ส่อง! 6 มือถือมีดีไม่แพ้ iPhone X แต่ประหยัดเงินกว่า

ส่อง! 6 มือถือมีดีไม่แพ้ iPhone X แต่ประหยัดเงินกว่า

ส่อง! 6 มือถือมีดีไม่แพ้ iPhone X แต่ประหยัดเงินกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนที่เจอราคา iPhone X (ไอโฟน เท็น) ซึ่งเคาะออกมาแพงจนหลายคนตกใจ และอยากได้มือถือที่ดีไม่แพ้กัน มีตัวเลือกไหนที่น่าสนใจ วันนี้ Sanook! Hitech จะมาแนะนำมือถือ 5 รุ่นสเปคดีไม่แพ้ iPhone X แต่ช่วยคุณจ่ายน้อยกว่า

Samsung Galaxy Note 8

เริ่มกันด้วยมือถือจาก Samsung ที่มีตัวชนกับ iPhone X คือ Galaxy Note 8 และ S8+ แต่ที่เลือก Note 8 ออกมาเป็นตัวเลือกที่น่าคบหากว่า iPhone X เพราะว่าตัวเครื่องนั้นได้หน้าจอที่ใหญ่กว่า iPhone X ถึง 6.3 นิ้ว ความละเอียด QHD+ (2960x1440) พร้อมกับปากกา S Pen ใช้งานได้หลากหลาย เช่น แปลภาษา, แต่งภาพ, Crop ภาพได้

และมีกล้องหลังคู่ที่ได้คะแนนสูสีกัน สุดท้ายราคาของเครื่องอยู่ที่ 33,900 บาท และก็มีโปรโมชั่นทำให้ซื้อได้ถูกกว่าด้วยเช่นกัน

Huawei Mate 10 Pro | Mate 10

กำลังจะเปิดจำหน่ายในไม่ช้าสำหรับ Huawei Mate 10 Pro รุ่นนี้ได้หน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6 นิ้ว แต่ตัวเครื่องจับได้ถนัดมือ และหน้าจอเป็นแบบเดียวกับ iPhone X คือ OLED และยังกันน้ำได้ในระดับ IP67 พร้อมกับ CPU ที่ฉลาดมาก เพราะมี AI Technology ส่งผลให้การทำงานของเครื่องรวดเร็วและลื่นไหล พร้อมกับกล้องหลังที่พัฒนาร่วมกับ Leica มีรูรับแสง F1.6 ทำให้การถ่ายภาพในที่แสงน้อยก็ทำได้ดี

สุดท้ายด้วยราคาเครื่องเพียง 27,900 บาท ทำให้บางคนตัดสินใจซื้อได้ง่ายกว่า iPhone X

Sony Xperia XZ Premium

มือถือรุ่นแรกๆ ที่ได้หน้าจอความละเอียด 4K คมชัดที่สุดในบรรดามือถือแบบเดียวกัน และได้สเปคที่ทันสมัยอย่าง Qualcomm Snapdragon 835 พร้อมกับได้อัปเกรดเป็น Android 8.0 เรียบร้อย ทำให้มีความน่าใช้มากขึ้น ในราคาเครื่องเปล่าที่ 25,990 บาท เท่านั้น

iPhone 8 Plus

ญาติผู้น้องของ iPhone X ที่ได้สเปคใกล้เคียงกันที่สุด จะต่างกันที่ไม่รองรับระบบ Face ID, ไม่สามารถใช้ลูกเล่น Animoji, ไม่ได้ใช้หน้าจอ OLED และกล้องหลังไม่มีกันสั่นในตัวเลนส์ Tele เท่านั้น แต่ในราคาท็อปสุดอยู่ที่ 32,500 - 38,500 บาท จึงเป็นตัวเลือกที่หลายคนที่อยากได้ iPhone รุ่นล่าสุดที่คุ้มค่า ในเรื่องสเปค และ ราคา หันมองแน่นอน

Nubia Z17s

มือถือจากเมืองจีนอีกรุ่นที่จัดสเปคมาเต็มทั้ง CPU Snapdragon 835, RAM 8GB ความจำในตัว 128GB และมีกล้องหลังมีรูรับแสงเยอะและโฟกัสฉลาดรวดเร็ว พร้อมลูกเล่นครบถ้วน และระบบปฏิบัติการทันสมัย ในราคาเพียง 17,990 บาท เหลือแค่ว่า คุณเปิดใจกับมือถือรุ่นนี้มากน้อยแค่ไหน

Xiaomi Mi Mix 2

ต้นฉบับของมือถือไร้กรอบที่ได้นักออกแบบระดับโลกมาช่วยเป็นแม่งาน ทำให้ตัวเครื่องออกมาสวยและดูดี พื้นที่หน้าจอเยอะกว่า iPhone X ตัวเครื่องเน้นเรื่องวัสดุที่ดีและมีหลายส่วนลงตัว ในราคา 17,990 บาท ลองจับจริงสักครั้ง คุณอาจจะลืม iPhone X ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook