ระวังโหลดแอป Animoji ขยะมาเล่น เพราะ Animoji ของจริงสร้างได้จาก iPhone X เท่านั้น

ระวังโหลดแอป Animoji ขยะมาเล่น เพราะ Animoji ของจริงสร้างได้จาก iPhone X เท่านั้น

ระวังโหลดแอป Animoji ขยะมาเล่น เพราะ Animoji ของจริงสร้างได้จาก iPhone X เท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังการเปิดตัวของ iPhone X อย่างเป็นทางการไปแล้ว นอกจากเรื่องของดีไซน์แบบใหม่ที่สร้างกระแสไปทั่วโลก เรื่องของการนำเทคโนโลยี Face ID การสแกนใบหน้า 3 มิติ มาใส่ลงไปใน iPhone X ก็ถือเป็นอีกไฮไลท์ที่หลายคนเฝ้าจับตามอง เพราะ  Face ID คือสิ่งที่ใหม่มากสำหรับวงการสมาร์ทโฟนโลก(เกือบทั้งหมดในปัจจุบัน) เนื่องจากปกติแล้วสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ทั่วไปมีเพียงการนำเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือ หรือ Touch ID มาใช้งานเท่านั้น


แต่วันนี้เราได้มานั่งจับผิดเทคโนโลยี Face ID หรอกครับ เพราะเรากำลังจะมาเตือนภัยเกี่ยวกับลูกเล่น Animoji ที่มาใน  iPhone X รุ่นใหม่ เพราะในตอนนี้มีการพบว่าใน Google Play Store มีแอปพลิเคชันที่มีลักษณะลูกเล่นเหมือน Animoji น่ารักให้โหลดมากมาย

untitled-3

อย่างที่บอกไปแล้วครับว่า Animoji  จะสามารถสร้างและแชร์ตัวละครแอนิเมชั่นที่กำหนดเองได้ผ่านทางแอปข้อความ ซึ่งตัวการ์ตูนนี้จะใช้เสียงของคุณและจำลองการแสดงออกทางสีหน้าของคุณ ได้เพียงแค่บน iPhone X  เท่านั้นเพราะ Animoji ต้องใช้ Face ID ในการสร้างเท่านั้น!

ดังนั้นหากสาวก  Android คนไหนโหลดแอป Animoji ที่อยู่บน Google Play มาเล่นคุณอาจจะได้เพียงแค่แอปพลิเคชั่นที่มาพร้อมโฆษณา เพราะแอปเหล่านี้เป็นเพียงแค่ขยะเท่านั้น พวกมันสร้างขึ้นโดยนักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่หวังจะสร้างรายได้จาก Ad ที่ปล่อยไว้บนแอปพลิเคชั่นบน  Google Play Store เอาเป็นว่าใครไม่เชื่อก็ลองโหลดมาเล่นกันดูได้ครับ

untitled-2


ดังนั้นหากคุณต้องการที่จะสร้างภาพเคลื่อนไหวไว้เล่นสนุก ๆ คุณสามารถสร้างได้จากแอป Snapchat และ Instagram จะปลอดภัยที่สุดครับ ดีกว่าไปเสี่ยงกับ แอปพลิเคชันการเลียนแบบการหลอกลวงบน Google Play Store

เพิ่มเติมสำหรับการทำงานของ Animoji ใน iPhone X ที่หลายคนสงสัยว่ามันทำได้อย่างไร คำตอบคือ กล้องหน้าของ iPhone X นอกจากจะมีขนาด 7 ล้านพิกเซลแบบปกติ แต่จะมีเซนเซอร์ที่จับโครงหน้า หรือเรียกว่า True Depth ทำให้เราสามารถแสดงหน้าตาและอารมณ์จนทำให้เครื่องจับการเคลื่อนไหวของเราได้นั่นเอง ฉะนั้นแล้วเลยเป็นที่มาว่าทำไม iPhone X ถึงทำได้เพียงรุ่นเดียวเท่านั้น ณ ตอนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook