Dell เปิดตัว เกมมิ่งแล็ปท็อป ซีรีย์ใหม่ ตอบโจทย์คอเกมเมอร์ ทุกระดับประทับใจ ในราคาสบายกระเป๋า

Dell เปิดตัว เกมมิ่งแล็ปท็อป ซีรีย์ใหม่ ตอบโจทย์คอเกมเมอร์ ทุกระดับประทับใจ ในราคาสบายกระเป๋า

Dell เปิดตัว เกมมิ่งแล็ปท็อป ซีรีย์ใหม่ ตอบโจทย์คอเกมเมอร์ ทุกระดับประทับใจ ในราคาสบายกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เทคโนโลยี เป็นสิ่งที่นำพาความก้าวหน้ามาสู่มนุษย์ และความเชื่อนี้ก็เป็นแรงผลักดันทุกสิ่งที่เราทำ“ นายอโณทัย เวทยากร รองประธานบริหาร เดลล์ อีเอ็มซี ภูมิภาคอินโดจีน กล่าว “ความตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับมาร์เวล สตูดิโอในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงพลังในระดับซูเปอร์ พาวเวอร์ ของเทคโนโลยี เดลล์ ที่สร้างอำนาจให้ผู้คนด้วยศักยภาพของอุปกรณ์และเทคโนโลยีจากเดลล์ ที่เหนือชั้นทั้งในเรื่องการออกแบบ และเกมเพลย์ สำหรับทั้งเกมเมอร์ ศิลปินผู้สร้างสรรค์เทคนิคพิเศษด้านภาพ หรือกระทั่งสำหรับผู้ชมภาพยนตร์ทั่วไปก็ตาม”

Dell G Series สายผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง พีซีที่รองรับความบันเทิงจากเกมในราคาที่โดนใจ

จาก “Inspiron Gaming” จนถึง “Dell G series” ซึ่งเป็นตระกูล G ใหม่ที่เปิดตัวเกมมิ่ง แล็ปท็อป 2 รุ่นด้วยกันในประเทศไทย ได้แก่ Dell G3 15 และ Dell G7 15  ทั้งหมดนี้ล้วนให้ความล้ำหน้าด้านเกมมิ่งทั้งในเรื่องของการออกแบบ และประสิทธิภาพที่รวดเร็วคล่องตัว ในราคาที่จับต้องได้  แล็ปท็อปใหม่เหล่านี้พร้อมรองรับการเล่นเกม โดยอัดแน่นด้วยขุมพลัง NVIDIA GeForce GTX 10-Series GPUs และโปรเซสเซอร์ 8th Gen Intel® Core มีโซลูชันด้านการจัดการความร้อน รวมถึงซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่ช่วยจัดลำดับความสำคัญเรื่องของคอนเทนท์ พร้อมจอ IPS ที่ป้องกันแสงสะท้อน (anti-glare IPS panels) และฟีเจอร์อื่นๆ ที่แถมมาด้วยความตั้งใจเพื่อให้เกมเมอร์ได้รับประสบการณ์ที่ดื่มด่ำอย่างเต็มรูปแบบกับการเล่นเกม

Dell G3 15 (3579)

  • แล็ปท็อป Dell G3 15 มาในฟอร์มแฟกเตอร์ขนาด 15 นิ้ว ที่ให้ขุมพลังจาก NVIDIA GeForce GTX 1050 มากถึง 1060 Max-Q ในกราฟฟิกการ์ดแยก และ 8th Gen Intel® Core™ i7 CPUs พัดลมระบายความร้อน 2 ตัว และ dual drives พร้อมทางเลือก SSD 
  • การออกแบบที่ใช้เสาอากาศ WiFi 2x2 ของแล็ปท็อป ให้ประสิทธิภาพการใช้งานระบบไร้สายได้ดีเยี่ยม อีกทั้งซอฟต์แวร์ SmartByte ยังช่วยจัดลำดับความสำคัญของเกมมิ่ง และวิดีโอ คอนเท้นท์ เพื่อความลื่นไหล แม้ในขณะที่มีการดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่อยู่ก็ตาม
  • แล็ปท็อปนี้ ถูกห่อหุ้มด้วยการออกแบบที่สร้างจากแรงบันดาลใจ พร้อมสมรรถนะที่กลั่นกรองมาเป็นอย่างดี รวมถึงการตกแต่งภายนอกที่ให้ความเรียบเนียนแบบ silky matte มีความเพรียวบางที่ 7 มิลลิเมตร รองรับการเล่นเกมได้ในทุกที่
  • G3 15 เป็นเกมมิ่งแลปท็อปของเดลล์ ที่บางที่สุดในปัจจุบัน
  • Dell G3 15 มีให้เลือก 2 สีด้วยกัน (Licorice Black, Alpine White)

04dellgseries

Dell G7 15 (7588)

  • สำหรับผู้ที่มองหาสมรรถนะจากระบบ G3 ที่เหนือระดับขึ้นมาอีกขั้น Dell G7 15 มาในรูปทรงที่เพรียวบาง 25 มิลลิเมตร chassis 15 นิ้ว พร้อม NVIDIA GeForce GTX 1060 GPUs ที่ทรงพลัง ด้วยเทคโนโลยีด้านการออกแบบ Max-Q
  • ระบบมีหน่วยความจำแยก GDDR5 ถึง 6GB ตลอดจนประสิทธิภาพระดับ 6-core ด้วยโปรเซสเซอร์ 8th Gen Intel® Core™ (สูงสุด Core i9) พัดลมระบายความร้อน 2 ตัว และ dual drives พร้อมทางเลือก SSD
  • G7 15 ให้ทางเลือกซีพียู 8th Gen Intel® Core™ i9 และการตั้งค่าจอแสดงผล UHD (3840x2160)
  • เพิ่มประสิทธิภาพด้านการเชื่อมต่อแบบ 1x1 (รองรับได้สูงถึง 2x2) หรือซอฟต์แวร์ SmartByte ที่จัดลำดับความสำคัญได้ดีเยี่ยมในการดาวน์โหลดคอนเท้นท์ สำหรับเกมมิ่ง และทำสตรีมมิ่งได้อย่างลื่นไหล
  • เดลล์ ได้มีการออกแบบเพื่อตัดเรื่องความร้อนและเสียงรบกวนผู้เล่น โดยติดตั้งช่องระบายอากาศด้านหน้า และด้านหลัง ไว้ที่ตัวโครงแล็ปท็อปเพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกเย็น และสามารถเล่นเกมได้ยาวนานขึ้น
  • เพิ่มความดื่มด่ำให้กับผู้เล่นได้จมดิ่งไปกับเกม Dell G7 15 ยังให้จอทางเลือก IPS UHD เพื่อดึงประสบการณ์บนจอในระดับพรีเมียมออกมาให้กับผู้เล่น
  • Dell G7 15 พร้อมวางจำหน่ายทั้งในสี Licorice Black หรือ Alpine White

“เราเข้าใจดีถึงความหลากหลายของระบบนิเวศด้านเกมมิ่ง และความต้องการของผู้เล่นสมัยใหม่ที่พัฒนาไปอีกขั้น” นายอโณทัย กล่าว “ประสบการณ์ของลูกค้าคือหัวใจสำคัญของปรัชญาการออกแบบของเรา นอกจากนี้ G Series ใหม่ยังมาในราคาที่จับต้องได้ นั่นแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการทำให้เกมเมอร์ทุกระดับ สามารถเข้าถึงศักยภาพของเกมได้ดีที่สุด  เรายังคงมุ่งมั่นในการสร้างนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบโซลูชันด้านเกมมิ่งที่ดีที่สุดโดยไม่กระทบเรื่องของโมบิลิตี้ ความง่ายในการใช้งาน และความน่าเชื่อถือแต่อย่างใด”

เทคโนโลยีของเดลล์ ช่วยให้วิชวล เอฟเฟกต์ โลดแล่นได้เสมือนจริง

ความร่วมมือที่น่าตื่นเต้นครั้งนี้ ได้ขยายขอบเขตการครอบคลุมไปสู่ เบื้องหลังกล้อง ที่ซึ่งฮาร์ดแวร์ของเดลล์รับบทบาทสำคัญในการรังสรรค์วิชวล เอฟเฟกต์ที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์  ทั้งนี้ มาร์เวล สตูดิโอ ได้เปิดรับการสนับสนุนจากผู้จำหน่าย VFX ซึ่งหลายรายได้นำศักยภาพที่หลากหลายของเดลล์ เทคโนโลยีส์ มาใช้ ไม่ว่าจะเป็น Dell EMC PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ และ Dell Precision เวิร์กสเตชัน ในฐานะของแกนหลักของโครงสร้างพื้นฐานที่ให้ขุมพลังอันมหาศาลด้านการประมวลผล และความสามารถด้านสตอเรจที่จำเป็นสำหรับผู้ออกแบบวิชวล เอฟเฟกต์ เพื่อทำให้ตัวละครและสถานที่ต่างๆ ในภาพยนตร์โลดแล่นได้เสมือนจริง

ท่ามกลางสิ่งอื่นๆ ศิลปินที่ VFX studio DNEG ซึ่งทำงานใน “แอนท์-แมน แอนด์ เดอะ วอฟส์  ของมาร์เวล สตูดิโอ เลือกวางใจในการใช้เวิร์กสเตชัน Dell Precision เพื่อการการดำเนินงานในส่วนหน้า (front-end) สายผลิตภัณฑ์ Precision ของเดลล์ซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนี้ ได้กลุ่มผู้สร้างสรรค์สามารถแก้ไข และสร้างวิธีการเล่าเรื่องแบบใหม่  โดยในสตูดิโอของบริษัทฯ ที่แวนคูเวอร์ เพียงแห่งเดียว มีการใช้เวิร์กสเตชัน Dell Precision มากกว่า 300 ตัวในการสร้างเทคนิคพิเศษที่โดดเด่น ลองจินตนาการถึงฉากรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยอะดรีนาลีนวิ่งไล่ล่าไปทั่วเมืองในซานฟรานซิส ในช่วงเวลาที่แอนท์-แมน แอนด์ เดอะ วอสพ์ มีขนาดหดเล็กลง หรือในฉากอันปราณีตในห้องแล็ปที่มีวิญญาณทะลุผ่านเข้าออกกำแพงได้ ทั้งหมดล้วนแล้วแต่ใช้เทคโนโลยี จากเดลล์ มาช่วยในการทำให้ไอเดียบรรเจิดเหล่านี้เป็นจริง

เทคโนโลยีของเดลล์ ที่ DNEG นำมาขยายผลเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างภาพยนตร์ ได้แก่

  • เวิร์กสเตชั่น Dell Precision 7910
  • Dell EMC PowerEdge R630 แร็ก เซิร์ฟเวอร์ พร้อม MD3460 RAIDs
  • Dell EMC PowerEdge M1000e Blade Server Enclosures
  • จอมอนิเตอร์จากเดลล์อีกหลายร้อยตัว

ราคาและการวางตลาด

แล็ปท็อป Dell G Series วางตลาดแล้ววันนี้ ผ่าน Dell และคู่ค้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ

  • Dell G3 15 Gaming Laptop เริ่มต้นที่ 24,990
  • Dell G7 15 Gaming Laptop เริ่มต้นที่ 36,990

ข่าวประชาสัมพันธ์

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Dell เปิดตัว เกมมิ่งแล็ปท็อป ซีรีย์ใหม่ ตอบโจทย์คอเกมเมอร์ ทุกระดับประทับใจ ในราคาสบายกระเป๋า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook