สรุปข้อมูลชัดๆ ของ "Samsung Galaxy S10" และ "Galaxy S10+" ก่อนเปิดตัวต้นปีหน้า

สรุปข้อมูลชัดๆ ของ "Samsung Galaxy S10" และ "Galaxy S10+" ก่อนเปิดตัวต้นปีหน้า

สรุปข้อมูลชัดๆ ของ "Samsung Galaxy S10" และ "Galaxy S10+" ก่อนเปิดตัวต้นปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Samsung Galaxy Note 9 ได้เผยโฉมในเดือนสิงหาคม 2018 ที่ผ่านมา ทำให้เป็นระยะเวลาที่เหมาะสมแล้วสำหรับการเผยโฉมของมือถือใหม่อย่าง Samsung Galaxy S10 และ S10+ ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวช่วงต้นปีนี้ และตอนนี้ข้อมูลต่างๆ ได้ออกมาจนเรียกได้ว่าสามารถทำสรุปได้มาดูว่าจะเป็นอย่างไร

ขนาดหน้าดีไซน์

 

คราวนี้มีการเปรียบเทียบระหว่าง Samsung Galaxy S10 และ Galaxy S10+ โดยมีหน้าตาคล้ายกับภาพหลุดก่อนหน้านี้ เพียงแต่ว่าขนาดหน้าจอจะแตกต่างกัน และที่เห็นชัดเจนสุดคือกล้องหน้าที่มีเลนส์คู่และเลนส์เดียว และหน้าจอ S10 จะมีขนาด 6.1 นิ้ว ส่วน S10+ จะมีขนาด 6.4 นิ้ว

ด้านหลังของเครื่องยังคงมีความคล้ายกับ Samsung Galaxy Note 9 เพราะกล้องวางแนวนอน และมีสวยงามไม่เบาเพราะสีสัน Two Tone

หน้าจอ

 

หน้าจอของ Samsung Galaxy S10 จะมีขนาดหน้าจอใหญ่กว่าเดิม และใช้หน้าจอแบบ SuperAMOLED เหลือแต่อัตราส่วนที่มากกว่าเดิมแน่นอน แต่ว่าจะเท่าไหร่คงต้องรอเปิดตัวกันต่อไป

กล้อง

 

สำหรับกล้องของ Samsung Galaxy S10 และ S10+ จะมีความแตกต่างกันโดยถ้าเป็นกล้องหน้าของ Samsung Galaxy S10+ จะมีกล้องหน้าคู่ ส่วนกล้องหน้าของ Samsung Galaxy S10 จะได้กล้องหน้าตัวเดียว ส่วนด้านหลังกล้องของ Samsung Galaxy S10 จะได้กล้องหลัง 2 ตัว ส่วน S10+ จะได้กล้องหลัง 3 ตัว แต่ก็มีอีกกระแสหนึ่งบอกว่าจะไดกล้องหลังทั้งหมด 4 ตัวก็เป็นไปได้

การเชื่อมต่อ

 

สำหรับ Samsung Galaxy S10 อาจจะเป็นมือถืออีกรุ่นที่ยังคงมีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรยังคงอยู่ แต่ก็ไม่แน่สำหรับ Samsung Galaxy Note 10 ก็อาจจะถูกตัดออกไปในที่สุด

นอกจากนี้การเชื่อมต่อทั้ง WiFi 802.11 AC, Bluetooth 5.0 อยู่แล้ว แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงว่าจะได้รับคลื่น 5G ก็เป็นได้

แต่รายละเอียดที่เหลือจะเป็นอย่างไรคงต้องรอเปิดเผยกันต่อไปเมื่อมีข้อมูล สำหรับ Samsung Galaxy S10 จะเปิดตัวช่วงต้นปีหน้า อีกไม่นานนี้

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สรุปข้อมูลชัดๆ ของ "Samsung Galaxy S10" และ "Galaxy S10+" ก่อนเปิดตัวต้นปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook