Wacom Intuos Pro แท็บเล็ตพร้อมปากกา สร้างสรรค์ ตอบสนองการทำงานของคุณ

Wacom Intuos Pro แท็บเล็ตพร้อมปากกา สร้างสรรค์ ตอบสนองการทำงานของคุณ

Wacom Intuos Pro แท็บเล็ตพร้อมปากกา สร้างสรรค์ ตอบสนองการทำงานของคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วาคอม (Wacom) แนะนำแท็บเล็ตหน้าจอสัมผัสพร้อมปากกา “Intuos Pro” และ “Intuos Pro Paper Edition” รุ่นใหม่สำหรับกลุ่มครีเอทีฟทั่วโลก โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล Intuos Pro มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆที่เป็นประโยชน์ต่อศิลปิน นักออกแบบ และช่างภาพที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุดจากเครื่องมือที่ใช้งาน เช่น ปากกา “Pro Pen 2” ใหม่ล่าสุด พร้อมมอบสุดยอดประสบการณ์การสร้างสรรค์ผลงานด้วยระบบตรวจจับแรงกดที่ดียิ่งขึ้น มีความแม่นยำมากขึ้น รวมถึงอุปกรณ์ที่โดดเด่นกว่าใครอย่าง “Intuos Pro Paper Edition” ที่นำกระดาษเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการสร้างสรรค์ผลงานดิจิทัลได้ โดยภาพที่วาดลงบนกระดาษจะถูกบันทึกและจัดเก็บในรูปแบบดิจิทัล สามารถแก้ไขได้ภายหลังบนแท็บเล็ตที่ติดตั้งซอฟต์แวร์ราสเตอร์และเวกเตอร์ที่รองรับการใช้งาน บอกลาการสแกนที่ต้องใช้เวลาไปได้เลย

นาย เคเอส ฮอง ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท วาคอม จำกัด

แท็บเล็ตหน้าจอสัมผัสพร้อมปากกา ในตระกูล Intuos Pro เกิดขึ้นจากความคิดเห็นของลูกค้าที่มองว่ากระดาษยังมีความสำคัญในกระบวนการสร้างสรรค์ผลงาน และในขณะเดียวกันก็ต้องการเชื่อมต่อกับโลกดิจิทัลอย่างราบรื่น สำหรับ Intuos Pro Paper Edition ครบครันด้วยสุดยอดฟีเจอร์เช่นเดียวกับ Intuos Pro ต่างกันตรงที่มี Paper Clip (สำหรับหนีบกระดาษวาดภาพ) , ปากกาหมึกเจลไวต่อแรงกด Finetip Pen รวมถึงแอป Wacom Inkspace ที่สามารถแปลงภาพวาดเพื่อนำไปใช้ร่วมกับซอฟต์แวร์อื่นๆ และช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บและแชร์ผลงานใน Wacom Cloud ได้ด้วย

นางสาววชิราภรณ์ สมบูรณ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท วาคอม (สิงคโปร์) จำกัด

ดีไซน์บางเฉียบพร้อมฟังก์ชั่นสุดล้ำ ด้วยความหนาไม่ถึงครึ่งนิ้ว Intuos Pro จึงเป็นสมาร์ทแพดที่บางที่สุดเท่าที่เคยมีมา และ พกพาสะดวกกว่ารุ่นก่อน ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ผลงานบนพื้นที่หน้าจอเท่าเดิมแต่มีขนาดเครื่องเล็กลง จึงไม่กินเนื้อที่บนโต๊ะทำงาน พกพาง่ายทั้งในกระเป๋าเป้หรือกระเป๋าโน้ตบุ๊กได้อย่างสบาย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางประจำวันหรือเดินทางไปทำธุรกิจ Intuos Pro มาพร้อมฝาหลังชุบอลูมิเนียมอะโนไดซ์ แท่นวางปากกาขนาดกะทัดรัด หัวปากกาสำรอง 10 หัว และกระเป๋าใส่ปากกาโฉมใหม่ นอกจากนี้ Intuos Pro ทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่ ยังมาพร้อมกับแป้นสัมผัส TouchRing รองรับการสั่งงานระบบสัมผัสแบบ Multi-Touch อีกทั้งยังมีปุ่ม ExpressKeys อีก 8 ปุ่ม เพื่อเป็นช่องทางลัดให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างรวดเร็ว เทคโนโลยีปากการุ่นใหม่ Pro Pen 2 คือปากกาที่ดีที่สุดของ Wacom ที่มาพร้อมกับ Intuos Pro และ Intuos Pro Paper Edition โดยมีความสามารถในการตรวจจับแรงกดมากกว่า Pro Pen รุ่นก่อนถึง 4 เท่า และตอบสนองต่อแรงกดกว่า 8,192 ระดับ ผู้ใช้งานจึงสามารถวาดลวดลายได้อย่างลื่นไหลและเป็นธรรมชาติ ขนาด ราคา และการวางจำหน่าย Intuos Pro วางจำหน่ายทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่ รองรับ Bluetooth ใช้ได้ทั้งกับเครื่อง Mac และ PC มาพร้อมกับปากกา Pro Pen 2 และแท่นวางปากกา ปุ่มลัด ExpressKeys™  8 ปุ่ม แป้นสัมผัส TouchRing รองรับการสั่งงานในระบบสัมผัสแบบ Multi-Touch ทั้งนี้ Intuos Pro ขนาดกลางมีวางจำหน่ายในราคา 16,050 บาท และ Intuos Pro ขนาดใหญ่มีวางจำหน่ายในราคา 23,326 บาท

Intuos Pro Paper Edition มีฟีเจอร์เพิ่มเติมที่รองรับการสร้างสรรค์ผลงานลงบนกระดาษก่อนจะบันทึกลงในรูปแบบดิจิทัล Intuos Pro Paper Edition ขนาดกลางมีวางจำหน่ายใน ราคา 18,725 บาท และ Intuos Pro Paper Edition ขนาดใหญ่มีวางจำหน่ายใน ราคา 26,054 บาท ***ราคารวม VAT

ผลิตภัณฑ์ในตระกูล Intuos Pro ได้กลายมาเป็นส่วนสำคัญของแวดวงศิลปะ การออกแบบ และการถ่ายภาพทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ขณะที่ความสามารถเฉพาะตัวของ Intuos Pro Paper Edition จะช่วยฝึกให้นักเรียนมีทักษะเพียบพร้อมทั้งในด้านการวาดภาพบนกระดาษด้วยปากกาแบบดั้งเดิม และการสร้างสรรค์ผลงานดิจิทัลทั้งแบบ 2 มิติ และ 3 มิติ ทั้งนี้ โรงเรียน วิทยาลัย และมหาวิทยาลัยที่มีคุณสมบัติเข้าข่าย สามารถสอบถามเกี่ยวกับสินค้าราคาพิเศษเพื่อการศึกษาได้จากตัวแทนจำหน่าย Wacom

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook