5 Gadget ที่น่าซื้อที่สุดในงาน "Photo Fair 2018"

5 Gadget ที่น่าซื้อที่สุดในงาน "Photo Fair 2018"

5 Gadget ที่น่าซื้อที่สุดในงาน "Photo Fair 2018"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับงานกล้องและชมภาพถ่ายที่ใหญ่ที่สุดในปีนี้อย่าง Photo Fair 2018 กำลังเริ่มอยู่และมาถึงครึ่งทางแล้ว แต่สำหรับคนที่อยากซื้อแต่คิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไร วันนี้ Sanook! Hitech ได้รวบรวม 5 Gadget ที่เหมาะและน่าซื้อ ในงานนี้ มาชมกันเลย

ขาตั้งกล้อง / ไม้ Selfie

อุปกรณ์แรกที่จำเป็นสำหรับช่างภาพ แต่บางคนที่ไม่ว่าจะชอบการถ่ายภาพขนาดไหนก็ตาม แต่ถ้าไม่อยากรบกวนใครก็ต้องใช้ขาตั้งกล้อง โดยเฉพาะในงานนี้ก็มีขายครบทุกยี่ห้องและลดราคามากมายเลยทีเดียว

กล้อง Digital

p1140731

เมื่อพูดถึงงานกล่อง ก็ต้องมาซื้อกล้อยอยู่แล้ว นอกจากโปรโมชั่นลดราคามากมาย และมีหลายเกรดตั้งแต่กล้อง Full Frame ไปจนถึงกล้องขนาดเล็กทั้งหลายเลยทีเดียว ในหมวดนี้รวมถึงกล้อง Action Camera ด้วยนะ

การ์ดความจำ

การ์ดความจำของกล้องเป็นอีกอุปกรณ์ที่นอกจากให้ความสำคัญ  ซึ่งในงานก็มีให้เลือกหลากหลายแบบและมีประสิทธิภาพสูงเหมือนกัน และในงานก็จะมีการลดราคาลงมาจนดึงดูดดี แต่ควรดูรุ่นที่เหมาะสมนะครับ

กระเป๋าใส่ของ หรือ กล้อง

อุปกรณ์อีกชิ้นที่แม้ว่าจะไม่ได้เกี่ยวกับสิ่งของ IT สักเท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้กระเป๋าไม่ว่าจะเป็นใส่กล้องหรือใส่ของก็สามารถป้องกันขโมยได้ ถ้าเราใช้ให้ถูกวิธี

เลนส์กล้อง

สุดท้ายสำหรับคนที่ต้องการถ่ายภาพที่มีคุณภาพสูงกว่าเลนส์ที่มี การเลือกซื้อเลนส์กล้อง ถือว่าเป็นอีกสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อย ซึ่งในงานนี้ก็มีโปรโมชั่นลดราคาของเลนส์ถ่ายภาพมากมายจนน่าสนใจเลยทีเดียวครับ

แต่ถ้าใครคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไร เดินเพลินๆ ถ่ายภาพบรรยากาศหรือพริตตี้ที่จัดหนักจัดเต็มภายในงาน Photo Fair 2018 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 2 ธันวาคม นี้ที่ ไบเทค บางนา ครับ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ 5 Gadget ที่น่าซื้อที่สุดในงาน "Photo Fair 2018"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook