พาชม Samsung Galaxy Studio Bangkok แสดงศักยภาพใหม่ล่าสุดของ Note 8 และ Gadget สุดล้ำ

พาชม Samsung Galaxy Studio Bangkok แสดงศักยภาพใหม่ล่าสุดของ Note 8 และ Gadget สุดล้ำ

พาชม Samsung Galaxy Studio Bangkok แสดงศักยภาพใหม่ล่าสุดของ Note 8 และ Gadget สุดล้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Samsung Galaxy Note 8 มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันจำหน่ายวันแรก และขายในงาน Thailand Mobile Expo 2017 รอบสุดท้ายของปีนี้ ดูเหมือนจะประสบความสำเร็จ และดูเหมือน Samsung Mobile Thailand ต้องการทำให้คุณเข้าใจในตัว Note 8 มากขึ้น จึงมีการจัด Samsung Galaxy Studio 

ครั้งนี้ทีมงาน Sanook! Hitech จะพาชมทุกส่วนว่ามันจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างในการจัดแสดงที่มีระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม – 10 พฤศจิกายนนี้

ภายในของ Samsung Galaxy Studio มีจัดพื้นที่มากกว่าเดิม และมีการแบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 โซนด้วนกันดังนี้

  • Interactive Table โต๊ะแสดงฟีเจอร์การทำงานหลักของสมาร์ทโฟนสุดล้ำ “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8” แบบอินเตอร์แอคทีฟ ด้วยการแสดงผลบนหน้าจอที่ฝังลงบนโต๊ะ
  • S Pen Gallery ทดสอบกล้องหน้าประสิทธิภาพสูงของ “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8” ที่สามารถเพิ่มลูกเล่นความเป็นตัวเองด้วยการตกแต่งภาพสไตล์ป๊อปอาร์ตโดย S Pen ก่อนส่งภาพขึ้นแสดงบนจอขนาดใหญ่ภายในห้องให้ชมกันแบบสดๆ
  • Portrait Pool เปลี่ยนรูปถ่ายของคุณให้กลายเป็นงานศิลป์ ผ่านการตกแต่งรูปด้วย S Pen จากใต้น้ำ! พิสูจน์มาตรฐานการกันน้ำ IP68 ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมในสมาร์ทโฟน “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8”
  • Galaxy Fitness ท้าพิสูจน์ความฟิตของร่างกายคุณด้วยกิจกรรมปั่นจักรยานขณะสวม เกียร์ ฟิต 2 โปร เพื่อวัดอัตราการเต้นของหัวใจรวมถึงยังแสดงจำนวนแคลเลอรี่ที่สามารถเผาผลาญได้แบบเรียลไทม์

เพิ่มเติมส่วนนี้ความจริงเป็นนาฬิการุ่นใหม่อย่าง Samsung Gear Sport ซึ่งเป็น Smart Watch รุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวพร้อมกัน แต่จะเข้ามาขายในประเทศไทยเร็วๆ  นี้

  • 360 by Galaxy ตู้ลมขนาดใหญ่ให้คุณและเพื่อนๆ เข้าไปเก็บวิดีโอพายุหิมะรอบตัวความยาว 1 นาที ในรูปแบบ 360 องศาสุดตื่นเต้น ด้วยซัมซุง เกียร์ 360 ไม่ว่าหิมะจะมามุมไหนก็ไม่มีพลาด แชร์ให้เพื่อนๆ ในโซเชียลได้ดูกันครบทุกองศา

  • VR Sway Chair สัมผัสสุดยอดประสบการณ์การตะลุยอวกาศในเกมเสมือนจริง “Galactic Attack” ผ่านเกียร์ วีอาร์ ที่ควบคุมโดยคอนโทรลเลอร์ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเพิ่มความตื่นเต้นสมจริงด้วย Sway Chair เก้าอี้ที่ปรับเคลื่อนไหวตามเนื้อหาภายในเกมให้สนุกเร้าใจยิ่งขึ้น

  • โซนนิทรรศการพระบรมฉายาลักษณ์และพระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหา ภูมิพลอดุลยเดช ร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อถวายความอาลัยและแสดงความจงรักภักดี เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสถ่ายรูปเป็นที่ระลึก น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน

ส่วนโปรโมชั่นของ Samsung Galaxy ที่มีขายในงานนี้ มาพร้อมกันถึง 4 รุ่นด้วยกันมีรายละเอียดดังนี้

  • Samsung Galaxy Note 8 มีราคา 33,900 บาท ของแถมเป็นหูฟัง Samsung U Flex, มีประกันจอแตก 1 ปี, และเปลี่ยนเครื่องใหม่หากมีปัญหาภายในเวลา 180 วัน 
  • Samsung Galaxy S8 / S8 + มีราคา 27,900 – 30,900 บาท พร้อมรับเงินคืน 3,000 บาทจะเข้าไปใน Samsung Pay, และมีของแถมคือเคสใส่มือถือ
  • Samsung Galaxy J7+ จะมี Micro SD ขนาด 32GB
  • Samsung Galaxy Tab S3 จะ Black Cover พร้อมฝาปิดกันหน้าจอ
  • Samsung Gear Fit 2 Pro ราคาคงเดิมคือ 6,500 บาท แถมฟรีหูฟัง Samsung U Flex ราคา 2,490 บาท

ทั้งนี้ยังมีแคมเปญใช้ร่วมกับ Samsung Galaxy Gift ทั้งการใช้จ่ายครั้งแรกรับบัตร สตาร์บัค, และสามารถแลก ไอศกรีมได้ฟรี แค่ร่วมกิจกรรมเช่นเดียวกัน 

และอุปกรณ์เสริมทำราคาพิเศษ แต่ถ้าคุณใช้ Samsung Pay ก็สามารถลดได้อีก 200 บาท แต่ใช้ได้แค่ครั้งเดียว เพราะตัวแทนจำหน่ายเครื่องครั้งนี้คือ Jaymarts

นอกจากนี้ภายในงานก็จะ Gadget ที่รอจำหน่ายในประเทศไทยมาให้ยลโฉมกันถึง 2 ตัวด้วยกันคือ

Samsung Gear Sport เป็น Smart Watch รุ่นใหม่จาก Samsung ที่เพิ่งเปิดตัวในงาน IFA2017 ที่ผ่านมาพร้อมกับ Samsung Gear Fit 2 Pro จุดเด่นคือขนาดของตัวเครื่องเล็กลงจาก Gear S3, ไม่มีลำโพง, มีแต่ GPS, WiFi, และสามารถลงน้ำได้ถึง 50 เมตร เมหือนกับ Samsung Gear Fit 2 Pro

Samsung Gear icon X รุ่นใหม่ ตัวเครื่องเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือกล่องแบบใหม่ และคาดว่าจะได้แบตเตอรี่ที่อึดขึ้น โดยคาดว่าจะเขามาขายในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้ หลังจากรุ่นแรกไม่เข้ามาขายในประเทศไทย

ภาพรวมของการจัดแสดงเป็นอีกงานที่มีความโดดเด่นทั้งหน้าจอ Interactive ที่ดูดีมาก และยังมีโซนต่าง ๆ ที่ได้เล่าไป นอกจากนนี้ยังมีการจัดอบรมฟีเจอร์ใหม่ของ Samsung Galaxy Note 8 ทุกวันศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ของแต่ละสัปดาห์

ทั้งนี้คุณสามารถชมสถานที่จริงได้ในตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม – 10 พฤศจิกายน นี้ ณ ลาน Parc Paragon สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10:00 – 21:00 ครับ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ พาชม Samsung Galaxy Studio Bangkok แสดงศักยภาพใหม่ล่าสุดของ Note 8 และ Gadget สุดล้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook