หลุดภาพ Huawei Nova 3 พร้อมข้อมูลอย่างไม่เป็นทางการ

หลุดภาพ Huawei Nova 3 พร้อมข้อมูลอย่างไม่เป็นทางการ

หลุดภาพ Huawei Nova 3 พร้อมข้อมูลอย่างไม่เป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นแบรนด์ที่ทำการตลาดอย่างต่อเนื่องสำหรับ Huawe ที่ในตอนนี้ได้ตีตลาดไทยแตกกระจาย จนขึ้นมานั่งเป็นสมาร์ทโฟนในใจคนไทยหลายๆ คน เพราะการที่ Huawe จับมือ Leica เป็นพันธมิตรพัฒนาด้านกล้อง ยิ่งทำให้หลายคนอยากเป็นเจ้าของ

นอกจาก Huawei Mate 10 และ Mate 10 Pro ที่เปิดตัวระดับโลกไปเดือนก่อนและมีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยวันที่  30 พฤศจิกายน ล่าสุดเว็บไซต์ www.dealntech.com ได้นำเสนอข่าวภาพหลุด Huawei Nova 3 พร้อมสเปคอย่างไม่เป็นทางการออกมาให้เห็นแล้ว สำหรับภาพดังกล่าวเป็นภาพที่หลุดออกมาจากเว็บไอทีของจีนอย่าง www.ithome.com อะไรที่มาจากจีนก็เชื่อได้อยู่นะ



จากภาพดังกว่าจะเห็นได้ว่าใน Huawei Nova 3 มีการดีไซน์ใหม่ หน้าจอมีจนาด 5.93 นิ้วความละเอียด 1080p+ อัตราส่วนการแสดงผล(18:9), ชิปเซ็ทเป็น Kirin 970, CPU เป็น Mali-G72 และรันอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android 8.0 Oreo รุ่นใหม่ล่าสุด แต่ยังคงคอนเซ็ปต์กล้องคู่หน้า-หลัง เอาไว้เหมือนเดิม (กล้องหน้า 16+20 ล้านพิกเซล (color + B&W)  กล้องหลังมีความละเอียด 20+2 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ 3,340mAh มีพอร์ต microUSB และช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม.

Huawei Nova ถือเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่ทำมาเพื่อขายในตลาดกลางราคาไม่แพงมาก และเป็นไปได้ว่า Huawei อาจเปิดตัว nova 3 ในเดือน ธ.ค. ที่จะถึงนี้ ส่วนราคาก็คาดว่าน่าจะอยู่ที่หมื่นต้นๆ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หลุดภาพ Huawei Nova 3 พร้อมข้อมูลอย่างไม่เป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook