HUAWEI เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 3 หูฟังไร้สายที่มาพร้อมเคสชาร์จทรงกลม

HUAWEI เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 3 หูฟังไร้สายที่มาพร้อมเคสชาร์จทรงกลม

HUAWEI เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 3 หูฟังไร้สายที่มาพร้อมเคสชาร์จทรงกลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวเว่ยเปิดตัวสมาร์ทแกดเจ็ตหลากหลายรุ่น อัดแน่นด้วยนวัตกรรม ในดีไซน์พรีเมียมเอาใจคนรักสุขภาพและแฟชั่นในราคาที่เป็นมิตร ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI Watch GT 2 สมาร์ทวอชรุ่นใหม่ล่าสุด มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์เข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัว

huaweifreebuds3_white(1)

HUAWEI Band 4 สายรัดข้อมืออัจฉริยะเพื่อสุขภาพ ทำหน้าที่เสมือนโค้ชวิ่งส่วนตัว, HUAWEI FreeBuds 3 หูฟังไร้สายตัวแรกของโลก ที่อัดแน่นด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ต Kirin A1 และเทคโนโลยี Active Noise Cancellation

HUAWEI x Gentle Monster Eyewear แว่นตากันแดดอัจฉริยะที่หัวเว่ยได้ร่วมมือกับแบรนด์แว่นตาชั้นนำอย่าง Gentle Monster และ HUAWEI MediaPad M5 Lite 10 แท็บเล็ตตัวจริงเรื่องความบันเทิงจัดเต็ม จัดงานเปิดตัวที่ MTM Academy พร้อมกับเคล็ดลับการออกกำลังกายจากเทรนเนอร์มือโปร

huaweifreebuds3_white(2)

มร. อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า

“ในปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายและการใช้ชีวิตแอคทีฟมากขึ้น Wearable Devices และ Gadgets กลายเป็นอุปกรณ์เสริมที่คนจำนวนมากต้องมี โดยเฉพาะ Smart Watch ที่กลายเป็นแอคเซสซอรี่เทรนด์ใหม่ที่ใส่ติดตัวตลอดเวลา ไม่ใช่แค่ในยามออกกำลังกาย

ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันและดีไซน์ที่สวยงามขึ้น หัวเว่ยได้พัฒนาผลิตภัณฑ์กลุ่ม Wearable Devices และ Gadgets เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ โดยชูจุดแข็งในด้านความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและดีไซน์ที่หัวเว่ยไม่ได้มีจุดเด่นแค่ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสมาร์ทโฟนเท่านั้น

แต่ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Wearable Devices และ Gadgets ก็อัดแน่นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำหน้า พร้อมดีไซน์สวยงามพรีเมียมแต่ราคาเข้าถึงได้ง่าย สำหรับในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ หัวเว่ยเตรียมเปิดตัว Wearable Devices และ Gadgets ซีรีส์ใหม่แบบครบทุกผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมทั้งสมาร์ทวอช แบนด์ หูฟังไร้สาย แว่นตาอัจฉริยะและแท็บเล็ต ที่เรามั่นใจว่าต้องถูกใจผู้บริโภคชาวไทยอย่างแน่นอน”



HUAWEI FreeBuds 3 หูฟังไร้สายตัวแรกของโลกที่โดดเด่นด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ต Kirin A1 ขับเคลื่อน ด้วยระบบ BT/BLE dual-mode บลูทูธ 5.1 Soc ด้วยเทคโนโลยี Isochronous Dual Channel จากหัวเว่ย  และ 356 MHz audio processor มอบประสบการณ์การเชื่อมต่อบลูทูธที่รวดเร็วกว่าเคย นอกจากนี้ HUAWEI FreeBuds 3 ยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation 

huaweifreebuds3_kirina1ch             

ให้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงทุกที่ทุกเวลาแม้ในสถานที่แออัดอย่างร้านอาหารหรือรถไฟฟ้า โดยปราศจากเสียงรบกวน เทคโนโลยี Aerodynamic Mic Duct Design ช่วยตัดเสียงลม จึงสามารถคุยโทรศัพท์ได้อย่างชัดเจนขณะที่วิ่ง ขี่จักรยาน หรือแม้ในวันที่ลมแรง

huaweifreebuds3_wirelessch

นอกจากนี้ยังมี Bone Sensor ที่จะช่วยให้ได้ยินเสียงขณะคุยโทรศัพท์ได้ชัดเจนมากขึ้น ให้เสียงคุณภาพสูงดุจสตูดิโอ ด้วยไดรเวอร์ขนาด 14 mm และ Bass Tube ให้เสียงนุ่มทุ้มมีมิติกว่าเคย หูฟังดีไซน์แบบ Dolphin Bionic มอบความสบายและกระชับหูโดยที่ไม่ต้องกลัวหลุด โดย HUAWEI FreeBuds 3 มาพร้อมเคสทรงกลมดีไซน์สุดพรีเมียม สามารถจับได้ถนัดมือและพกพาได้สะดวก มาพร้อมกับ 2 สี ได้แก่ สีขาว และสีดำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook