LG SOUND BAR มอบประสบการณ์แห่งพลังเสียงระดับโรงภาพยนตร์

LG SOUND BAR มอบประสบการณ์แห่งพลังเสียงระดับโรงภาพยนตร์

LG SOUND BAR มอบประสบการณ์แห่งพลังเสียงระดับโรงภาพยนตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำผู้นำด้านเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้แก่สื่อมวลชน มอบประสบการณ์แห่งพลังเสียงเทียบชั้นระดับโรงภาพยนตร์ชั้นเลิศจาก LG SOUND Bar ลำโพงไร้สายสุดล้ำสมัยที่ช่วยเสริมสร้างความบันเทิงภายในบ้านอย่างเต็มอรรถรส โดยได้รับเกียรติจาก ลิเดีย ศรัณย์รัชย์ คุณแม่คนสวยยุคใหม่ที่มาร่วมพูดคุยถึงบทบาทที่หลากหลาย ทั้งการเป็นนักร้องผู้คว้าตำแหน่งแชมป์จากรายการแข่งขันร้องเพลงทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์และการเป็นคุณแม่ป้ายแดง แต่ก็ยังคงสร้างความสุขและความบันเทิงให้แก่สมาชิกในครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“ในฐานะศิลปินคนหนึ่ง ลิเดียมองว่าเสียงหรือดนตรีเป็นภาษาสากลที่สื่อสารระหว่างกันได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศใด วัยไหน หรือเชื้อชาติอะไร โดยเสียงเพลงสามารถช่วยปลดปล่อยความรู้สึกที่เราอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรือพูดภาษาอะไร คุณก็บอกได้ว่าเพลงไหนสื่อถึงความสุขหรือความเศร้า” ลิเดีย ศรัณย์รัชย์ นักร้องชื่อดังกล่าว “ลิเดียยังเชื่อว่าเสียงดนตรีช่วยด้านพัฒนาการของเด็ก สังเกตว่ามนุษย์เราร้องเพลงกล่อมลูกมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ซึ่งสิ่งนี้เป็นพฤติกรรมที่มาจากสัญชาตญาณอย่างหนึ่ง ทำให้เรียนรู้ได้ว่าเด็กสามารถสัมผัสและเรียนรู้จากเสียงรอบๆ ตัวเขาได้ เวลาพักผ่อนอยู่บ้าน ลิเดียจึงชอบเปิดเพลงเพื่อช่วยกระตุ้นการเรียนรู้ของน้องดีแลนและยังช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายสำหรับทุกคนในบ้านไปพร้อมๆ กัน”

LG SOUND Bar รุ่นใหม่ล่าสุดยังตอกย้ำความมุ่งมั่นของแอลจีในฐานะผู้นำเทคโนโลยีโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ระดับโลก ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม และยังเป็นการนำเสนอนวัตกรรมแห่งสุนทรียภาพเหนือระดับแบบไร้สาย ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย อาทิ ระบบเสียงดอลบี แอทโมส (Dolby Atmos) ที่มอบคุณภาพเสียงแบบ 3 มิติเทียบชั้นโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส การเชื่อมต่อการใช้งานสะดวกสบายผ่านฟีเจอร์ LG Sound Sync ระบบสัญญาณบลูทูธ ฟีเจอร์ 4K pass-through ที่ช่วยรักษาคุณภาพของเสียงขณะถ่ายทอดสัญญาณจากอุปกรณ์ต่างๆ เป็นต้น

“LG SOUND Bar เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักของกลุ่มโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของแอลจี ที่ช่วยให้การรับชมความบันเทิงภายในบ้านสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ยกระดับความสุขของสมาชิกในครอบครัวยิ่งขึ้น ดังสโลแกน Life’s Good ของเรา และแอลจีก็ยังคงมุ่งมั่นคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันสะดวกสบายยิ่งขึ้น ดังแนวคิด นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า” นายนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย กล่าว

“ลำโพง LG SOUND Bar แบบไร้สายนอกจากจะครบครันด้วยเทคโนโลยีด้านคุณภาพเสียงแล้ว ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานง่าย สะดวกสบาย สมาชิกทุกคนภายในบ้านจึงสามารถสนุกสนานกับความบันเทิงภายในบ้านได้อย่างทั่วถึง ยิ่งไปกว่านั้น แอลจียังใส่ใจในเรื่องการออกแบบให้สินค้าเหมาะสมกับผู้ใช้งาน โดยมี LG SOUND Bar ให้เลือก 6 รุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี” นายนิพนธ์กล่าวปิดท้าย

LG SOUND Bar มี 6 รุ่นให้ได้เลือกสรรตามความชื่นชอบ ได้แก่ รุ่น SJ9 โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีดอลบี แอทโมส (Dolby Atmos), รุ่น SJ8 ดีไซน์บางเฉียบเพียง 38 มิลลิเมตร พร้อมคุณภาพเสียงแบบ Hi-Res, รุ่น SJ7 รูปแบบ Flexible Design เลือกจัดวางได้หลากหลาย และทำงานแยกกันได้อย่างอิสระ, รุ่น SJ5 และ SJ4 แสดงคุณภาพเสียงระดับ 4K สุดท้ายกับ SJ3 ที่ใช้งานง่าย สามารถเชื่อมต่อการใช้งานสะดวกสบายผ่านฟีเจอร์ LG Sound Sync ทั้ง 6 รุ่นพร้อมให้ผู้รักพลังเสียงเพื่อความบันเทิงได้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook