AIS จับมือกับ Microsoft เปิดตัว Surface Pro รุ่น 4G ใส่ซิมได้

AIS จับมือกับ Microsoft เปิดตัว Surface Pro รุ่น 4G ใส่ซิมได้

AIS จับมือกับ Microsoft  เปิดตัว Surface Pro รุ่น 4G ใส่ซิมได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับ Microsoft Surface Pro รุ่นใส่ซิมการ์ดได้ ซึ่งตอนนี้ได้มีความร่วมมือระหว่าง AIS และ Microsoft ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมีจุดเด่นที่สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา ไมต้องห่วงเรื่องอินเทอร์เน็ต ซึ่ง Microsoft มี 2 รุ่นให้เลือก

  • Surface Pro LTE ความจุ 128 GB เดือนละ 2,599 บาท ได้รับเน็ต 4G/3G ความเร็วสูงสุด 4 ไม่จำกัด, AIS WiFi ไม่จำกัด นาน 24 เดือน
  • Surface Pro LTE ความจุ 256 GB เดือนละ 2,999 บาท ได้รับเน็ต 4G/3G ความเร็วสูงสุด 4 ไม่จำกัด, AIS WiFi ไม่จำกัด นาน 24 เดือน

พิเศษ ! รับของแถมสุดคุ้ม Surface Pro Type Cover Black มูลค่า 5,300 บาท, Surface Pen มูลค่า 4,000 บาท พร้อมรับประกันสินค้านาน 3 ปี

นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจเสริมสำหรับใช้งาน Microsoft Office ให้เลือกสมัครเพิ่ม ได้แก่ SME Office Lite เดือนละ 179 บาท และ SME Office Premium เดือนละ 449 บาท 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนแสดงความสนใจได้แล้ววันนี้ ผ่านเว็บไซต์ http://business.ais.co.th/surfaceproLTE/

จุดเด่นของ Surface Pro LTE มาพร้อมสมรรถนะอันหลากหลายและความสะดวกในการพกพาเสมือนแท็บแล็ต และทรงประสิทธิภาพเสมือนแล็ปท็อป พร้อมการเชื่อมต่อเทคโนโลยี LTE เสมือนสมาร์ทโฟน ทั้งหมดรวมอยู่ใน Surface Pro LTE ใช้งานได้อย่างเหนือชั้นบนเครือข่ายที่ดีที่สุดของเอไอเอส ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อได้อย่างต่อเนื่องทุกที่ ทุกเวลา

พลังพิเศษและสมรรถนะสูง โดย Surface Pro LTE ให้ความเร็วและสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้นด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งใช้งานแอปพลิเคชันเต็มรูปแบบได้อย่างสะดวกง่ายดาย พร้อมแบตเตอรี่เพิ่มขึ้น 50% และประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่า Surface Pro 4 ถึง 50% พร้อม Pixel Sense Display หน้าจอที่สวยงามตอบสนองทุกสัมผัส

Surface Pro LTE ทำงานได้ดีกับ Surface Pen, Office และใช้งาน Windows 10 ได้เต็มรูปแบบรวมทั้งเครื่องมือในการสร้าง 3D สนุกกับการเข้าสู่ระบบที่รวดเร็วปลอดภัยและไม่ต้องใช้รหัสผ่านกับ Windows Hello

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook