dtac และ AIS ประกาศปิดให้บริการสาขาในวันที่ 26 ตุลาคม เพื่อน้อมรำลึกถึง ในหลวง รัชกาลที่ 9

dtac และ AIS ประกาศปิดให้บริการสาขาในวันที่ 26 ตุลาคม เพื่อน้อมรำลึกถึง ในหลวง รัชกาลที่ 9

dtac และ AIS ประกาศปิดให้บริการสาขาในวันที่ 26 ตุลาคม เพื่อน้อมรำลึกถึง ในหลวง รัชกาลที่ 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ดีแทค และ เอไอเอส ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ (มือถือ) ในประเทศไทย มีการเปิดเผยออกมาว่าจะปิดให้บริการของสาขาในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

 

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร เตรียมความพร้อมให้พนักงานประจำศูนย์บริการดีแทค ทุกสาขาทั่วประเทศ หยุดทำการในวันพฤหัสบดีที่ ๒๖ ตุลาคม ๒๕๖๐ เวลา ๑๕.๐๐ น. เป็นต้นไป

เพื่อให้พนักงานได้มีโอกาสร่วมแสดงความอาลัยถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวง รัชกาลที่ ๙ ในช่วงเวลาพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ   ทั้งนี้  ลูกค้าสามารถติดต่อผ่าน dtac call center หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆ ซึ่งเปิดให้บริการตามปกติ และผ่านแอปพลิเคชันดีแทคได้ตลอดเวลา โดยศูนย์บริการดีแทค ทุกสาขาทั่วประเทศพร้อมเปิดให้บริการตามปกติอีกครั้งในวันที่ ๒๗ ตุลาคม ๒๕๖๐

นอกจากการสนับสนุนให้พนักงานดีแทคทั่วประเทศได้หยุดในช่วงเวลาดังกล่าวแล้ว  ดีแทคยังได้จัดทำเว็บเพจ “เสด็จสู่ฟ้าเสวยสวรรค์” เชิญชวนให้ประชาชนชาวไทยร่วมแสดงความอาลัยถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ ๙  ผ่าน ๓ ช่องทาง  ได้แก่  

๑. www.kingrama9forever.com

๒. หน้าเว็บไซต์ www.dtac.co.th

๓. หน้า facebook dtac   

ด้วยการเข้าไปเลือกพระบรมฉายาลักษณ์ จำนวน ๙ แบบ  และลงชื่อ นามสกุล เพื่อน้อมถวายอาลัย ตั้งแต่วันนี้ – ๒๗ ตุลาคม ๒๕๖๐  โดยจะรวบรวมนำส่งให้กับสำนักพระราชวังในลำดับต่อไป.

 

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ประกาศงดให้บริการที่ เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซ ทั่วประเทศ (ยกเว้น เอไอเอส ช็อป สาขาสนามบินดอนเมือง, สนามบินสุวรรณภูมิ, สนามบินสมุย, สนามบินภูเก็ต และสนามบินกระบี่) ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560

เนื่องจากจะมีงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร พระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย เพื่อให้พนักงาน เอไอเอส ในฐานะประชาชนชาวไทยที่จงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ต่อในหลวง รัชกาลที่ 9

ได้เข้าร่วมถวายดอกไม้จันทน์ ในการพระราชพิธีในบริเวณพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ หากลูกค้าต้องการรับบริการจากเอไอเอส สามารถติดต่อ AIS Call Center 1175 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือใช้บริการ Self Service จากตู้บริการอัจฉริยะ บริเวณด้านหน้าเอไอเอส ช็อป ทุกสาขา และแอป my AIS โดยเอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซ ทุกสาขา จะเปิดให้บริการตามปกติ ในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560 

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook