ASUS ROG ส่ง Notebook ตอบโจทย์คนชอบเครื่องแรง มากถึง 5 รุ่น

ASUS ROG ส่ง Notebook ตอบโจทย์คนชอบเครื่องแรง มากถึง 5 รุ่น

ASUS ROG ส่ง Notebook ตอบโจทย์คนชอบเครื่องแรง มากถึง 5 รุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ ASUS ROG (Republic Of Games) ได้มีการเปิดตัวคอมพิวเตอร์ในกลุ่ม Gaming Laptop ถึง 5 รุ่นใหม่ที่ออกแบบให้สามารถใช้งานได้ในรูปบบตามสไตล์ของ Gamer ได้ทุกรูปแบบด้วยกัน

เริ่มจาก ROG G703 คอมพิวเตอร์ Notebook ที่มีความแรงระดับอสูรในตำนาน พร้อมกับหน้าจอขนาด 17 นิ้วแบบ 144Hz พร้อมกับขุมพลัง Intel® Core™ i7-7820HK และจอกราฟฟิก NVIDIA® GeForce® GTX 1080 และปรับแต่งสีสันของ Keyboard และโลโก้ ROG ด้านหน้า พร้อมเชื่อมต่อกับ จอยของ X BOX รองรับการทำงานทั้ง Xbox Live และ Xbox Wireless รุ่นนี้เปิดราคาที่ 149,900 บาท

 

ROG Strix GL503/703 รุ่นเล็กลงมาแต่เน้นเรื่องความบางเบา พร้อมกับสเปค Intel Core i7 พร้อมการ์ดจอ nVidia GeForce GTX 10 Series ออกแบบให้ปุ่ม Keyboard แสดงสีแบบ Aura พร้อมกับปุ่มกดแบบ N-Key ที่ทำให้สามารถสัมผัสได้นิ่มนวล และปรับเปลี่ยนสีได้ ในความบางเพียง 23 มิลลิเมตรและน้ำหนัก 2.3 กิโลกรัม

 

และมีให้เลือก 2 ลวดลายเพิ่มเติมคือ Hero Edition ที่จะมีจุดเด่นที่ลวดลายของเครื่อง และ SCAR Edition เหมือนกับรุ่น Strix GL703 แต่เพิ่มเติมคือ ลำโพงของเครื่องที่ให้เสียงที่ดีกว่า

 

ปิดท้ายด้วยรุ่น ASUS Gaming FX503 แล็ปท็อปเกมมิ่งขนาดกะทัดรัดแต่มีประสิทธิภาพสูง ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล 7th Generation Intel Core รุ่นล่าสุด และจอกราฟฟิก NVIDIA GeForce GTX 10 Series ที่มาพร้อมกับแฟคตอรี่โอเวอร์คล๊อก ซึ่งประสิทธิภาพทรงพลังนี้มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูงเพื่อการเล่นเกมที่ยาวนานไม่มีขัด

นอกจากนี้ FX503 ยังมีคีย์เวิร์คหลักของ WASD ปุ่ม N-key rollover พร้อมสเปซบาร์ขนาดใหญ่ ปุ่มลูกศรแยก และความโค้งมนของปุ่มที่เว้าลงไป 0.25 มม. ช่วยให้การควบคุมเกมทำได้ง่าย รวดเร็ว และแม่นยำ ไม่ว่าคุณจะใช้แล็ปท็อปในการทำงาน การเรียน หรือผ่อนคลายด้วยภาพยนตร์ ฟังเพลงและเล่นเกมโปรดขณะเดินทาง

 

นายศรัณยพงศ์ สินทิพย์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กลุ่ม ROG บริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง ไทยแลนด์ กล่าวว่า “การเปิดตัวในครั้งนี้ถือเป็นก้าวที่สำคัญของเอซุส ROG และอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทย ประกอบกับการประกาศให้การแข่งขันเกม eSports ถูกบรรจุเป็นกีฬาชิงเหรียญทองในเอเชียนเกมส์ปี 2565 ที่ประเทศจีน และการเติบโตอย่างรวดเร็วของวงการ eSports ของไทย ซึ่ง ROG ได้เตรียมความพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าในฐานะผู้นำของอุตสาหกรรมแล็ปท็อปเกมมิ่ง โดยเร่งพัฒนานวัตกรรมและออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ทุกคน”

“เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวแล็ปท็อปเกมมิ่งใหม่ทั้งรุ่นจากเอซุส ROG ในประเทศไทย และตอกย้ำความเป็นผู้นำของการเป็นแบรนด์แล็ปท็อปเกมมิ่งอันดับหนึ่งของโลกที่มาพร้อมกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อเกมเมอร์อย่างแท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook