เลอโนโว เปิดตัวจอมอนิเตอร์ P- X- และ Y-series ที่ให้ประสิทธิภาพสูงและสีสันที่สดใส

เลอโนโว เปิดตัวจอมอนิเตอร์ P- X- และ Y-series ที่ให้ประสิทธิภาพสูงและสีสันที่สดใส

เลอโนโว เปิดตัวจอมอนิเตอร์ P- X- และ Y-series ที่ให้ประสิทธิภาพสูงและสีสันที่สดใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลอโนโว เปิดตัวนวัตกรรมจอมอนิเตอร์ซีรีส์ล่าสุดที่สวยโดดเด่นมีสไตล์ในงาน Lenovo Visuals Symposium 2017 ซึ่งจัดขึ้นที่ นายเลิศ เฮอริเทจ โฮม กรุงเทพฯ เป็นงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเลอโนโว ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้ที่มีความหลากหลาย ตั้งแต่คนวัยทำงานไปจนถึงนักออกแบบและผู้เล่นเกม จอมอนิเตอร์ใหม่ของเลอโนโวประกอบด้วย P-, X- และ Y-series ที่ออกแบบมาเพื่อให้ภาพที่คมชัดเหนือระดับ การเชื่อมต่อที่ไร้รอยต่อ และประสิทธิภาพที่ไม่เป็นรองใคร

Lenovo Visual Symposium 2017 เป็นงานแสดงผลงานการพัฒนาจอแสดงผลอัจฉริยะล่าสุดของเลอโนโวที่รองรับทุกการเชื่อมต่อ ภายใต้แนวคิด “Different Envisions Better” โดยความน่าสนใจและจุดเด่นของงาน Lenovo Visual Symposium 2017 คือ ผู้เข้าร่วมงานได้ชมการกล่าวปาฐกถาผ่านจอมอนิเตอร์รุ่นล่าสุดของเลอโนโว ซึ่งได้แก่ P27u , T24m , X24 2nd Generation และ Y25f ซึ่งแต่ละรุ่นให้ภาพที่สวยคมชัดสะดุดตาและช่วยยกระดับประสบการณ์การรับชมของผู้ใช้

เลอโนโว เชื่อมั่นในแนวทางการสร้างสรรค์นวัตกรรมโดยมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยยังคงผลักดันให้เกิดนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ล้ำสมัยอย่างต่อเนื่องทั้งในส่วนของรูปลักษณ์และขีดความสามารถ เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ สำหรับจอมอนิเตอร์รุ่นใหม่นี้ เลอโนโวให้ความสำคัญกับหลากหลายคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ของกลุ่มผู้ใช้ ทั้งกลุ่มที่เน้นดีไซน์ กลุ่มที่เน้นความบันเทิง กลุ่มผู้ชื่นชอบการรับชมภาพยนตร์ และผู้เล่นเกม ดังสมบัติต่อไปนี้ :

สุดยอดแห่งความละเอียดระดับ UHD (ความละเอียด 4K – 3840 x 2160) พร้อมสีสันที่สดใสและความคมชัดทุกรายละเอียด (1.07 พันล้านสี และมากกว่า 99% Adobe RGB, 97% DCI-P3) ด้วยจอมอนิเตอร์รุ่น P27u (ภาพที่ 2) ของเลอโนโว ด๊อกกิ้งแบบ versatile one-cable docking (การเชื่อมต่อ USB-C) ด้วยจอภาพ T24m ของเลอโนโว ดีไซน์ที่เพรียวบางที่สุดในโลก (ความหนาน้อยกว่า 4 มิลลิเมตร) ด้วยจอภาพ X24 2nd Generation ของเลอโนโว ค่า display stutter และ input lag ต่ำสุด (อัตรารีเฟรช 144Hz) กับจอมอนิเตอร์ Y25f ของเลอโนโว

คุณเรย์ โจว กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไปของ Lenovo Visuals Business กล่าว “งานเปิดตัวจอมอนิเตอร์ของเราในครั้งนี้มาพร้อมกับประสบการณ์ในการรับชมคุณภาพสูงสำหรับผู้ใช้ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ไม่ว่าจะใช้ในเรื่องงานหรือการพักผ่อน ความนิยมในการเล่นเกมออนไลน์ ปริมาณคอนเท็นท์ผ่าน Over-the-Top (OTT) และปริมาณเนื้อหาที่ผู้ใช้สร้างขึ้นเองที่เพิ่มขึ้น ได้เปลี่ยนแปลงวิธีการใช้จอมอนิเตอร์ในปัจจุบัน ซึ่งบัดนี้กลายเป็นส่วนสำคัญของการใช้งานคอมพิวเตอร์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นนักออกแบบที่ต้องการความสมบูรณ์ของสีและความคมชัดของภาพ หรือเหล่านักเล่นเกมที่ไม่สามารถทนรอความหน่วงในการแสดงผลใด ๆ ได้”

คุณเรย์ โจว กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไปของ Lenovo Visuals Business

“ผู้บริโภคต่างคาดหวังว่าอุปกรณ์ของตนจะได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานของพวกเขา ในฐานะผู้นำระดับโลกด้าน smart connected devices เรายังคงมุ่งมั่นในการจัดหานวัตกรรมที่มอบประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์ที่ดีที่สุดในทุกขั้นตอน การเปิดตัวจอมอนิเตอร์ P-, X- และ Y-series ล่าสุดของเราตอกย้ำว่าเราเข้าใจถึงความสำคัญขององค์ประกอบด้านการแสดงผลภาพในเทคโนโลยีนี้ได้ลึกซึ้งเพียงใด”

คุณธเนศ อังคศิริสรรพ ผู้จัดการทั่วไปของ เลอโนโว ประจำภูมิภาคอินโดจีน กล่าว “เราคาดว่าตลาดเกมและแอนิเมชั่นที่กำลังเฟื่องฟูในประเทศไทย จะสามารถขยายตัวได้ร้อยละ 12 เป็น 400,000 เหรียญสหรัฐในปีนี้ จอมอนิเตอร์เป็นหัวใจสำคัญของประสบการณ์ของผู้ใช้ปลายทางและเรามั่นใจว่าจอมอนิเตอร์ซีรีส์ใหม่นี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีในตลาดนี้”

คุณธเนศ อังคศิริสรรพ ผู้จัดการทั่วไปของ เลอโนโว ประจำภูมิภาคอินโดจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook