รู้หรือไม่ ? iPhone X ย่อมาจากคำว่า 'Exclusive'

รู้หรือไม่ ? iPhone X ย่อมาจากคำว่า 'Exclusive'

รู้หรือไม่ ? iPhone X ย่อมาจากคำว่า 'Exclusive'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในระหว่างที่ สาวก iPhone กำลังรอคอยการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในเที่ยงคืนวันนี้ กับงานเปิดตัว iPhone 8 และ iPhone X เรามาอุ่นเครื่องกันอีกสักรอบ กับข่าวอัปเดต iPhone X รุ่นฉลองครบรอบ 10 ปีการเปิดตัว iPhone

ที่ผ่านมา การเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในแต่ละปี จะเป็นการเรียงลำดับตัวเลข เรียงกันมาตั้งแต่ iPhone 3G และคั่นด้วยอักษร S จนถึงรุ่นล่าสุดกับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus แต่ว่ากันว่า ในปีนี้ จะไม่มีการใช้ชื่อ iPhone 7S และ iPhone 7S Plus เรียงตามลำดับอย่างที่เคยเป็นมา แต่กระโดดเป็น iPhone 8 กับ iPhone 8 Plus แทน

2

1

เนื่องจากปีนี้เป็นปีที่ iPhone เปิดตัวครบรอบ 10 ปี ทำให้คาดกันว่า Apple น่าจะมีเซอร์ไพร์สให้กับ สาวก iPhone กับการเผยโฉม iPhone รุ่นพิเศษ ที่คาดว่า น่าจะใช้ชื่อ iPhone X ซึ่งตัวอักษร X หมายถึง 10 แต่ล่าสุด ทางเว็บไซต์ theverge ลงความเห็นว่า X น่าจะย่อมาจากคำว่า Exclusive

สำหรับความเปลี่ยนแปลงของ iPhone X เมื่อเทียบกับ iPhone รุ่นที่ผ่านมา เรียกได้ว่า พลิกโฉมกันตั้งแต่ดีไซน์ภายนอก จนถึงฮาร์ดแวร์ ซึ่งคาดว่า จะมาพร้อมกับบอดี้แบบกระจกคล้าย iPhone 4S และหน้าจอแบบชิดขอบ ไม่มีปุ่ม Home, ตัด Touch ID ออก และแทนที่ด้วยระบบการสแกนใบหน้า (Face ID) ส่วนกล้องด้านหลัง เปลี่ยนดีไซน์เป็นกล้องคู่แนวตั้ง และเพิ่มเทคโนโลยีด้าน AR เข้ามา นอกจากนี้ ยังรองรับการชาร์จแบบไร้สาย และกันน้ำกันฝุ่น แถมด้วยราคาแบบ Exclusive สมชื่อ ที่คาดกันว่า น่าจะเริ่มต้นที่ 35,000 บาทเลยทีเดียว

โดยปริศนาทั้งหมดของ iPhone X จะถูกเฉลยกันในช่วงเที่ยงคืนวันนี้ กับ Live สดงานเปิดตัว iPhone X โดยทีมงาน TMC ติดตามกันได้ที่ แฟนเพจ thaimobilecenter นะครับ

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รู้หรือไม่ ? iPhone X ย่อมาจากคำว่า 'Exclusive'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook