แต่งรูปชิคๆ Hipster สุดๆ ด้วยแอป Animal Face

แต่งรูปชิคๆ Hipster สุดๆ ด้วยแอป Animal Face

แต่งรูปชิคๆ Hipster สุดๆ ด้วยแอป Animal Face
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแต่งรูปเดี๋ยวนี้ไม่ใช่เพียงการแต่งออกมาให้ดูสวยอย่างเดียวเท่านั้น แต่การแต่งรูปเดี๋ยวนี้มันคือความสร้างสรรค์ และกลายเป็นเทรนด์กลายๆ แบไต๋เองเลยไม่แปลกใจที่ปัจจุบันมีแอปแต่งรูปเก๋ๆ ชิคๆ ออกมาอย่างมากมาย แถมหลายๆ แอปยังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามด้วย

และแอปที่จะมาพูดถึงในวันนี้ ก็เป็นแอปแต่งรูปที่เคลมตัวเองว่า “Hipster” ด้วย ส่วนจะ Hipster หรือติสท์ขนาดไหน ต้องไปดูกันในการรีวิวแอป “Animal Face” วันนี้แล้วหล่ะ

ความชิคของเจ้าแอป Animal Face คือการแต่งรูป โดยใช้หน้าสัตว์ต่างๆ ตั้งแต่หัวนกจิ๋วๆ ไปยังสิงโต มาใส่ในรูปของเรานั่นเอง ซึ่งจริงๆ แล้วเหล่า Hipster ต่างประเทศเนี่ย เขาก็นิยมรูปในลักษณะแบบนี้มาเนิ่นนานแล้ว แต่การถ่ายภาพในลักษณะสวมหน้ากากสัตว์อาจจะวุ่นวายสักหน่อย เพราะต้องอาศัยหน้ากากจริง หรือไม่ก็ฝีมือ PS เทพๆ

Pinterest

แอปนี้ก็เลยตอบโจทย์ Hipster พอสมควร เพราะไม่ต้องเสียเวลามากมายเพื่อไปตามล่าหาหน้ากากสัตว์ที่ถูกใจมาถ่าย เพราะในแอปเนี่ยมีหน้ากากสัตว์มากมายให้เลือกมาใช้สอยได้เลย

เมื่อเปิดตัวแอปขึ้นมา สิ่งแรกที่เราจะเห็นคือ ตัวเลือกการถ่ายภาพผ่านตัวแอป หรือการเลือกรูปจากเครื่องเรา

หลังจากที่เราได้รูปที่เราจะตกแต่งแล้ว ตัวแอปก็จะให้เราครอปรูป เพื่อเข้าสู่การแต่งรูปต่อไป

จากนั้นก็มีเมนูแต่งรูปปรากฏขึ้นมา อันได้แก่ “Add”, “Frames”, “Filter” และ “Share” ซึ่งเมื่อเรากด Add ก็จะมีหน้ากากสัตว์นานาชนิดปรากฏขึ้นมาให้เราเลือก

เมื่อเราเลือกหน้ากากที่ถูกใจได้แล้ว เราก็สามารถปรับแต่งเพิ่มเติม เพื่อให้หน้ากากของเราเพอเฟ็กต์กับรูปที่เราเลือกที่สุด โดยทำได้ทั้งการปรับขนาด สลับซ้าย-ขวา ตกแต่งความเข้ม-อ่อนของสี ไปจนถึงการลบส่วนเกินของหน้ากากออก

ปรับขนาดและสลับซ้าย-ขวา

ปรับความเข้มของหน้ากาก

ลบส่วนเกินของหน้ากาก

หลังจากเราตกแต่งในส่วนหน้ากากได้แล้ว เราก็ยังสามารถเลือกกรอบรูปฮิปส์ๆ จากตัวแอปได้อีก

นอกจากนี้เรายังสามารถปรับแต่งโทนสีให้กับรูปของเราได้ด้วย และที่เริ่ดอีกอย่างคือ Filter ในแอปเนี่ย ค่อนข้างสวยงามใช้ได้เลย

เมื่อตกแต่งจนพอใจแล้ว ก็กด Share ได้เลย

รูปที่ได้ออกมาก็จะเป็นแบบนี้

ดาวน์โหลด

ใครอยากแต่งรูปแนว Hipster หน้ากากสัตว์แบบนี้ ก็ไม่ควรพลาดเจ้าแอป “Animal Face” เลย เพราะโดยรวมแต่งรูปออกมาได้สวยงาม แถมใช้งานง่ายอีก แต่ข้อเสียก็เห็นจะเป็นการที่แอปชอบมีโฆษณาเด้งขึ้นมาบ่อยๆ ในช่วงเลือกหน้ากากสัตว์ นอกนั้นก็เสถียรและลื่นไหลพอสมควรเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook