจตลอดมาศิริภา จึงสวัสดิ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย Uber

Uber มองว่านอกจากการช่วยให้ผู้โดยสารได้เข้าถึงรถสาธารณะได้ง่าย สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้นแล้ว และยังคงให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของการให้บริการทั้งก่อน ระหว่าง และหลังใช้บริการ uberMOTO ทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นระบบติดตามด้วย GPS การให้ความเห็นจากทั้งผู้โดยสารและผู้ขับขี่ และฟังก์ชันการแชร์รายละเอียดการเดินทางกับครอบครัวและเพื่อน

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เรามองเห็น uberMOTO คือการสร้างโอกาสในการหารายได้ในช่องทางใหม่ๆ ให้กับวินมอเตอร์ไซค์ในการนำเทคโนโลยีมาเสริมศักยภาพการบริการ สอดรับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 และเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นที่ Uber พร้อมจับมือกับทุกฝ่ายด้วยจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ “การยกระดับการเดินทางในเมืองใหญ่ ไปจนถึงการขนส่งให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ได้ทั่วถึงยิ่งขึ้นกว่าเดิม”

พื้นที่ให้บริการของ UberMOTO ในช่วงแรก

ช่วงแรกนี้ uberMOTO จะให้บริการในพื้นที่สาทร สีลม อโศก และพื้นที่อื่นๆ ในเขตเมือง และมีแผนที่จะขยายพื้นที่ให้บริการในกรุงเทพฯ เพิ่มเติมอีกต่อไป

ค่าโดยสาร uberMOTO

ในแต่ละการเดินทางจะถูกคำนวณในเบื้องต้นโดยอิงจากอัตราค่าเดินทางจากระยะทางและเวลาที่จะใช้บนเส้นทางที่ดีที่สุดสู่จุดหมาย

เริ่มต้นราคาค่าบริการที่ 15 บาท ค่าโดยสารตามระยะทาง 0- 5 กิโลเมตรแรกคิดราคา 5 บาทต่อกิโลเมตร กิโลเมตรที่ 5 เป็นต้นไปจะคิดราคา 10 บาทต่อกิโลเมตร มีค่าบริการตามระยะเวลาการเดินทางอีกนาทีละ 1 บาทโดยการชำระเงินสามารถเลือกชำระทั้งเงินสดหรือบัตรเครดิต

เพื่อต้อนรับการกลับมาของ uberMOTO ผู้ใช้สามารถใช้รหัสโปรโมชั่นเพื่อทดลองการเดินทางกับ uberMOTO ใน 3 ครั้งแรก โดยรับส่วนลดไปเลยสูงสุดถึง 50 บาทต่อเที่ยวการเดินทาง เพียงใส่รหัส HIMOTO ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

วิธีการใช้บริการ uberMOTO เปิดแอพพลิเคชัน Uber จากนั้นระบุจุดรับ-ส่งตามปกติ จากนั้นเลื่อนบริการไปทางขวาสุด เพื่อเรียก uberMOTO กดเรียก uberMOTO และรอรถจากวินมอเตอร์ไซค์ที่ใกล้ที่สุดได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook