JBL Pulse 3 ลำโพงที่ให้คุณมากกว่า เสียง

JBL Pulse 3 ลำโพงที่ให้คุณมากกว่า เสียง

JBL Pulse 3 ลำโพงที่ให้คุณมากกว่า เสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีก 1 ลำโพงสุดล้ำจากทาง JBL ที่มาพร้อมแสง สี เสียงที่กระหึ่มสะใจกับลำโพง JBL Pulse 3 ลำโพงบลูทูธแบบพกพาให้เสียงรอบด้านแบบ 360 องศา มาพร้อมกับตัวหลอดไฟ LED ที่เรืองแสงได้ทุกที่ พร้อมแบตเตอรี่ในตัว ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง และมาตรฐานการกันน้ำในระดับ IPX7 (ระดับเดียวกับ Apple Watch) สามารถทำให้พกพาไปชายหาย หรือสระว่ายน้ำ ได้อย่างไร้กังวล และพิเศษสุดกับคุณเผ่าเพชร เจริญสุข (นักแสดงนำจากไดอารี่ย์ตุ๊ดซี่เดอะซีรีส์) ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ด้านเสียงเพลง พร้อมมินิคอนเสิร์ต สุด Exclusive ภายในงานเปิดตัวอีกด้วย

และด้วยเทคโนโลยี JBL Connect + ที่ให้คุณสามารถเชื่อมโยงแบบไร้สายได้มากกว่า 100 เครื่องพร้อมกันเพื่อเพิ่มความกระหึ่มแบบสุด ๆ แถม JBL Pulse 3 ยังมีระบบตัดเสียงรบกวน และด้วย App JBL Connect ทำให้คุณสามารถปรับแต่งการแสดงแสงที่ง่ายดายผ่านทาง App อีกด้วย

หลังจากที่ได้ทดลองใช้งานอยู่ประมาณ 1 สัปดาห์ก็บอกได้เลยว่าลำโพงตัวนี้ให้เสียงที่มีน้ำหนักแบบสุด ๆ โดยเฉพาะเสียงเบสที่จัดหนักจัดเต็มกับ Subwoofer 2 ตัวด้านบน – ล่าง และลำโพงแบบรอบทิศทาง เพิ่มมิติของเสียงได้อย่างสมบูรณ์แบบ หากสนใจยังไงก็สามารถไปทดลองฟังเสียงกันได้ที่ร้าน Power Buy สาขาใกล้บ้านท่านได้เลย

สำหรับราคาเปิดตัวอยู่ที่ 8,990 บาท โดยมีโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ Samsung Galaxy S8 และ S8+ เมื่อคุณซื้อกับ Samsung Brand Shop หรือร้านที่ร่วมรายการสามารถรับลำโพง JBL Pulse 3 รุ่นใหม่ล่าสุดกลับบ้านไปได้ฟรี โปรโมชั่นดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 กันยายน นี้เท่านั้น รีบด่วน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook