รีวิว Google Search “อะไร...ใกล้ฉัน” ทำทุกวันให้เป็นวันง่ายๆ

รีวิว Google Search “อะไร...ใกล้ฉัน” ทำทุกวันให้เป็นวันง่ายๆ

รีวิว Google Search “อะไร...ใกล้ฉัน” ทำทุกวันให้เป็นวันง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่ายุคสมัยนี้ หลายคนใช้ชีวิตทุกวันได้ง่ายขึ้นด้วยการมีแอปพลิเคชั่นบนมือถือ เป็นตัวช่วยให้ทำอะไรง่ายขึ้น จนเป็นส่วนหนึ่งที่ใช้ควบคู่ในชีวิตปัจจุบันของเรา อย่าง Google ก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้ทุกสิ่งที่คุณค้นหา และสนใจ รวมมาอยู่ง่ายๆ บนฝ่ามือเรา

เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา กูเกิลประเทศไทย เปิดตัว Google Search #WhereSearchTakesUs ฟังก์ชั่นดีๆ ใหม่ล่าสุดของ Google ที่คร่าวนี้เดินทางไปเปิดตัวไกลถึงเชียงใหม่ เมืองที่เรียกได้ว่าเป็นหัวเมืองใหญ่อันดับต้นๆ ของประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ไม่ต่างจากคนในกรุงเทพ อีกทั้งยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟต่างๆ ให้คนได้ใช้ชีวิตชิคๆ ได้อย่างมีสไตล์ Google Search จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้เราใช้ชีวิตในเมืองง่ายขึ้น จะไปไหนมาไหน หาอะไรก็เจอ เป็นการค้นหาสถานที่ง่ายๆ ใกล้ตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ATM ร้านขายยา หรือแม้แต่ร้านของฝากก็มีให้เราได้เลือกอย่างสะดวก

ยิ่งใช้ผ่าน Google App ในเมืองท่องเที่ยวอย่างเชียงใหม่ หรือกรุงเทพ ก็ทำให้เราไม่ต้องเหนื่อยกับการค้นหาสถานที่อีกต่อไป ขั้นตอนการทำงานก็ง่ายๆ เพียงแค่ค้นหาสถานที่ “... ใกล้ฉัน” ก็จะมีข้อมูลทุกอย่างที่อยากรู้บนมือถือ ไม่ว่าจะเป็นรีวิว รูปภาพ ที่อยู่ ระยะทาง หรือแม้แต่เบอร์โทรศัพท์ให้เราสามารถโทรสอบถามกับทางร้านล่วงหน้าได้สบายๆ

วืธีการใช้งาน Google Search สามารถใช้ได้ผ่าน Web Browser ปกติ แต่จะมีฟังก์ชั่นนี้จะสะดวกสบาย หาง่ายใช้คล่อง หรือจะใช้ผ่าน Google App (ถ้าใครยังไม่มีก็โหลดได้เลย ใช้ได้ทั้ง iOS และ แอนดรอย)

 

ค้นหาสถานที่ ที่เราอยากไป “... ใกล้ฉัน” ปิดท้ายประโยคว่า “ใกล้ฉัน”

 

ข้อมูลรายละเอียดที่มีทั้ง สรุปรีวิว, รูปภาพ, เส้นทาง, หมายเลขโทรศัพท์, เวลาทำการ ให้เราได้ดู หรือแม้กระทั่งช่วงเวลาพีคไทม์ของร้านก็มีให้ดูด้วย เราสามารถหลีกเลี่ยงเวลาคนแน่นร้านได้ด้วยนะ ละเอียดสุดๆ ไปเลยมั้ยล่ะ

 

เพียงเท่านี้ เราก็จะสามารถทำให้ทุกวันเป็นวันง่ายๆ ได้เพียงแค่ Google Search ...ใกล้ตัว โดยคุณสามารถทำได้แล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook