รวมมือถือ(ที่ไม่ใช่ iPhone) พร้อมติดสัญญาและน่าสอยมาใช้ประจำเดือน ตุลาคม 2560

รวมมือถือ(ที่ไม่ใช่ iPhone) พร้อมติดสัญญาและน่าสอยมาใช้ประจำเดือน ตุลาคม 2560

รวมมือถือ(ที่ไม่ใช่ iPhone) พร้อมติดสัญญาและน่าสอยมาใช้ประจำเดือน ตุลาคม 2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนที่ไม่ได้มอง iPhone แต่อยากได้มือถือที่ลดราคาสูงและยอมติดสัญญาจนหลายคนชอบเพราะได้เครื่องถูกและจ่ายเงินรายเดือนที่ล่วงหน้ากันไป แต่รุ่นไหนที่ลดราคาบ้างที่น่าสนใจบ้าง มาดูกันดีกว่า

Samsung Galaxy S8 / S8+

 

เริ่มต้นกับมือถือที่ถือว่าเป็นต้นแบบของมือถือไร้กรอบที่น่าสนใจเมื่อมีราคานั้นถือว่าถูกลง ซึ่งเมื่อคำนวณค่าเครื่องแล้วคุณสามารถซื้อเครื่องได้ถูกเป็นหมื่น แต่ทั้งนี้ยังไม่รวมการจ่ายค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า

แต่สุดท้ายมันก็ถูกกว่าซื้อเครื่องเปล่าอยู่ดี

Huawei P10

 

แม้ว่ากว่าจะรุ่นใหม่ของ Huawei P10 จะมาอีกนานพอสมควร แต่การลดราคาของ Huawei P10 ออกมาค่อนข้างแรง เพราะเห็นว่าสามารถซื้อได้ในราคา 10,900 บาท ไม่รวมจ่ายค่าบริการล่วงหน้า ถ้าคุณต้องการมือถือที่ถ่ายภาพดี รุ่นนี้น่าสนใจ

ส่วน P10 Plus ก็มีโปรลดเหมือนกัน แต่อาจจะแรงไม่เท่ากัน

Moto G5s Plus

 

สำหรับ Motorola ก็มีเครื่องที่จัดโปรโมชั่นคุ้มค่าและน่าสนใจไม่เบาอีกตัวหนึ่งตั้งแต่เปิดตัวใหม่อย่างเช่น Moto G5s Plus ที่ลดราคาจากปกติ 9,990 บาท เหลือเพียง 4,490 บาท ไม่รวมจ่ายค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า ถือว่าคุ้มค่าไม่เบาอยู่นะครับ

Huawei Mate 9

 

เป็นธรรมดาของมือถือที่ตอนนี้มีรุ่นตัวตายตัวแทนออกมาแล้ว แต่สำหรับรุ่นนี้ก็ยังคงน่าสนใจสำหรับคนที่ไม่มีงบที่มากพอก็สามารถซื้อรุ่นนี้ได้ในราคาประหยัด โดยอยู่ราว ๆ ไม่ถึงหมื่น แบบติดสัญญานะครับ

OPPO R9s

 

แม้ว่า OPPO R9s Pro จะเปิดตัวแล้วและมีราคาแพงกว่าตัวนี้ ทำให้ผู้ให้บริการนำ R9s มาจัดโปรโมชั่นจนน่าสนใจมากขึ้น และสเปคเครื่องรุ่นนี้ก็ไม่ได้ด้อยอะไร แค่กล้องหน้าตัวเดียวเท่านั้นเอง

Vivo V5s

 

ปิดท้ายด้วยคู่แข่งของ OPPO R9s ที่มีลดราคาเหมือนกัน จุดเด่นของรุ่นนี้ที่มีอยู่คือการถ่ายภาพ Selfie ที่ดีงามอยู่กับราคาตอนนี้ก็สามารถหาซื้อแบบติดสัญญาในราคาไม่เกินหมื่น ถ้ามองว่า V7+ ราคาแพงไปรุ่นนี้ก็จบเหมือนกันครับ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ รวมมือถือ(ที่ไม่ใช่ iPhone) พร้อมติดสัญญาและน่าสอยมาใช้ประจำเดือน ตุลาคม 2560

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook