UNIQ Flex และ Halo สายชาร์จเร็วสุดทนที่สาวก Apple ตัวจริงต้องมี!

UNIQ Flex และ Halo สายชาร์จเร็วสุดทนที่สาวก Apple ตัวจริงต้องมี!

UNIQ Flex และ Halo สายชาร์จเร็วสุดทนที่สาวก Apple ตัวจริงต้องมี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูนีค (Uniq) ผู้นำทางด้านสายชาร์จและพาวเวอร์โซลูชัน ได้นำเสนอสายชาร์จโทรศัพท์คุณภาพพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ 2 รุ่นอย่าง Flex และ Halo ซึ่งจะช่วยให้ปัญหาหลักของสายชาร์จทั่วไปได้อย่างตอบโจทย์ ทั้งเรื่องความเร็วของการชาร์จ ที่ผู้ใช้งานต้องการให้ชาร์จได้รวดเร็วในเวลาอันสั้น และต้องการสายที่ทนทาน พกพาสะดวก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ติดสมาร์ทโฟนและต้องเดินทางเป็นประจำให้ไม่พลาดทุกการสื่อสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ยูนีค (UNIQ) เป็นแบรนด์ผู้นำผลิตภัณฑ์ Accessories ยอดนิยมที่มีจุดแข็งทั้งในด้านการออกแบบดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ เทคโนโลยีที่มีความล้ำสมัย และทนทานโดย UNIQ Flex USB-C To Lightning นับเป็นสายชาร์จสมาร์ทโฟนที่ได้รับการออกแบบสำหรับใช้งานกับ iPhone เหมาะสำหรับผู้ที่ชีวิตติดสมาร์ทโฟนหรือต้องเดินทางเป็นประจำ เพราะเป็นสายชาร์จที่ครบเครื่อง จบในเส้นเดียว ทั้งในแง่การดีไซน์และรองรับการชาร์จแบบ Fast Charging ทำให้สามารถชาร์จไฟเข้าสมาร์ทโฟนของคุณได้เร็วกว่าสายทั่วไป (เพียงแค่ 30 นาที แบตเตอรี่ iPhone ก็เพิ่มจาก 0% ไปถึง 60%)

ตัวสายยังเพิ่มความทนทานสูงด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Xtreme360 

Strain Relief ซึ่งเป็นสายเคเบิลที่ผ่านการรับรองจาก Apple ว่ารองรับการจ่ายกำลังไฟได้สูงสุดถึง 18W และยังได้รับการทดสอบว่าทนทานต่อการโค้งงอได้ 360 องศา ที่ปลายสายถึง 50,000 ครั้ง ผลิตจากวัสดุอย่างดี โดยใช้สายถักไนลอนแบบเกลียว ที่ให้แรงดึงสูงพิเศษ 700D ทำให้สายมีความคงทนสูงจะม้วนงอหรือจับใส่ในกระเป๋าก็ไม่ต้องกลัวสายพัง และมาพร้อมช่องเสียบสายชาร์จที่เพรียวบางเหมาะกับเคสโทรศัพท์เกือบทุกรุ่นที่ชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย

ตอนนี้มีเพียงสีเทาดำให้เลือก รับประกันสินค้า 3 ปี วางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมนี้ ราคา 1,090 บาท

ส่วน Halo สายชาร์จ USB-C To Lightning ที่เป็น สายชาร์จ iPhone ,iPad แบบ Smart Cable Organizer นั้น มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่พกพาสะดวก มีที่เก็บสาย ช่วยจัดระเบียบสายไม่ให้และความยุ่งเหยิง ขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก มีสายแบบยาวสุดถึง 1.2 เมตร หรือจะใช้สายม้วนขดในตลับเพื่อการสะดวกในการใช้งานแบบสายสั้นก็ได้

Halo สายชาร์จ USB-C To Lightning เชื่อมต่ออุปกรณ์ที่รองรับ USB Type-C แบบมาตรฐาน เป็นสายไนลอนถักแบบเกลียวทนทาน ป้องกันไม่ให้สายฉีกขาดได้ง่าย ได้รับการทดสอบเพื่อทนต่อการดัดงอได้ถึง 35,000 ครั้ง ช่วยให้การชาร์จไฟเข้าเร็วขึ้น ด้วยสายจ่ายไฟสูงสุด 2A ทำให้ชาร์จเร็ว และเป็นสายเคเบิลที่ผ่านการรับรองจาก Apple ว่ารองรับการจ่ายกำลังไฟได้สูงสุดถึง 18 วัตต์ ชาร์จ iPhone ,iPad ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยสามารถชาร์จไอโฟนที่ ได้เร็วกว่าสายทั่วไปยิ่งขึ้น (เพียงแค่ 30 นาที แบตเตอรี่ iPhone ก็เพิ่มจาก 0% ไปถึง 50%)

สำหรับ UNIQ Halo สายชาร์จ USB-C To Lightning มีเพียง สีดำ วางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมนี้ ในราคาจำหน่าย 1,190 บาท พร้อมรับประกันสินค้า 3 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook