5 มือถือในงาน Thailand Mobile Expo ที่ของแถมจัดหนักจัดเต็มกันแบบไม่มีการยอมกัน

5 มือถือในงาน Thailand Mobile Expo ที่ของแถมจัดหนักจัดเต็มกันแบบไม่มีการยอมกัน

5 มือถือในงาน Thailand Mobile Expo ที่ของแถมจัดหนักจัดเต็มกันแบบไม่มีการยอมกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรโมชั่นมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ที่มีโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมกันแบบหนักหน่วมมากมาย แต่นี่คือมือถือที่โปรโมชั่น ของแถมคุ้มค่าจนเรียกได้ว่าคุ้มแล้วในงานนี้

Samsung Galaxy S8

แค่เผยโปรโมชั่นหลักของานก็ถือว่าคุ้มค่าเพราะได้ทีวี 32 นิ้วลากกลับบ้าน บางร้านก็ให้ของแถมเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ลองใช้กันไปเยอะมากมายเช่นกัน ถือว่าเป็นรุ่นที่แม้ว่าจะมี Note 8 เข้ามาแล้วแต่ความคุ้มค่ายังมีครบ

ทั้งหน้าจอแบบ Infinity Display กล้องที่ทำงานได้ดีขึ้นจากรุ่นเดิม ต่อให้เป็นเลนส์เดียวก็ตามที และสเปคนั้นต่างกับ Note 8 แค่ RAM เท่านั้นเอง แต่ในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายกว่า

OPPO R9s Pro / R9s

อีกมือถือที่เพิ่งเปิดตัวในงานนี้ กับอีกรุ่นที่ลดราคาลงมา ก็มีของแถมโปรโมชั่นที่เรียกได้ว่า สะใจคนขาย คนซื้อก็ต้องขนรถบรรทุกมาขนเช่นกัน

สำหรับ OPPO R9s Pro นั้นมีจุดเด่นที่หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว Full HD พร้อมกับความละเอียดของกล้องที่ดีทั้งหน้าและหลังเพิ่มเติมที่ความกว้างของกล้องและเลนส์ที่ 2 ในราคา 13,990 บาท และมีของแถมถึง 25 รายการเข้าไปแล้วครับ

Huawei Mate 9 / Mate 9 Pro

ทำตลาดมาเกือบปีก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงกันบ้าง นอกจากลดราคา Huawei Mate 9 เหลือที่ 19,900 บาท, Huawei Mate 9 Pro อยู่ที่ 23,900 บาท ถือว่าถูกกว่าปกติแล้ว ยังมีของแถมคือ Harman kardon Onxy Studio ราคา 8,990 บาทอีกด้วย ถือว่าแจกของใหญ่ไฟกระพริบอีกบูทหนึ่งเลยก็ว่าได้

Vivo V7+

เป็นมือถือ เปิดตัวโปรโมชั่นแรงตั้งแต่วันแรกของงาน โดยของแถมตั้งแต่เช้าจาก 10 รายการเพิ่มเป็น 30 รายการอย่างรวดเร็ว แต่ไม่ใช่ว่า Vivo V7+ ไม่ได้มีดี เพราะมีกล้องหน้าถ่ายภาพได้ความละเอียด 24 ล้านพิกเซล ถือว่าเป็นอีกรุ่นที่มีความน่าสนใจไม่เบา

Motorola G5s Plus

แม้ว่าของแถมในงาน Thailand Mobile Expo 2017 นั้นไม่ได้มากมายอะไร แต่ด้วยราคาเครื่องไม่ได้แพงอะไรมากมายนัก ที่ 9,990 บาท แต่มีการจัดโปรโมชั่นลดราคาเงินสด โดยตอนนี้สามารถซื้อได้ในราคา 4,490 บาท แต่ติดสัญญา 1 ปี ซึ่งถือว่าถูกมากมายสำหรับมือถือกล้องหลังคู่รุ่นนี้

ทั้ง 5 รุ่นนี้พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของภายในงานนี้ใครที่อยากซื้อมือถือราคาถูกและดี ไม่ควรพลาดนะครับ เพราะมีเวลาถึงแค่วันที่ 1 ตุลาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook