รวมหูฟังไร้สายน่าใช้ที่สุดส่งท้ายปี 2018 ที่ควรหาซื้อมาใช้

รวมหูฟังไร้สายน่าใช้ที่สุดส่งท้ายปี 2018 ที่ควรหาซื้อมาใช้

รวมหูฟังไร้สายน่าใช้ที่สุดส่งท้ายปี 2018 ที่ควรหาซื้อมาใช้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับ Gadget ในช่วงปลายปี หลายคนอยากรู้เกี่ยวกับหูฟังว่า มีหูฟังรุ่นไหนแบบไหนที่เหมาะสมกับคุณบ้าง ล่าสุดเว็บไซต์ต่างประเทศดังได้รวมหูฟัง 6 แบบทั้งแบบไร้สายตัวจริง และ มีสายด้วย มาดูกันว่า รุ่นไหนที่เหมาะสมบ้าง

หมายเหตุ : หูฟังบางรุ่นอาจจะไม่ได้วางจำหน่ายในประเทศไทยนะครับ

FocusPower F10

 

เริ่มต้นด้วยของถูกที่ยังไม่ขายในประเทศไทย จุดเด่นคือราคาที่ถูกแต่ว่าคุณสามารถได้คุณภาพเสียงที่ดี ขนาดพกสะดวก แต่ไม่กันน้ำและมีแค่สีเดียว ถ้าไม่ซีเรียด ก็ถือว่าลงตัว

Senso Bluetooth Headset

 

เป็นหูฟังสายที่ได้เสียงที่ดีราคาไม่แพง กันน้ำได้และยังออกแบบได้เข้ากับตัวและมีระบบตัดเสียงรบกวนได้ แต่ถ้าไม่ชอบที่เกี่ยวหูอาจจะไม่ค่อยถูกใจกับรุ่นนี้ สื่อนอกบอกว่าเสียงมันดีเหมือนกันนะ

Soundmoov 316T

 

อีกหูฟังที่ออกแบบได้สวยและมีสีเดียวแต่ว่าตัดระหว่างสีทองและสีดำอย่างลงตัว มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ฟังได้ 3 ชั่วโมงต่อรอบ แต่ราคาของหูฟัง ไม่แพงและได้แบบนี้ก็ถือครบ

Motorola Stream

 

โมโตโรล่าก็มีหูฟังไร้สายเช่นเดียวกันแต่ว่าเทคโนโลยีรองรับ Bluetooth V4.1 เก่าไปสักหน่อย นอกจากนี้ ตัวหูฟังกันน้ำได้ รองรับ Google Assistant มาให้แต่ว่า แบตเตอรี่ของหูฟังสั้นไปนห่อยเพียงแค่ 2 ชั่วโมงก็ต้องกลับไปชาร์จแล้ว

beyerdynamic Byron

 

หูฟังแบบสีสายที่คุณภาพดีเพราะใช้งานได้ 7.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 รอบและคุณภาพเสียงดีรองรับ apt-x คุณภาพเสียงถือว่าตอบสนองได้ดีเหมาะกับการฟังเพลง แต่ว่าไม่กันน้ำเท่าไหร่

RHA MA650 Wireless

 

หูฟังอีกรุ่นที่ให้คุณภาพเสียงจัดว่าดีแต่ว่าดีไซน์เป็นการพาดไหล่มากกว่านอกจากนี้ยังมีคุณภาพเสียงที่ดีและแบตเตอรี่ใช้ได้นานถึง 12 ชั่วโมง เรียกได้ว่า ถ้าชอบแบบพาดบ่านี่คือหูฟังที่ลงตัวเลยล่ะ

JayBird Run

 

อีกหูฟังดีที่ยังไม่ขายในประเทศไทยมาพร้อมกับจุดเด่นที่เสียงสามารถปรับได้และระบบชาร์จเร็วมาก แต่ว่าน่าเสียดายที่แบตเตอรี่อยู่ได้ สั้นไปหน่อยและมีสีดำให้เลือกเท่านั้น

AirPods

 

หูฟังรุ่นเก่งของ Apple ที่เป็น Truly Wireless แท้จริงใช้งานได้ 3 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 รอบแต่ตัวฐานชาร์จไฟได้หลายรอบ และใช้งานง่ายมีระบบตัดเสียงที่ดี ติดแค่ไม่กันน้ำและมีสีขาวให้เลือกซึ่งเป็นห่วงในเรื่องของการที่เป็นรอยง่าย

Sony WF SP700N

 

หูฟังไร้สายของ Sony แสนฉลาดกันน้ำได้และรองรับคำสั่ง Google Assistant และยังมีฟีเจอร์อื่นๆอีกมากมายจนเรียกได้ว่าหูฟังรุ่นนี้เหมาะกับการออกกำลังกาย แต่ว่า แบตเตอรี่ที่หูฟังน้อยไปหน่อย มีจำหน่ายในประเทศไทยราคา 7,490 บาท

Samsung Gear Icon X 2018

 

หูฟังไร้สายสร้างความเพลิดเพลงในการใช้งานเพราะว่าคุณสามารถฟังเพลงจากหูฟังได้เลยด้วยความจำในตัวเครื่อง 4GB กันน้ำได้ระดับหนึ่งและ เข้าได้ทั้ง iOS และ Android รวมไปถึงสีสันที่มากมาย โดยทั้งหมดนี้ขาดแค่เรื่องของการกันน้ำที่ดี แต่ใช้ออกกำลังกายได้เพราะยังคงกันเหงื่อได้

Bose Sound Sport Free

 

สุดท้ายกับหูฟังในกลุ่มของไร้สายและเป็นแบบ Earbud คงต้องพูดถึง Bose เพราะคุณภาพนั้นจัดว่าดีสุดและกันน้ำในแบบ IPX4 ได้ มาพร้อมฟีเจอร์หาหูฟังผ่าน Apps และนอกจากนี้ยังมีเสียงที่ดีใช้งานได้นาน เสียแค่เรื่องเดียว มันแพงเพราะราคาเคาะมาที่ หมื่นนึงในประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook