Huawei MediaPad T3 10 ตัวช่วยในการเสพความบันเทิงให้ฟินกว่าที่เคย

Huawei MediaPad T3 10 ตัวช่วยในการเสพความบันเทิงให้ฟินกว่าที่เคย

Huawei MediaPad T3 10 ตัวช่วยในการเสพความบันเทิงให้ฟินกว่าที่เคย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     แม้สมาร์ทโฟนจะกลายเป็นปัจจัยที่ 5 ของมนุษย์ยุคดิจิทัลเป็นที่เรียบร้อย แต่สมาร์ทโฟนอาจยังไม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเรามากพอ ยิ่งใครเป็นมนุษย์สายดูหนัง ฟังเพลง เพลินไปกับซีรีส์ อ่าน E-Book ย่อมต้องรู้ซึ้งดีว่าต่อให้หน้าจอสมาร์ทโฟนจะใหญ่แค่ไหน ก็ไม่มีทางสะใจเท่า “แท็บเล็ต” อย่างแน่นอน ยิ่งเป็นแท็บเล็ตของ Huawei รุ่น MediaPad T3 10 ที่มีหน้าจอกว้างถึง 9.6 นิ้ว ราวกับเกิดมาเพื่อคนรักความบันเทิงโดยเฉพาะ รับรองว่าการเสพความบันเทิงของคุณจะฟินยิ่งกว่าที่เคย

     ในเมื่อแท็บเล็ตมีเป็นร้อยเป็นพันรุ่น ทำไมถึงต้องเลือก Huawei MediaPad T3 10? เราเตรียมคำตอบมาฝากชาว Sanook! Hitech แล้ว

จอใหญ่ สะใจ ดูอะไรก็สนุก



     เหตุผลยอดฮิตที่หลายคนยอมลงทุนซื้อแท็บเล็ตก็เพราะหน้าจอที่ใหญ่สะใจ ใครที่ชอบดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ย่อมรู้ดีว่ามันฟินแค่ไหนเวลาได้อ่านซับไตเติลแบบไม่ต้องเพ่งสายตา หรือเวลาเล่นเกมบนแท็บเล็ตที่ต้องอาศัยความแม่นยำ จอใหญ่นี่แหละคือที่สุด! แถม Huawei MediaPad T3 10 ไม่ได้มีดีแค่จอใหญ่อย่างเดียว ภาพที่ปรากฏยังมีความคมชัดระดับ HD อีกด้วย จะดูหนัง/ซีรีส์ที่มีคุณภาพไฟล์สูงแค่ไหน แท็บเล็ตตัวนี้ก็เอาอยู่

บันเทิงก็รัก งานก็ไม่ทิ้ง

     HUAWEI MediaPad T3 10 มีโปรแรกม Microsoft Office ติดตั้งมาพร้อมตัวเครื่อง เสพดูหนังดูซีรีส์จนเบื่อเมื่อไร ก็พักกิจกรรมบันเทิงมาสู่สาระด้วยการเคลียร์งานที่คั่งค้าง ก็สามารถเข้าไปที่แอปฯ Word, PowerPoint, Excel และ Outlook ได้ทันทีแบบไม่ต้องดาวน์โหลด แต่ถ้าอยากทำทั้ง 2 อย่างในเวลาเดียวกัน ก็แค่ใช้ฟังก์ชั่น Multi-Touch เปิดใช้งานหลายแอปพลิเคชั่นในคราวเดียว โดยหน้าจอที่ถูกแบ่งก็ยังคงใหญ่ ไม่ได้เล็กลงจนทำอะไรไม่สะดวกแน่นอน อย่าลืมว่าหน้าจอใหญ่ถึง 9.6 นิ้วเชียวนะ



ฟังก์ชั่นกรองแสงสีฟ้า ถนอมสายตาแม้ในที่มืด

     ด้วยโหมดปรับแสงหน้าจอกับโหมดปกป้องสายตา คุณจึงสามารถเล่นแท็บเล็ตได้แม้ในเวลาที่สายตาเมื่อยล้า เพราะฟังก์ชั่นนี้จะช่วยลดปริมาณแสงที่เข้าสู่ดวงตา แต่ยังคงความคมชัดไว้เหมือนเดิม จึงสามารถหยิบ HUAWEI MediaPad T3 10 มาใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยต้องกลัวว่าดวงตาจะพัง



ดีไซน์สวย น้ำหนักเบา เมมไม่อั้น

     ในส่วนของรูปลักษณ์ แท็บเล็ตรุ่นนี้มีสีให้เลือก 2 สี คือ สีเทาและสีทอง เน้นดีไซน์ที่บางเฉียบสไตล์เมทัลลิกแบบยูนิบอดี้ ทั้งยังมีน้ำหนักเบา ง่ายต่อการพกพา

     นอกจากนี้ HUAWEI MediaPad T3 10 ยังมีแบตเตอรี่เพียงพอ ทำให้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง เรื่องความไหลลื่นในการใช้งานจึงไม่มีสะดุด อยากจะเข้าถึงฟังก์ชั่นต่างๆ ก็เข้าได้ภายใน 3 ขั้นตอน หรือน้อยกว่านั้นด้วยซ้ำ ยิ่งไปกว่านี้ สายบันเทิงคงรู้ดีว่าความจุสำคัญมาก ดังนั้น ต่อให้มีไฟล์หนัง, เพลง หรือแอปฯ บันเทิงเยอะแค่ไหน เมมก็ไม่เต็มง่ายๆ เพราะรุ่นนี้สามารถจัดเก็บข้อมูลได้จุใจ รองรับการเพิ่มไมโครเอสดีการ์ดได้สูงสุด 128 GB เลยทีเดียว



ราคาสบายกระเป๋า ซื้อตอนนี้ยังได้ Entertainment box set ด้วย

     ประเด็นสำคัญที่สุดอยู่ที่ “ราคา” เพราะอย่างน้อยคุณเองก็ต้องพกสมาร์ทโฟนเป็นหลักอยู่แล้ว การมีแท็บเล็ตอีกเครื่องจึงเป็นเรื่องของการหาตัวช่วยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้ตรงจุดยิ่งขึ้น การซื้อแท็บเล็ทในราคา 8,900 บาทจึงน่าจะเป็นเรื่องชิวๆ ไม่เบียดเบียนเงินในบัญชีเท่าไหร่นัก และเพื่อสนองนี้ดคนรักความบันเทิง Huawei ยังใจดีมอบ Entertainment Box Set ที่ประกอบด้วย ชุดหูฟัง AKG ลำโพงบลูทูธ และแพ็กเกจดูหนังจาก iflix นาน 3 เดือน รวมมูลค่ากว่า 4,170 บาท

     สรุปว่าซื้อ Huawei MediaPad T3 10 วันนี้ ไม่เพียงได้รับอุปกรณ์ที่รวมความบันเทิงไว้อย่างครบครัน แต่ยังได้ครอบครองข้าวของสุดพิเศษ ที่เสริมอรรถรสในการเสพความบันเทิงให้ฟินครบเครื่องอีกด้วย

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook