Lenovo เปิดตัว ThinkSmart Hub 500 อุปกรณ์ที่ช่วยปฏิวัติการประชุมให้ทันสมัย

Lenovo เปิดตัว ThinkSmart Hub 500 อุปกรณ์ที่ช่วยปฏิวัติการประชุมให้ทันสมัย

Lenovo เปิดตัว ThinkSmart Hub 500 อุปกรณ์ที่ช่วยปฏิวัติการประชุมให้ทันสมัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลอโนโว ประกาศการจำหน่าย Lenovo ThinkSmart Hub 500 ในประเทศไทย Lenovo ThinkSmart Hub 500 คืออุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาการทำงานที่ซับซ้อนของอุปกรณ์ภายในห้องประชุม และช่วยให้องค์กรสามารถนำเทคโนโลยีไปประยุกต์ใช้เพื่อปฏิรูปสถานที่ทำงานให้ก้าวล้ำทันสมัยยิ่งขึ้น

Lenovo ThinkSmart Hub 500 เป็นอุปกรณ์ Skype Room Systems ที่ช่วยจัดการระบบภายในห้องประชุมได้อย่างชาญฉลาด โดยสามารถเชื่อมต่อผู้เข้าร่วมประชุมทางไกล และผู้เข้าร่วมประชุมภายในองค์กรเข้ากับแอพพลิเคชั่น Skype for Business รวมทั้งการแชร์ข้อมูลร่วมกันระหว่างการประชุม

ซึ่งบริการดังกล่าวช่วยลดอุปสรรคในการนำเสนอข้อมูลผ่านหน้าจอแล็ปท็อปและลดความยุ่งยากในการเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิล   นอกจากนี้การร่วมมือพัฒนาระหว่างเลอโนโวและไมโครซอฟท์ยังทำให้ ThinkSmart Hub 500 เป็นอุปกรณ์แบบ All-in-One ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 11.6 นิ้ว ปรับหมุนได้ถึง 360 องศา และรองรับระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows 10 IoT Enterprise

ออฟฟิศที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น

การพัฒนาอย่างต่อเนื่องของเทคโนโลยีและการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคแห่งดิจิทัลส่งผลให้การสร้างอุปกรณ์ ดีไวซ์สมัยใหม่สำหรับห้องประชุมจำเป็นต้องเอื้อต่อการทำงานร่วมกันของคนทั้งในและนอกองค์กรอย่างครบวงจร จากการศึกษาพบว่า 92% ขององค์กรธุรกิจกำลังวางแผนปรับเปลี่ยนรูปแบบสถานที่ทำงาน (Workplace Transformation Initiatives)

เพื่อยกระดับประสบการณ์ทำงานร่วมกันของพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่และทำงานภายในองค์กรให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การเติบโตของสมาร์ทออฟฟิศถือเป็นโอกาสสำคัญทางธุรกิจโดยเฉพาะผู้ให้บริการฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์รวมทั้งผู้ค้าปลีกและผู้ติดตั้งระบบ เนื่องจากองค์กรในปัจจุบันคำนึงถึงความสำคัญและมุ่งมั่นลงทุนเพื่อส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

ห้องประชุมที่มีประสิทธิภาพครบวงจร

ห้องประชุมในปัจจุบันประกอบด้วยอุปกรณ์มากมาย อาทิ เครื่องโปรเจคเตอร์ จอแสดงผล และโทรศัพท์พร้อมลำโพง

และมีองค์กรจำนวนน้อยมากที่มีการติดตั้งอุปกรณ์หรือแพลตฟอร์มเพื่อรองรับการประชุมแบบวีดีโอเพื่อการทำงานร่วมกันของคนในองค์กร ซึ่งเป็นสาเหตุให้ผู้เข้าประชุมต้องเสียเวลาในการจัดเตรียมอุปกรณ์ก่อนเริ่มการประชุมเป็นเวลาอย่างต่ำไม่น้อยกว่า 10 นาที

Lenovo ThinkSmart Hub 500 สามารถเปลี่ยนห้องประชุมของคุณให้ทำงานได้อย่างอัจฉริยะยิ่งขึ้น ด้วยการติดตั้งและการจัดการที่ง่ายดาย

ทั้งยังสามารถเคลื่อนย้ายไปติดตั้งบริเวณอื่นเพื่อเปลี่ยนเป็นห้องประชุม Skype for Business ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เครื่องมาพร้อมระบบเสียงแบบ Dolby Audio Premium ไมโครโฟนรอบทิศทาง 360 องศา หน้าจอแบบสัมผัสเพื่อง่ายต่อการควบคุมและสามารถสั่งให้แสดงผลผ่านจอนอกได้

เครื่องติดตั้งระบบ Skype for Business เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานห้องประชุมขนาดเล็กหรือขนาดกลางได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ตอนนี้ Lenovo ThinkSmart Hub 500 มีจำหน่ายแล้ววันนี้

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook