เผยภาพ Nokia 9 ว่าที่เรือธงรุ่นใหม่ กับดีไซน์จอขอบโค้ง พร้อมกล้องคู่แนวตั้ง

เผยภาพ Nokia 9 ว่าที่เรือธงรุ่นใหม่ กับดีไซน์จอขอบโค้ง พร้อมกล้องคู่แนวตั้ง

เผยภาพ Nokia 9 ว่าที่เรือธงรุ่นใหม่ กับดีไซน์จอขอบโค้ง พร้อมกล้องคู่แนวตั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยภาพ Nokia 9 ว่าที่เรือธงรุ่นใหม่ กับดีไซน์จอขอบโค้ง พร้อมกล้องคู่แนวตั้ง คาดแรงด้วย RAM 8GB และขุมพลัง Snapdragon 835 บนบอดี้กันน้ำกันฝุ่น!

หากใครที่ติดตามข่าวในวงการสมาร์ทโฟนอยู่เป็นประจำ คงน่าจะเคยได้เห็นชื่อของ Nokia 9 ว่าที่มือถือระดับเรือธงจากอดีตยักษ์ใหญ่ Nokia กันมาบ้างแล้ว

โดย Nokia 9 มีกระแสข่าวลือมาอย่างยาวนาน อาจมีการเปิดตัวให้เห็นของจริงในช่วงสิ้นปีนี้ ซึ่งถึงแม้ในปัจจุบันมือถือรุ่นดังกล่าวจะยังไม่ได้รับการเผยโฉมให้เห็นอย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุดก็ได้มีภาพเรนเดอร์หลุดออกมาให้รับชมก่อนงานเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

20171128_68335

20171128_68334

20171128_68336

โดยเมื่อไม่นานานี้ แบรนด์ผู้ผลิตเคสหลายค่าย ได้เริ่มวางจำหน่ายเคสที่ออกแบบมาสำหรับ Nokia 9 บนเว็บไซต์รายใหญ่อย่าง Amazon พร้อมกับเผยแพร่ภาพดีไซน์เบื้องต้นให้ได้รับชมกันด้วย โดยจะเห็นได้ว่า Nokia 9 ถอดแบบการดีไซน์โดยรวมมาจากรุ่น Nokia 7 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ แต่ได้เปลี่ยนหน้าจอเป็นจอขอบโค้ง คล้ายกับ Samsung Galaxy S8 ส่วนที่ด้านหลังได้เพิ่มกล้องมาอีกหนึ่งตัว พร้อมติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเอาไว้ที่บริเวณตรงกลางของตัวเครื่อง 

สำหรับคุณสมบัติของ Nokia 9 ตามข้อมูลล่าสุด คาดว่าจะมาพร้อมกับสเปกระดับไฮเอนด์รอบด้าน ด้วยการเลือกใช้งานหน้าจอแบบ AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ 2K ภายในขับเคลื่อนด้วยขุมพลังตัวแรง Snapdragon 835 จับคู่การทำงานกับหน่วยความจำ RAM ขนาด 6GB หรือ 8GB พร้อมระบบกล้องคู่เลนส์ ZEISS ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android 8.0 Oreo ตั้งแต่แกะกล่อง บนบอดี้ที่มีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 แต่ Nokia 9 จะมีตัวตนจริงหรือไม่ และจะเปิดตัวในช่วงเวลาใดนั้น หากมีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรีบนำมาอัปเดตอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เผยภาพ Nokia 9 ว่าที่เรือธงรุ่นใหม่ กับดีไซน์จอขอบโค้ง พร้อมกล้องคู่แนวตั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook