WD เปิดตัว WD Gold ความจุสูง 12TB เพื่อใช้งานระดับ Big Data

WD เปิดตัว WD Gold ความจุสูง 12TB เพื่อใช้งานระดับ Big Data

WD เปิดตัว WD Gold ความจุสูง 12TB เพื่อใช้งานระดับ Big Data
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มฮาร์ดดิสก์ WD Gold® ไปที่ขนาดความจุสูงถึง 12 เทราไบต์  ที่ออกแบบเพื่อการตอบสนองและรับมือกับการโหลดงานระดับ Bigdata ซึ่งความจุใหม่นี้มอบในเรื่องของความจุของหน่วยเก็บข้อมูลในระดับองค์กรและระบบจัดเก็บข้อมูลแบบคลาวด์ที่เพิ่มมากขึ้น

ไม่ว่าข้อมูลจะมาในรูปแบบของข้อมูลผู้บริโภคที่เป็นความลับ ประวัติทางด้านสุขภาพ หรือระบบธุรกิจอัจฉริยะ ฮาร์ดดิสก์ WD Gold มอบโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลที่สมบูรณ์แบบไร้ที่ติที่ผู้จัดการด้านไอทีจำเป็นต้องใช้ในปัจจุบัน

“เนื่องจากการเติบโตของข้อมูลยังคงดำเนินอยู่อย่างต่อเนื่องไม่ลดน้อยลง การเก็บรักษาข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้น และการสร้างข้อมูลเชิงลึกที่มีสำคัญจากข้อมูลนั้นกลายเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้น” คุณเบรนแดน คอลลินส์ รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของเวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวและเพิ่มเติมว่า “ธุรกิจที่ได้ดึงเอาคุณค่าจากข้อมูลที่ใช้ในการปฎิบัติการออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุดจะสามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาด ทั้งยังช่วยทำให้ผลประกอบการทางธุรกิจดีขึ้น และท้ายที่สุดคือได้เปรียบในด้านการแข่งขัน”

 

ฮาร์ดดิสก์ WD Gold ออกแบบสำหรับจัดเก็บข้อมูลที่มีค่าที่สุดของผู้ใช้งาน เหมาะสำหรับเวิร์คโหลดที่มีปริมาณมาก สภาพแวดล้อมการทำงานของเซิร์ฟเวอร์ที่มีอาการสั่นสะเทือนสูง และเป็นฮาร์ดดิสก์รุ่นใหม่ที่มีความน่าเชื่อถือในระดับสูงสุดในกลุ่มสินค้าฮาร์ดดิสก์ของเวสเทิร์น ดิจิตอล

คือมีระยะเวลาเฉลี่ยก่อนความเสียหายแต่ละครั้ง (MTBF) อยู่ที่ 2.5 ล้านชั่วโมง อีกทั้งฮาร์ดดิสก์รุ่นนี้ใช้เทคโนโลยีเฮลิโอซีลรุ่นที่ 4 ของเวสเทิร์น ดิจิตอล โดยใช้เทคโนโลยีก๊าซฮีเลียมบรรจุในฮาร์ดไดรฟ์เพื่อขนาดความจุระดับสูง น่าเชื่อถือ และเพื่อประสิทธิผลระดับสูงของการใช้พลังงาน

โดย Hard Disk รุ่นดังกล่างจะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 24,900 บาท พร้อมรับประกัน 5 ปี และวางจำหน่ายในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2560

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook