5 Gadget ที่น่าซื้อให้คุณพ่อของคุณ ในโอกาส วันพ่อแห่งชาติ

5 Gadget ที่น่าซื้อให้คุณพ่อของคุณ ในโอกาส วันพ่อแห่งชาติ

5 Gadget ที่น่าซื้อให้คุณพ่อของคุณ ในโอกาส วันพ่อแห่งชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน่นอนว่าทุกคนคงจะทราบกันดีว่า วันที่ 5 ธันวาคม ถือว่าเป็นวันพ่อแห่งชาติ ทำให้หลายคนที่มีบทบาทเป็นลูก ก็อยากทดแทนบุญคุณของคุณพ่อที่คุณรัก และบางคนก็อยากเลือก Gadget สักชิ้นให้คุณพ่อแต่คิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไร วันนี้ Sanook! Hitech มี 5 Gadget ที่น่าให้คุณพ่อเป็นของขวัญมาแนะนำให้เลือกกันครับ

Samsung Galaxy J7 Pro

เริ่มแรกจากมือถือก่อน ที่ทีมงาน Sanook! Hitech แนะนำ Galaxy J7 Pro นั้น เพราะเป็นมือถือที่ครบเครื่อง มีฟังก์ชั่นที่เพียงพอต่อการใช้งานของผู้ใหญ่ ราคาไม่แพงจนเกินไป และ ถือว่าเป็นมือถือรุ่นใหม่ที่น่าใช้อย่างมากครับ

Fitbit Charge 2

Fitness Tracker จิ๋วที่มีหน้าจอกำลังดี และบอกข้อมูลการวัดสุขภาพและการออกแบบให้สามารถออกกำลังกายได้เต็มที่ และมีราคาไม่แพงมากสัก ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ใครอยากได้นาฬิกา ไม่ควรพลาดจริงๆ

แต่ที่เหมาะกับคุณพ่อเพราะ อุปกรณ์ตัวนี้มีการบอกข้อมูลสุขภาพ และการเตือนให้ขยับร่างกาย ทำตื่นตัวได้

Ultrabook สักเครื่อง

สำหรับคุณพ่อที่ชอบใช้คอมพิวเตอร์ คุณลูกน่าเลือกซื้อกลุ่มของ Ultrabook เพราะน้ำหนักเบาและสามารถพกพาได้ง่าย ขนาดเล็ก แต่ได้จอใหญ่กำลังดี ใช้งานได้นานกว่า Notebook ทั่วไป

Tablet / iPad

ถ้า Ultrabook ใหญ่ไปและกลัวคุณพ่อใช้ไม่สะดวก การเลือก Tablet ดีๆ สักเครื่องก็เป็นทางออกที่ OK เหมือนกัน เพราะการใช้งานไม่ต่างอะไรจาก Notebook แต่ได้ความสะดวกที่ใช้นิ้วจิ้มก็สามารถสั่งงานได้แล้ว

Chromecast / PS4

อุปกรณ์ต่อเชื่อมกับทีวีสร้างความเพลิดเพลินในบ้าน ผมแนะนำอยู่ 2 อุปกรณ์คือ Google ChromeCast สำหรับคนที่มีมือถือ แต่อยากโยนภาพเข้าสู่ทีวีแบบง่าย ๆ อุปกรณ์นี้มีราคาไม่แพง และน่าสนใจไม่เบา

กับอีกอุปกรณ์หนึ่งคือ PS4 หรือ Play Station 4 ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่หมื่นต้นๆ ก็ได้แล้ว นอกจากเป็นเครื่องเล่นเกมแล้ว ประโยชน์ของมันยังมีเยอะ ทั้ง เล่นหนังผ่านแผ่น Blu-ray ได้, มี Hard Disk เก็บข้อมูลโหลดเพลงหรือหนังได้ และที่สำคัญคือ มีเมนูภาษาไทยแล้วนะครับ

สุดท้ายแล้วไม่ว่าจะเลือก Gadget ตัวไหนก็ตาม สิ่งที่ Gadget เหล่านี้ทำให้คุณและคุณพ่อมีความสุขคือ การได้ใช้เวลาร่วมกัน ในโอกาสวันพิเศษแบบนี้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook