เทรนด์ไมโคร เปิดตัว Apex One ระบบความปลอดภัยที่มีการปรับปรุงใหม่ล่าสุด

เทรนด์ไมโคร เปิดตัว Apex One ระบบความปลอดภัยที่มีการปรับปรุงใหม่ล่าสุด

เทรนด์ไมโคร เปิดตัว Apex One ระบบความปลอดภัยที่มีการปรับปรุงใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Trend Micro เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยขั้นสูงสำหรับเอนด์พอยท์ โดยเรียกในชื่อใหม่ว่า Trend Micro Apex One™ ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่ปรับรูปแบบความปลอดภัยสำหรับเอนด์พอยท์ด้วยความสามารถที่หลากหลายรวมอยู่ในเอเจนต์ตัวเดียวกัน

 ที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพครอบคลุมทั้งบนคลาวด์แบบ SaaSและระบบในองค์กร ช่วยอำนวยความสะดวกด้วยการตรวจจับและตอบสนองให้แบบอัตโนมัติ และสามารถมองเห็นเชิงลึกที่นำข้อมูลไปดำเนินการต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ปัจจุบันทีมงานที่ดูแลด้านความปลอดภัยขององค์กรนั้นต้องเผชิญกับภาวะที่จำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์จำนวนมากเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถปกป้องเอนด์พอยท์ได้อย่างเพียงพอ ซึ่งตามมาด้วยการแจ้งเตือนและข้อมูล Log ที่ต้องจัดเก็บปริมาณมหาศาล ทำให้ไม่สามารถตอบสนองต่ออันตรายขั้นสูงจำนวนมากในปัจจุบันได้รวดเร็วเพียงพอ

“นวัตกรรมล่าสุดของเรานี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อแก้ปัญหาด้านการจัดการความปลอดภัยของเอนด์พอยท์ที่พบในตลาดปัจจุบันเป็นสำคัญ” เควิน ซิมเซอร์ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของเทรนด์ไมโครกล่าว “

ท่ามกลางผู้จำหน่ายจำนวนมากที่ต่างอ้างว่าตนเองเป็นแบบ Next-Gen แต่ที่จริงแล้วระบบป้องกันที่มีประสิทธิภาพจำเป็นต้องใช้ระบบความปลอดภัยหลายระดับชั้นเข้าด้วยกัน ซึ่งจุดนี้เป็นรากฐานของยุทธศาสตร์ของเรา

ทำให้ Apex One™เป็นทางเลือกใหม่แบบสำเร็จรูปที่แก้ปัญหาได้ตรงจุด สำหรับธุรกิจที่ต้องการเปลี่ยนจากการใช้ระบบแอนติไวรัสแบบเดิม หรือกำลังวุ่นวายกับผลิตภัณฑ์ Next-Gen อื่น ๆ จำนวนมาก”

Trend Micro Apex One™ มีจุดเด่นอยู่ 3 ประการ ได้แก่:

 

การตรวจจับและตอบสนองโดยอัตโนมัติ ผลิตภัณฑ์ Apex One™ได้รับการพัฒนาขึ้นมาจากเทคนิคความปลอดภัยแบบ XGen™ ที่เป็นการผสานรวมเอาระบบป้องกันอันตรายจากหลายยุคหลายสมัยมาผ่านระบบการตัดสินใจแบบอัจฉริยะเพื่อเลือกเทคโนโลยีที่เหมาะสมจัดการกับแต่ละกรณี

รวมทั้งมีระบบเวอร์ช่วลแพชชิ่งที่ติดตั้งได้ทันเวลาอย่างรวดเร็วมากที่สุดจากทีม Zero Day Initiative ของเทรนด์ไมโคร ผนวกรวมกับเทคโนโลยีสมัยใหม่มากมายที่สามารถตรวจจับและสกัดกั้นการโจมตีขั้นสูงตอนนี้ได้ โดยเฉพาะอันตรายจากมัลแวร์แบบไร้ไฟล์

ให้ข้อมูลเชิงลึกที่นำไปจัดการต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยใน Apex One™ นี้มีฟีเจอร์การตรวจจับและตอบสนองบนเอนด์พอยท์หรือ EDR ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างมาก รวมทั้งเชื่อมต่อกับบริการตรวจจับและตอบสนองอัจฉริยะผ่านคลาวด์ (MDR) ของเทรนด์ไมโคร ที่ช่วยเพิ่มความสามารถแก่เจ้าหน้าที่ไอทีภายในองค์กรในการตามล่ากำจัด

เป็นโซลูชั่นแบบครบวงจร: Apex One™ มีฟีเจอร์ชั้นนำในตลาดจำนวนมาก รวมอยู่ในเอเจนต์ตัวเดียว ขณะที่ผู้จำหน่ายรายอื่นมีฟีเจอร์เด่น ๆ เพียงหนึ่งหรือสองฟีเจอร์เท่านั้น เรียกได้ว่า ความสามารถด้าน EDRและเครื่องมือตรวจจับและจัดการอันตรายแบบอัตโนมัติของ Apex One™ อันทรงพลังนี้

ช่วยทำให้การติดตั้งและใช้งานง่ายขึ้นมาก รวมถึงตัดปัญหาเรื่องเนื้อที่จัดเก็บข้อมูล Log มหาศาลด้วย

ด้วยจุดเด่นทั้ง 3 ข้อข้างต้น ทำให้ผลิตภัณฑ์ Trend Micro Apex One™ เป็นโอกาสในการเติบโตอย่างมากสำหรับพาร์ทเนอร์และช่องทางจำหน่ายต่าง ๆ ที่กำลังมองหาโซลูชั่นที่มีคุณค่าสูง และตอบสนองความต้องการด้านความปลอดภัยขององค์กรต่าง ๆ ได้ตรงจุด 

 

ผลิตภัณฑ์นี้อยู่ในรูปเอเจนต์ตัวเดียว พร้อมจำหน่ายในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2561 จะเข้ามาฉีกรูปแบบการติดตั้งให้ง่ายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ขณะที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการยุคนี้ทั้งในด้านการปกป้องจากอันตราย และการทำให้ได้ตามมาตรฐานที่เข้มงวด 

Apex One™ นี้จะเป็นฟีเจอร์เสริมบนผลิตภัณฑ์ OfficeScanเดิมของเทรนด์ไมโคร ซึ่งลูกค้า OfficeScan ปัจจุบันจะได้รับการอัพเดทตัว Apex One™ ใหม่นี้ด้วยโดยไม่มีค่าใช้จ่าย แม้ฟีเจอร์บางอย่างเช่นการตรวจสอบอันตรายแบบ EDR อาจต้องใช้ไลเซนส์เพิ่มเติม ขึ้นกับรูปแบบของการติดตั้งผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในปัจจุบัน

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook