Apple เปิดตัวหูฟัง AirPods รุ่นใหม่เงียบๆ ขายในราคา 6,500 บาท และ 7,790 บาท

Apple เปิดตัวหูฟัง AirPods รุ่นใหม่เงียบๆ ขายในราคา 6,500 บาท และ 7,790 บาท

Apple เปิดตัวหูฟัง AirPods รุ่นใหม่เงียบๆ ขายในราคา 6,500 บาท และ 7,790 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Apple เปิดตัว AirPods รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการแล้วครับ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวอย่างเงียบแต่ก็ได้รับความสนใจมาก

วันนี้ AirPods ให้คุณคุยได้นานขึ้น เรียกใช้งาน Siri ด้วยเสียงได้ และยังมาพร้อมเคสชาร์จแบบไร้สายใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์ จากหูฟังไร้สายอย่างที่ไม่มีใครเทียบ เพียงหยิบออกมาก็พร้อมใช้งาน กับอุปกรณ์ทุกเครื่องของคุณ และแค่ใส่เข้าไปในหูก็จะเชื่อมต่อในทันที ให้คุณได้เต็มอิ่มกับเสียงคุณภาพสูงสมจริง นี่ล่ะคือสิ่งที่มหัศจรรย์ มากขึ้นกว่าเดิม

AirPods มาพร้อมกับขุมพลังจากชิพหูฟัง Apple H1 แบบใหม่หมด จึงเชื่อมต่อแบบไร้สาย กับอุปกรณ์ของคุณได้เร็วและเสถียรยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสลับไปมาระหว่างอุปกรณ์ที่ใช้งานอยู่ ได้เร็วขึ้นถึง 2 เท่า และเชื่อมต่อเพื่อรับสายโทรศัพท์ได้เร็วขึ้น 1.5 เท่ายิ่งกว่านั้นชิพ H1 ยังช่วยให้คุณเรียกใช้งาน Siri ด้วยเสียงได้ และลดอัตราความหน่วงขณะเล่นเกมได้ ถึง 30% ทีนี้ไม่ว่าคุณจะเล่นเกม ฟังเพลง หรือเพลิดเพลินกับพ็อดคาสท์ ก็จะได้ สัมผัสกับประสบการณ์คุณภาพเสียงที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น

AirPods มาพร้อมเซ็นเซอร์แบบออปติคอลและอุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหวจะทำงานร่วมกันเพื่อควบคุมประสบการณ์การฟัง สั่งให้ไมโครโฟนทำงานเมื่อคุยโทรศัพท์และเรียกใช้งาน Siri อีกทั้งยังทำให้ AirPods เล่นเสียงทันทีที่อยู่ในหูคุณโดยอัตโนมัติแถมคุณยังเลือกได้อย่างฟรีสไตล์ว่าจะใส่AirPods ข้างเดียวหรือทั้งสองข้าง

ซึ่งคุณสามารถกดเล่น หรือจะกดข้ามเพลงด้วยการแตะสองครั้งขณะที่ฟังเพลงอยู่ก็ยังได้

และยังมีอุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหวจากการพูดนั้นรู้ว่าเมื่อไหร่ที่คุณกำลังพูดอยู่ และจะทำงานร่วมกับไมโครโฟนคู่แบบบีมฟอร์มมิ่งเพื่อกรองเสียงรบกวนรอบข้าง และให้ความสำคัญกับเสียงของคุณเป็นหลัก

แค่วางก็ชาร์จ แค่นั้นเอง เคสชาร์จแบบไร้สายใหม่ ทำให้การชาร์จกลายเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่วางเคส AirPods ลงบนแผ่นรองชาร์จไฟไร้สายที่รองรับมาตรฐาน Qi แค่นั้นก็เรียบร้อย ทั้งยังมีไฟ LED แสดงสถานะที่ด้านหน้าของเคสเพื่อบอกให้รู้ว่า AirPods ของคุณกำลังชาร์จอยู่ และถึงแม้ไม่มีแผ่นรองชาร์จอยู่ใกล้ๆ คุณก็สามารถชาร์จผ่านพอร์ต Lightning ได้ตามปกติ

untitled-13

ระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ 24 ชั่วโมง เล็กแต่ทรงพลัง AirPods นั้นเป็นหูฟังระดับแนวหน้าของวงการที่ฟังได้นานถึง 5 ชั่วโมง และสนทนา ได้สูงสุด 3 ชั่วโมง ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง อีกทั้งยังออกแบบมาให้พร้อมไปกับคุณได้ทุกที่ เพราะมีเคสชาร์จที่สามารถใช้ชาร์จได้หลายครั้ง เพื่อฟังได้นานกว่า 24 ชั่วโมง  หรือถ้าต้องรีบใช้ ก็ไม่มีปัญหา เพียงแค่ใส่ AirPods ไว้ในเคส 15 นาที คุณก็ใช้ฟังได้นานสูงสุด 3 ชั่วโมง และสนทนา ได้สูงสุด 2 ชั่วโมง11 และถ้าอยากรู้ว่าแบตเตอรี่เหลือเท่าไหร่ ก็เพียงหยิบ AirPods มาไว้ข้างๆ iPhone หรือถาม Siri ว่า "AirPods เหลือแบตเตอรี่เท่าไหร่" ง่ายๆ แค่นี้เอง

สรุปสั้นๆ ว่า AirPod รุ่นใหม่จะมีการเปลี่ยนแปลงได้แก่

  • ชิพใหม่ Apple H1 ทำงานฉลาดมากขึ้น
  • ชาร์จไฟไร้สายได้แล้ว
  • แบตเตอรี่ใช้งานได้นานกว่า 24 ชม. เมื่อมีเคสชาร์จ
  • ฟังได้นานสูงสุด 5 ชม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง
  • ชาร์จเพียง 15 นาที สามารถใช้ฟัง ได้นานสูงสุด 3 ชั่วโมง

 AirPods รุ่นใหม่ ขายนราคา

  • AirPods พร้อมเคสชาร์จแบบไร้สาย 7,790 บาท
  • AirPods พร้อมเคสชาร์จ 6,500 บาท << ไม่ต่างจากรุ่นเดิม

พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

1

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Apple เปิดตัวหูฟัง AirPods รุ่นใหม่เงียบๆ ขายในราคา 6,500 บาท และ 7,790 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook