ส่องโปรเครื่องเก่าแลกเครื่องใหม่จาก Samsung ลดสูงถึง 18,700 บาท งานนี้มีแต่คุ้ม!

ส่องโปรเครื่องเก่าแลกเครื่องใหม่จาก Samsung ลดสูงถึง 18,700 บาท งานนี้มีแต่คุ้ม!

ส่องโปรเครื่องเก่าแลกเครื่องใหม่จาก Samsung ลดสูงถึง 18,700 บาท งานนี้มีแต่คุ้ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สำหรับคนที่กำลังมองหามือถือเครื่องใหม่และกำลังเล็งๆ ว่าจะถอยมือถือจาก Samsung อยู่ Sanook! Hitech มีโปรโมชั่นดีๆ คุ้มๆ มาฝากกัน

     เพราะตอนนี้ Samsung กำลังมีโปรเก่าแลกใหม่ ให้คุณนำมือถือเครื่องเก่ามาแลกเป็นส่วนลด เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy รุ่นใดก็ได้ ซึ่งรวมถึงสมาร์ทโฟนสุดพรีเมียมอย่าง Galaxy Note 8 ด้วยนะ

     ถึงตรงนี้ หลายคนอาจจะสงสัยว่า มือถือเก่าที่นำไปแลก จำเป็นต้องเป็น Samsung เหมือนกันหรือเปล่า เรื่องนี้ Sanook! Hitech ตอบให้เลยว่าได้ทุกแบรนด์ จะเป็น iPhone, Huawei, Vivo หรือ Oppo ก็อยู่ในโปรโมชั่นนี้เท่านั้น ขอแค่เครื่องเก่าที่นำมาแลกมีคุณสมบัติตรงตามเช็คลิสต์ด้านล่างนี้

     -เครื่องเปิด-ปิดได้ ชาร์จไฟได้ อ่าน IMEI และซิมการ์ดได้
     -เครื่องเชื่อมต่อ wifi ได้ โทรเข้า-ออกได้ปกติ และตั้งค่าข้อมูลจากโรงงานได้
     -หน้าจอไม่แตก ไม่มีเงา พิกเซลไม่เสีย สีไม่เปลี่ยน น้ำไม่เข้า
     -ตัวเครื่องและฝาไม่เสียหาย ไม่แตก ปุ่มต้องไม่สูญหาย และยังทำงานได้
     -เครื่องต้องไม่ใช่ตัวเลียนแบบ
     -iCloud, Find my Phone, Samsung ID และระบบล็อกต้องถูกเอาออก
     -ระบบสแกนลายนิ้วมือใช้งานได้

     ถ้ามือถือเก่าของคุณครบตามเช็คลิสต์ทั้งหมดนี้ ก็สามารถรับสิทธิพิเศษจากโปรโมชั่นนี้ได้ที่ Samsung Brand Shop ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2560 โดยจำกัดสิทธิ์เฉพาะ 1 คนต่อการขายเครื่องเก่า 1 เครื่องและซื้อเครื่องใหม่ 1 เครื่องเท่านั้น

     ด้วยความเด็ดของโปรโมชั่นนี้ Sanook! Hitech เลยอาสาไปส่องมาโดยละเอียดแล้วว่า Samsung Galaxy ที่อยู่ในโปรโมชั่นนี้ มีอะไรคุ้มๆ อีกบ้าง

     เริ่มจาก Galaxy Note 8 ก่อน ส่วนลดของรุ่นนี้ที่ว่าคุ้มแล้วยังมีท็อปอัพเพิ่มขึ้นไปอีก 2,000 บาท ขณะที่ Galaxy S8 และ S8+ ก็ไม่น้อยหน้า เพราะทาง Samsung แจกส่วนลดเพิ่มอีก 3,000 บาทเลยทีเดียว ส่วนรุ่นเก๋ๆ อย่าง Galaxy J7 นี่ถึงจะไม่มีส่วนลดเพิ่มเหมือนอีก 2 รุ่น แต่ก็น่าสนใจตรงที่รับกระเป๋าเดินทางไปเลยทันทีเมื่อซื้อรุ่นนี้

     พิเศษไปกว่านั้น เพราะตั้งแต่ช่วงนี้ไปจนถึงวันที่ 3 ธันวาคม Samsung ยังสนับสนุนนโยบายช้อปช่วยชาติ ด้วยการมอบส่วนลดเพิ่มจากทุกโปรโมชั่นอีก 2,000 บาท เมื่อซื้อ Galaxy Note 8, Galaxy S8 และ Galaxy S8+



     เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจโปรโมชั่นเก่ามา รับใหม่ไปแบบนี้ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/offer/tradein/ ส่วนราคาอ้างอิงของแต่ละรุ่นนั้น สามารถดูได้ที่ http://xchangemobile.com/Thailand/imthpublic

     อ้อ...ขอให้ข้อมูลเพิ่มอีกนิดเพื่อจะได้เข้าใจตรงกันว่า การประเมินราคารับซื้อจะต้องเป็นไปตามราคาที่บริษัทตัวแทนรับซื้อเป็นผู้กำหนด ทางบริษัทไทยซัมซุงฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการรับซื้อเครื่องโทรศัพท์ใช้แล้วแต่อย่างใด โดยการพิจารณาและตัดสินของบริษัทตัวแทนรับซื้อถือเป็นที่สิ้นสุด

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook