5 มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดที่จัดโปรโมชั่นหักหลังคนซื้อแบบเจ็บ ๆ ประจำเดือนกันยายน 2560

5 มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดที่จัดโปรโมชั่นหักหลังคนซื้อแบบเจ็บ ๆ ประจำเดือนกันยายน 2560

5 มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดที่จัดโปรโมชั่นหักหลังคนซื้อแบบเจ็บ ๆ ประจำเดือนกันยายน 2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดนอกจากฟีเจอร์ที่ออกมาดึงดูดใจและน่าใช้แล้ว บางคนอยากได้ก่อนก็ซื้อก่อน แต่รู้หรือไม่ว่า บางรุ่นก็มีการแทงข้างหลังคนซื้อเหมือนกัน ซึ่ง Sanook! Hitech ได้รวมมือถือเหล่านั้นรวมมาฝากกัน

Samsung Galaxy S8 / S8+

เริ่มต้นกับมือถือเรือธงที่สร้างปรากฎการณ์จอไร้กรอบตัวแรกของมือถือในไทย ที่เป็นเครื่องศูนย์ เหตุเกิดจากราคาที่เปิดตัวสูงถึง 27,900 บาท – 30,900 บาท ทำให้หลายคนอกบอกว่า แพง!!! แต่ก็มียอดซื้อที่ไม่เลวร้าย โดยเฉพาะคนที่ซื้อกับผู้ให้บริการ

มาจนถึงตอนนี้ Samsung Galaxy S8 มีโปรโมชั่นลดมากสุดที่ 17,900 บาท ถือว่าถูกมากมาย อันนี้ยังไม่รวมโปรโมชั่นแถมลำโพง JBL Pulse 3 ที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา ถือว่าเป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อย

iPhone 7 / iPhone 7 Plus

ถึงแม้ว่าจะทำตลาดมาเกือบ 1 ปีแล้วก็จริง ทำให้หลายคนนั้นสนใจไม่น้อยว่า จะมีโปรโมชั่นอะไรลดราคาแรงกว่านี้ไหม แค่ทุกวันนี้คุณสามารถเป็นเจ้าของ iPhone 7 ในราคาเพียง 15,500 บาทแล้ว ก็ถือว่าถูกและคุ้มค่าสำหรับคนอยากได้มือถือที่กล้องจัดว่าดีและเป็น iPhone รุ่นแรกที่กันน้ำได้นั่นเอง

Huawei P10 / P10 Plus

Champ ลดราคาอีกรุ่นหนึ่งที่จัดโปรโมชั่นถี่ยิบ และมีของแถมที่แรงไม่แพ้กันล่าสุดมีการแถมลำโพง Harman Kardon และของแถมราคาเกือบครึ่งของราคาเครื่อง แต่คุณสมบัติของเครื่องก็ไม่ใช่ว่าไม่ดี เพราะเป็นกล้องคู่ Leica แต่ถ้าเป็น P10 Plus จะได้เลนส์ Summarit Lux F1.8 ที่รับแสงได้ดีอีกตางหาก

Samsung Galaxy J7 Pro

กลับมาดูในมือถือที่เปิดตัวด้วยราคา 10,900 บาท แต่ว่าระหว่างทางนั้นมีการลดราคาแบบบังเอิญ โดยเฉพาะซื้อกับผู้ให้บริการสามารถซื้อได้ในราคา 6,900 บาท แต่ถ้าซื้อบนร้านออนไลน์ ราคาอาจจะไม่ถึงหมื่นเช่นกัน

ลดราคาขนาดนี้มันไม่ใช่ไม่ดี เพราะ Galaxy J7 Pro เป็นมือถือสเปคถือว่าดีและมีจุดเด่นคือหน้าจอละเอียดใช้งานพร้อมกัน 2 หน้าจอ นอกจากนี้มี NFC รองรับ Samsung Pay กล้องหลังถือว่าดีใช้ได้ ราคาต่ำหมื่นแบบนี้ถือว่าน่าสนใจ

Vivo V5s

ปิดท้ายด้วย Vivo V5s ซึ่งเปิดตัวด้วยราคา 9,990 บาท แต่เมื่อผู้ให้บริการจัดโปรโมชั่นก็ทำให้ราคาเครื่องลดลงมาพอสมควร (6,900 บาท) และดูใช้งานได้ดีไม่น้อย แถมยังได้กล้องหน้าที่มี Flash Softlight อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกมือถือรุ่นหนึ่งที่ดีใช้ได้

เรียกได้ว่า 5 รุ่นนี้มีความน่าสนใจไม่น้อยสำหรับคนที่อยากได้มือถือลดราคาและฟีเจอร์ดีในตอนนี้ ส่วนเดือนหน้าจะมีมือถือลดราคาที่เจ็บ ๆ รุ่นไหนอีกต้องมารอติดตามกันต่อไปนะครับ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 5 มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดที่จัดโปรโมชั่นหักหลังคนซื้อแบบเจ็บ ๆ ประจำเดือนกันยายน 2560

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook