เริ่มแล้ว Powerbuy Expo 2019 มหกรรมลดราคาสินค้ากลางปี 2019

เริ่มแล้ว Powerbuy Expo 2019 มหกรรมลดราคาสินค้ากลางปี 2019

เริ่มแล้ว Powerbuy Expo 2019 มหกรรมลดราคาสินค้ากลางปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Powerbuy ศูนย์จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ IT เปิดงาน Powerbuy Expo 2019 ที่ไบเทคบางนา โดยมีการจัดแสดงเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ลดราคาที่น่าสนใจ รวมถึงเทรนด์เทคโนโลยีล้ำสมัยแห่งอนาคตจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Smart Home ที่ใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายขึ้น, AI Service Robot ที่หุ่นยนต์ และ AI ถูกนำเข้ามาใช้ในบ้านเพื่อยกระดับความสะดวกสบาย และเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้บริโภคยุคดิจิทัลมากขึ้น

ภายในงานมีการจัดแสดงงานที่น่าสนใจประกอบไปด้วย

Power Vision - TV Wall ยาวกว่า 44 เมตร 13 แบรนด์ดัง กว่า 100 รุ่น รวมเทรนด์เทคโนโลยี QLED TV และ OLED ให้ลูกค้าได้เลือกกันหลายรุ่นหลายระดับราคา อาทิ Samsung New QLED 8K ภาพคมชัดเสมือนมีชีวิต, LG OLED TV รุ่น W8 จำลองเสียงรอบทิศทางราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์ และ Sony Bravia Oled 4K สามารถใช้เสียงควบคุม ค้นหาข้อมูล และถามคำถามทางทีวีได้ เป็นต้น

Power Innovation เปิดโลกเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในอนาคตอย่างชาญฉลาด อาทิ

  • Smart Home จากซัมซุงที่แสดงการเชื่อมต่อและควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านด้วยระบบเสียงและแอปพลิเคชั่น
  • TA Robot (ทีเอ โรบ็อต) AI Service Robot หุ่นยนต์อัจฉริยะบริการครบวงจรสามารถสั่งด้วยเสียงภาษาไทย และภาษาอังกฤษ มาในรุ่น Genie หุ่นยนต์ผู้ช่วยภายในบ้านที่เป็นเพื่อนสร้างความสุข และรอยยิ้มแก่ผู้สูงวัย และรุ่น Amy คือหุ่นยนต์ผู้ช่วยส่วนตัวพูดคุยสนทนาและช่วยงานในชีวิตประจำวัน สามารถโต้ตอบ ทักทาย กับผู้คนทั่วไปได้

  • การแนะนำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่าย ได้แก่ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V11 ที่มาพร้อมกับระบบ intelligent Dynamic Load Sensor (DLS) ที่สามารถควบคุมผ่านการสื่อสารกับตัวมอเตอร์และแบตเตอรี่ ให้ปรับการใช้งานเพิ่มหรือลดความแรงในการดูดได้ตามสภาพแวดล้อมในการใช้งานจริง
  • Power Environment นวัตกรรมรักษ์โลกเพื่ออากาศที่สะอาดปลอดภัยกับเครื่องฟอกอากาศหลากหลายแบรนด์ พร้อมเปิดตัว CUCKOO (คุกคู) เครื่องฟอกอากาศพรีเมี่ยมแบรนด์จากเกาหลีใต้  ทั้ง 3 รุ่น โดยโดดเด่นด้วยคุณสมบัติระบบฟอกอากาศ “CUCKOO PLASMA IONIZER”ในการกรองฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพตอบโจทย์คนรักสุขภาพพร้อมเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานแบบเหนือระดับด้วยระบบสั่งงานแบบฟังก์ชั่นเสียง หน้าจอระบบสัมผัส ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 10 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเสียบปลั๊ก

รวมไปถึงการจัดลดราคาในช่วงเช้าและช่วงเย็นภายในงาน อีกด้วย สำหรับงาน Powerbuy Expo เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 17 – 26 พฤษภาคม 2562 ที่ไบเทคบางนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook