Bang & Olufsen เปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องเสียงระดับพรีเมียมประจำฤดูกาล

Bang & Olufsen เปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องเสียงระดับพรีเมียมประจำฤดูกาล

Bang & Olufsen เปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องเสียงระดับพรีเมียมประจำฤดูกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bang & Olufsen เปิดตัวเครื่องเสียงประจำฤดูกาลคอลเลคชั่นใหม่ ด้วยการใช้เฉดสีที่โดดเต่นในรูปแบบของโมโนโครม  โดยจะแต้มแต่งลงในหูฟังและลำโพงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ Bang & Olufsen ซึ่งโทนที่ใช้มีทั้งสีแทนที่ให้ความรู้สึกสงบ สีน้ำตาลเข้มที่แสดงออกถึงความคลาสสิก มั่นคง และสีชมพูสดใส เต็มไปด้วยพลัง

beoplay-p6--h9---chestnut_486

โดยผสานโทนสีเข้าด้วยกันเพื่อสร้างความสวยแปลกตาและทันสมัย หากแฝงไว้ด้วยเสน่ห์อันนุ่มนวลชวนหลงใหล โดยคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์นี้ประกอบด้วย                           

Beoplay H9 – ชุดหูฟังไร้สายตัวท็อปของคอลเลคชั่น

 beoplay-h9_48681780042_o

โดยเป็นหูฟังแบบครอบหุ้มด้วยหนังเนื้อนุ่มเกรดพรีเมียม ผสานเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนประสิทธิภาพสูง อินเตอร์เฟซระบบสัมผัสบนผิวอลูมิเนียม ระบบสั่งการด้วยเสียง และระบบเสียง Bang & Olufsen Signature Sound ให้คุณเพลิดเพลินกับเพลงโปรดโดยปราศจากเสียงรบกวนใดๆ สามารถเล่นต่อเนื่องได้นานถึง 25 ชั่วโมง นำเสนอในโทนสี Peony & Chestnut

Beoplay E6 – ชุดหูฟังไร้สายแบบ in-ear น้ำหนักเบา มาพร้อมระบบเสียง Bang & Olufsen Signature Sound

beoplay-e6---peony_4868177714

โดยออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ให้สวมใส่สบายและกระชับรับกับไลฟ์สไตล์แอ็คทีฟของคนรุ่นใหม่ มอบความรู้สึกเต็มอิ่มของการฟังเพลงด้วยเสียงเบสที่หนักแน่นและพลังเสียงกระหึ่ม ทนทานด้วยวัสดุชั้นเยี่ยม พร้อมคุณสมบัติป้องกันละอองน้ำและฝุ่น นำเสนอในโทนสี Peony

Beoplay A1 – ลำโพงบลูทูธแบบพกพาคุณภาพเยี่ยมที่รองรับทั้งการฟังเพลงและการคุยโทรศัพท์

beoplay-a1---tan_48681777557_

ด้วยคุณภาพเสียงที่เหนือชั้นผิดกับขนาดที่กระทัดรัด ทำให้ Beoplay A1 เป็นสุดยอดลำโพงเพื่อนร่วมทางของผู้ที่หลงใหลในพลังเสียงและการออกแบบชั้นเยี่ยม นำเสนอในโทนสี Tan, Chestnut & Peony

Beoplay P6 – ลำโพงบลูทูธแบบพกพาพร้อมเสียงอันทรงพลัง

beoplay-p6---chestnut_48681

มอบประสบการณ์เสียงที่เต็มอิ่มด้วยระบบ 360 องศาอย่างแท้จริง ช่วยกระจายเสียงรอบทิศทางอย่างสม่ำเสมอ เพื่อผู้ที่ต้องการอิ่มเอมกับมาตรฐานเสียงขั้นสูงของระบบเสียง Bang & Olufsen Signature Sound จากทุกมุมในบ้านไม่ว่าจะวางลำโพงไว้ในทิศทางใด นำเสนอในโทนสี Chestnut

ผลิตภัณฑ์ AW19 Collection นำเสนอในราคาจำหน่ายปลีกดังนี้

  • Beoplay H9 (โทนสี Chestnut, Peony) 21,900 บาท
  • Beoplay E6 (โทนสี Peony) 12,900 บาท
  • Beoplay A1 (โทนสี Chestnut, Peony, Tan) 10,900 บาท

Beoplay P6 (โทนสี Chestnut) 17,500 บาท 

ผลิตภัณฑ์เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 ผ่านศูนย์จำหน่ายของ Bang & Olufsen ได้แก่ Gaysorn Village, Crystal Veranda, The EmQuartier และตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไปจะวางจำหน่ายเพิ่มเติมที่ BeTrend ทั้งสาขา สยามพารากอนและเอ็มควอเทียร์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.bang-olufsen.com ติดตามข่าวสารและพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ @bangolufsen ทั้งบน Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook