Sandisk iXpand Base อุปกรณ์เก็บความจำสำหรับ iPhone พร้อมชาร์จไฟได้ เปิดตัวแล้ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/288/1440285/ix.jpgSandisk iXpand Base อุปกรณ์เก็บความจำสำหรับ iPhone พร้อมชาร์จไฟได้ เปิดตัวแล้ว

    Sandisk iXpand Base อุปกรณ์เก็บความจำสำหรับ iPhone พร้อมชาร์จไฟได้ เปิดตัวแล้ว

    2017-12-12T11:48:56+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น ได้เปิดตัว อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลบน iPhone รุ่นใหม่มีชื่อว่า SanDisk® iXpandTM Base เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่ให้ความสะดวกในการสำรองรูปภาพ วิดีโอ และรายชื่อติดต่อบนไอโฟน ด้วยความสามารถของ iXpand Base ผู้ใช้งานเพียงแค่เชื่อมต่อไอโฟนเข้ากับ iXpand Base ก็สามารถสำรองข้อมูลโดยอัตโนมัติในขณะที่โทรศัพท์กำลังชาร์จ

     

    จากการสำรวจล่าสุดของบริษัทฯ1 พบว่ากว่าร้อยละ 85 ของผู้ตอบแบบสอบถามใช้ iPhone เป็นอุปกรณ์หลักสำหรับการถ่ายภาพและวิดีโอ เนื่องจากผู้บริโภคผลิตเนื้อหาที่เพิ่มมากขึ้นบน iPhone พวกเขากำลังมองหาวิธีเพิ่มเติมในการจัดการข้อมูล เพื่อช่วยในการจัดการข้อมูลให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

    เวสเทิร์น ดิจิตอล จึงรวมการชาร์จมือถือเข้ากับการสำรองข้อมูล เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งาน iPhone หรือ iPad ได้อย่างคล่องตัวและไม่ยุ่งยาก

    “ผู้ใช้ iPhone ให้ความสำคัญกับเนื้อหาและเข้าใจถึงความสำคัญของการดูแลข้อมูลดังกล่าวมากยิ่งขึ้น สิ่งที่เราให้ความสำคัญคือการมอบโซลูชั่นที่สะดวกสบายอย่าง iXpand Base ที่เหมาะสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวัน โดยผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตและไม่ต้องกังวลกับการสูญหายของข้อมูล” คุณจิม เวลช์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายโซลูชั่นลูกค้า เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าว

     

    ความจุของ SanDisk iXpand Base มีความจุที่สูงสุดที่ 256GB เป็นหน่วยความจำที่สามารถเสียบแล้วเก็บ File ได้อัตโนมัติ โดยไม่จอเป็นต้องจ่ายค่ายบริการ นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อในระบบ Cloud และสามารถใช้งานได้ทั้งบนโต๊ะทำงาน หรือ ข้างเตียง

    ตัวเครื่องมีแผ่นยางโดยรอบและออกแบบให้ชาร์จไฟไอโฟนได้ด้วยกำลังไฟทั้งหมด 15 วัตต์ และเชื่อมต่อจัดเก็บข้อมูลผ่านทาง Application บน iPhone ของคุณ และสามารถกู้คืนข้อมูลเข้าสู่ iPhone ได้

    ราคาของ SanDisk iXpand Base มีขนาดเริ่มต้นที่ 32GB ราคา 1,990 บาท ขนาด 64GB  ราคา 2,990 บาท ขนาด 128GB ราคา 4,290 บาท และขนาด 256GB ราคา 6,990 บาท

    [ข่าวประชาสัมพันธ์]