มาแล้วภาพคอนเซ็ปต์ “Samsung Galaxy S10” ชุดใหม่

มาแล้วภาพคอนเซ็ปต์ “Samsung Galaxy S10” ชุดใหม่

มาแล้วภาพคอนเซ็ปต์ “Samsung Galaxy S10” ชุดใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung Galaxy S10 คือสมาร์ทโฟน Hi - End รุ่นใหม่ในตระกูล Series S ที่มีกำหนดการเปิดตัวเป็นรุ่นต่อไป แล้วการมาของ S10 กำลังกลายเป็นที่จับตามองของสื่อทั่วโลกเพราะคู่แข่งแต่ละค่ายพากันพัฒนาสินค้าของตัวเองให้ดีขึ้นและ S10 ต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างหนัก หลายๆ ฝ่ายออกมาให้ความเห็นว่า Galaxy S10 รุ่นใหม่อาจจะปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้แตกต่างไปจากรุ่นก่อน รวมไปถึงความแปลกใหม่ในเรื่องของสีสัน

samsung-galaxy-s10-gradient-c

มีรายงานอัปเดตล่าสุดจาก www.phonearena.com ที่นำเสนอภาพคอนเซ็ปต์ ของ Samsung Galaxy S10 ให้เห็นว่ารุ่นใหม่จะมาพร้อมดีไซน์จอเต็มแบบ New Infinity Display  จอไร้ขอบ มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.1 นิ้ว แบบ Super AMOLED ความละเอียดสูงถึง 4k  พร้อมทำการปรับตำแหน่งของเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ(In-display fingerprint scanner) ให้มาอยู่ภายใต้หน้าจอ

จากภาพคอนเซ็ปต์ Samsung Galaxy S10 ที่เราเห็นว่ามันจะมาพร้อมกับ กล้องหลัง 3 ตัว (Triple Camera) เรียงเหมือนกับในมือถือตระกูล A อย่าง Samsung Galaxy A7 แต่ถูกวางไว้ตรงกลางด้านบนตัวเครื่องด้านหลัง ส่วนกล้องหน้าคาดว่าจะอยู่ตรงจุดเล็กๆ ของขอบบนสุดตัวเครื่อง

samsung-galaxy-s10-plus-camer

ส่วนสเปคอื่นๆ ของ Samsung Galaxy S10 เบื้องต้นคาดว่าจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 8150 ตัวแรงล่าสุด (แต่ยังไม่เปิดตัว) พร้อมหน่วยความจำแรม (RAM) ขนาด 6 GB, ความจุ (ROM) ขนาด 256 GB และระบบปฏิบัติการ Android (9.0 Pie) โดยหัวการเชื่อมต่อแบบ USB Type-C และ รองรับการเชื่อมต่อ 5G

สำหรับกำหนดการเปิดตัวคาดว่า Samsung Galaxy S10 สมาร์ทโฟนเรือธงสายพรีเมี่ยมรุ่นใหม่จะเปิดตัวกลางปีหน้านี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มาแล้วภาพคอนเซ็ปต์ “Samsung Galaxy S10” ชุดใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook