สื่อนอกรีวิว iPhone 7 สีดำ Jet Black มีสภาพอย่างไรหลังใช้งานครบ 1 ปี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/286/1433669/1433669-thumbnail.jpgสื่อนอกรีวิว iPhone 7 สีดำ Jet Black มีสภาพอย่างไรหลังใช้งานครบ 1 ปี

    สื่อนอกรีวิว iPhone 7 สีดำ Jet Black มีสภาพอย่างไรหลังใช้งานครบ 1 ปี

    2017-09-09T13:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับงานเปิดตัว iPhone 8 (หรือ iPhone Edition) ซึ่งก็หมายความว่าวันเวลาผ่านมาเกือบ 1 ปีแล้วที่ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ได้เปิดตัวออกมา โดยเฉพาะ iPhone 7 ในเวอร์ชันสีดำเงาวาง Jet Black ที่ทาง Apple ออกมาแนะนำเรื่องรอยขีดข่วนที่จะเกิดขึ้นง่ายกว่าสีอื่น ๆ ซึ่งทาง Zac Hall คอลัมนิสต์จาก 9to5Mac ก็ได้ออกมารีวิวสภาพตัวเครื่อง iPhone 7 Plus สี Jet Black ของเขาที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว 1 ปี โดยปราศจากการหุ้มเคสใด ๆ เนื่องจากเจ้าตัวชื่นชอบความเงาวาวดูพรีเมียมของมัน

    ทั้งนี้ Zac Hall เปิดเผยว่า ไม่ต้องใช้เวลานานนัก หลังจากซื้อมาใช้งานได้ไม่กี่วัน ก็ปรากฏรอยขีดข่วนแรกตามขอบเครื่อง และเมื่อผ่านไปเกือบปีก็สามารถสังเกตเห็นร่องรอยขีดข่วนต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจน แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่สีดังกล่าวสามารถเกิดรอยได้ง่ายมากไม่ว่าจะเป็นรอยนิ้วมือหรือรอยจากการใช้งานต่าง ๆ ทำให้ Zac รู้สึกผิดหวังและหากย้อนกลับไปได้ เขาจะเลือกซื้อ iPhone สีดำด้านมาใช้แทนอย่างแน่นอน

     

     

    สำหรับตัว iPhone รุ่นใหม่ปีนี้ทั้ง 3 รุ่นนั้น คาดว่าจะใช้ฝาหลังพื้นผิววัสดุกระจกเหมือนใน iPhone 4 ซึ่งจะทำให้ป้องกันรอยขีดข่วนได้ง่ายกว่า ให้ความเป็นพรีเมียมมากกว่า แต่จะมีจุดอ่อนตรงที่อาจจะมีความเสี่ยงเรื่องกระจกแตกได้ง่ายเช่นกันหากทำตกพื้น