เปิดตัว Jabra Elite 25e หูฟังบลูทธูรุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพของแบตเตอรี่อันทรงพลัง

เปิดตัว Jabra Elite 25e หูฟังบลูทธูรุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพของแบตเตอรี่อันทรงพลัง

เปิดตัว Jabra Elite 25e หูฟังบลูทธูรุ่นใหม่ล่าสุด  โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพของแบตเตอรี่อันทรงพลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัว Jabra Elite 25e หูฟังบลูทธูรุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพของแบตเตอรี่อันทรงพลัง ที่ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 18 ชั่วโมง

ตอกย้ำจุดยืนผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพของเมืองไทย เดินหน้ามอบประสบการณ์ฟังเพลงอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเผยโฉม Jabra Elite 25e” (จาบร้า อีลิท ทเวนตี้ไฟว์ อี) หูฟังบลูทธรุ่นใหม่ล่าสุด  ชูจุดเด่นอยู่ที่ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่อันทรงพลัง ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบเครื่องทั้งฟังเพลงและสนทนาต่อเนื่องถึง 18 ชั่วโมง และสแตนด์บายได้ถึง 22 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงขนาด 10 ม.ม. ทำให้ถ่ายทอดคุณภาพเสียงออกมาได้ชัดใส ฟังสบาย  มาพร้อมกับไมโครโฟนที่ช่วยในการตัดเสียงลมและเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมรอบข้างให้เสียงที่ชัดใส นอกจากนี้ยังได้รับการทดสอบการทนต่อละอองน้ำและฝุ่นระดับมาตราฐาน IP54 อีกด้วย

pic_jabraelite25e-04

ยิ่งไปกว่านั้นJabra Elite 25e” (จาบร้า อีลิท ทเวนตี้ไฟว์ อี)  ยังโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายในดีไซน์แบบคล้องคอ ขาสามารถดัดได้ ทำให้กระชับรับกับสรีระรอบคอทุกรูปแบบ ช่วยให้การสวมใส่สบาย ด้วยหูฟังแบบอินเอียร์(In-Ear) ที่มาพร้อมกับ EarGels รูปทรงใหม่หลากหลายขนาด ซึ่งจะทำให้กระชับกับหูทุกรูปแบบ และมีน้ำหนักเบาเพียง 48 กรัม ทำให้คล่องตัวขณะใช้งาน

pic_jabraelite25e-02

อีกทั้งยังรองรับไลฟ์สไตล์ในการดำเนินชีวิตที่เร่งรีบแอคทีฟตลอดเวลาแบบคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี    ในขณะที่ตัวหูฟังผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ทำให้ทนทาน สวมใส่สบายตลอดวัน เพิ่มความมั่นใจและจัดเก็บง่ายด้วยแถบแม่เหล็กบนสายหูฟัง ที่จะช่วยให้คุณพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก ไม่เกะกะ อีกทั้งยังมีโหมดประหยัดพลังงาน เพียงนำแถบแม่เหล็กของหูฟังทั้ง 2 ข้างมาติดกันเครื่องจะปิดเองโดยอัตโนมัติ และเมื่อดึงหูฟังทั้งสองออกจากกันเครื่องก็จะทำงานโดยอัตโนมัติด้วยเช่นกัน รวมถึงผู้ใช้งานยังสามารถใช้งานฟังก์ชั่น Siri™ หรือ Google Now™ ได้อย่างง่ายดายด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว และรองรับการเชื่อมต่อไร้สายด้วยอุปกรณ์ได้สูงสุดถึง 8 เครื่องด้วยกันโดยผ่านทาง Bluetooth® 4.1 ซึ่งจะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทุกการใช้งานได้อย่างเต็มอรรถรส

พบกับหูฟังบลูทูธรุ่นใหม่ล่าสุด “Jabra Elite 25e” (จาบร้า อีลิท ทเวนตี้ไฟว์ อี)  ได้แล้ววันนี้ ในราคา 2,990 บาท ตัวเครื่องมีสีเดียวคือ สีดำ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดตัว Jabra Elite 25e หูฟังบลูทธูรุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพของแบตเตอรี่อันทรงพลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook