แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น เปิดตัวหูฟัง 2 รุ่นใหม่เพื่อผู้มีไลฟ์สไตล์แอ็คทีฟ

แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น เปิดตัวหูฟัง 2 รุ่นใหม่เพื่อผู้มีไลฟ์สไตล์แอ็คทีฟ

แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น เปิดตัวหูฟัง 2 รุ่นใหม่เพื่อผู้มีไลฟ์สไตล์แอ็คทีฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวของใหม่มาให้เราได้เล่นกันแล้วสำหรับ แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น ด้วยการส่งหูฟัง 2 รุ่นใหม่สำหรับผู้มีไลฟ์สไตล์แอ็คทีฟจาก แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น ออกมาให้เราได้เป็นเจ้าของกันแล้ว

2019_03_e6_e8_motion_2

บีโอเพลย์ อีเอต โมชั่น (Beoplay E8 Motion)

e8_motion_white_hero

ออกแบบมาเพื่อผู้ที่หลงใหลในคุณภาพเสียงระดับสูงและงานดีไซน์ชั้นเลิศ พร้อมอิสระเสรีที่ไร้ขีดจำกัดของการเชื่อมต่อแบบไร้สาย นำเสนอในโทนสีขาวเรียบหรู จับคู่กับเคสชาร์จไร้สายหุ้มหนังแท้อย่างดีสีขาว แต่งขอบหรูด้วยอลูมิเนียม มาพร้อมหูฟังหุ้มฟินซิลิโคน เพื่อการสวมใส่ได้อย่างกระชับและสบายยิ่งกว่า

e8_motion_white_case_fronte8_motion_white_case_open_2

บีโอเพลย์ อีเอต โมชั่น ยังมีระบบชาร์จแบบไร้สาย เพื่อเติมเต็มความสะดวกสบายในการใช้งานอย่างแท้จริง โดยแท่นชาร์จไร้สาย (Beoplay Charging Pad) มาในโทนสีขาว ตกแต่งด้วยอลูมิเนียมสวยงามเข้าชุดกันอย่างลงตัว

บีโอเพลย์ อีซิก โมชั่น (Beoplay E6 Motion)

e6_motion_white_hero

อีกหนึ่งไอเท็มเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวในเมืองใหญ่ กับ บีโอเพลย์ อีซิก โมชั่น (Beoplay E6 Motion) มอบพลังเสียงประสิทธิภาพสูงสุดได้ทุกที่ ทุกสภาพแวดล้อม มาพร้อมสายหุ้มยางสีขาวสวยสะดุดตาแนวใหม่ และหูฟังหุ้มฟินซิลิโคนเพื่อการสวมใส่ที่กระชับตลอดวัน ตัวหูฟัง บีโอเพลย์ อีซิก โมชั่น มีแม่เหล็กยึดสำหรับการจัดเก็บและการพกพาที่สะดวกยิ่งขึ้น เมื่อใช้งานเสร็จ เพียงนำหูฟังประกบติดกันให้ดังคลิก ก็สามารถกลายเป็นเครื่องประดับห้อยคอได้อย่างเก๋ไก๋ และหูฟังจะปิดการใช้งานโดยอัตโนมัติเพื่อการประหยัดพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ

e6_motion_white_detail_1

 บีโอเพลย์ อีเอต โมชั่น และ บีโอเพลย์ อีซิก โมชั่น สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ถึงระดับ IP54 และเมื่อใช้คู่กับแอปพลิเคชั่น Bang & Olufsen App ยังสามารถปรับแต่งเสียงเพิ่มพลังเบส เพื่อเติมเต็มอรรถรสแห่งประสบการณ์เสียงสุดกระหึ่มเมื่อต้องการบรรยากาศสุดเร้าใจจากเพลงโปรดของคุณได้อีกด้วย

บีโอเพลย์ อีซิก โมชั่น (Beoplay E6 Motion) จำหน่ายในราคา 12,900 บาท และ บีโอเพลย์ อีเอต โมชั่น (Beoplay E8 Motion) ราคา 14,500 บาท และแท่นชาร์จไร้สาย (Beoplay Charging Pad) ราคา 4,500 บาท เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป

2019_03_e8_motion_1

2019_03_e6_motion_2

ผู้สนใจสามารถเข้าชมสินค้าได้ที่ศูนย์จำหน่ายและร้านค้าของ แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น ที่สาขาดังต่อไปนี้ Bang & Olufsen Gaysorn Village, Bang & Olufsen Crystal Veranda, Bang & Olufsen The EmQuartier รวมถึงตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ ที่ King Power, Dotlife, Munkong Gadget, Digital Lab Siam Discovery, Power Mall อีกทั้งยังสามารถซื้อสินค้าช่องทางออนไลน์เพิ่มเติมได้ที่ Mercular.com, Lazada, Shopee, JD.co.th และ Gadgetthai.net

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook