แกะกล่อง Dyson V15 Detect™ Absolute (HEPA) - เครื่องดูดฝุ่นไร้สายทรงพลังเอาใจคนรักสัตว์

แกะกล่อง Dyson V15 Detect™ Absolute (HEPA) - เครื่องดูดฝุ่นไร้สายทรงพลังเอาใจคนรักสัตว์

แกะกล่อง Dyson V15 Detect™ Absolute (HEPA) - เครื่องดูดฝุ่นไร้สายทรงพลังเอาใจคนรักสัตว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับบ้านเรา Dyson สามารถส่งเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าสู่ตลาดหลากหลายตัวไม่ว่าจะเป็นไดร์เป่าผม, เครื่องฟอกอากาศ รวมไปถึงไฮไลท์อย่างเครื่องดูดฝุ่นอย่าง Dyson V รุ่นต่างๆ และล่าสุดเครื่องดูดฝุ่นของ Dyson ก็พัฒนามาถึง V15 แล้ว

สำหรับในบทความนี้เราได้ เครื่องดูดฝุ่นไร้สายอัจฉริยะและทรงพลังที่สุดอย่าง Dyson V15™ Intelligent Vacuum รุ่นใหม่ล่าสุดมาทดสอบกัน แน่นอนว่ามามาพร้อมด้วยแรงดูด 230 AW2 ออกแบบมาเพื่อบ้านที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะหัวดูดฝุ่นเสริมทำให้ผมไม่พันกันโดยอัตโนมัติ ทําความสะอาดอย่างอเนกประสงค์ สำหรับพื้น พรม จุดที่เข้าถึงยาก และที่นอน

เครื่องดูดฝุ่น Dyson V15 Detect™ Absolute (HEPA) ออกแบบมาเพื่อครัวเรือนที่มีสมาชิกเป็นน้อง ๆ ขนปุย โดยมีเทคโนโลยีแถบแปรงที่ลดการพันกันของเส้นขนทั้งของคนและสัตว์เลี้ยงทั้งสุนัขและแมว หัวต่อใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากข้อมูลของ Dyson Global Dust Study ที่ชี้ว่าเจ้าของสัตว์เลี้ยงทั่วโลกจำนวนเกือบครึ่งจะแปรงขนของน้อง ๆ ที่บ้านเองทุกสัปดาห์ โดย   3 ใน 5 ของเจ้าของจะใช้อุปกรณ์แค่หวีหรือแปรงเท่านั้น แน่นอนว่าช่วยลดปัญหาการผลัดขนทิ้งไว้ทั่วบ้านแต่ยังไม่สามารถกำจัดอนุภาคต่าง ๆ ที่หลงเหลือบนตัวของสมาชิกขนปุยของคุณได้  

dysonv15detect-wholehouse

การออกแบบแถบแปรงใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทคโนโลยีการใช้หวีช่วยลดผมพันกัน (De-tangling Comb) ของ Dyson โดยแถบแปรงประกอบด้วยซี่กำจัดเส้นขน 56 ซี่ที่วางองศามาเพื่อปัดเส้นขนในทุกรูปแบบไปสู่ท่อดูดฝุ่นโดยตรง องค์ประกอบอันสมบูรณ์ที่ประกอบด้วยซี่โพลีคาร์บอเนต ขนแปรงไนลอนทรงเกลียว เส้นใยคาร์บอนไฟเบอร์ที่ลดไฟฟ้าสถิต และพลังดูดที่ทรงพลัง ทำให้สามารถดูดทำความสะอาดได้ตั้งแต่ฝุ่นขนาดเล็กจนไปถึงเศษขนาดใหญ่ พร้อมยังแก้ปัญหาการม้วนพันของเส้นขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สเปกเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V15 Detect™

  • ความกว้าง 250 มม.
  • น้ำหนัก 2.61 กก.
  • ความสูง 1,260 มม.
  • Charge time 4.5 ชม.
  • ขนาดของถังเก็บฝุ่น 0.54 ลิตร
  • ระยะเวลาการใช้งาน 60 นาที
  • ระบบการกรอง HEPA ทั่วทั้งเครื่อง
  • หัวทำความสะอาด Digital Motorbar™ และ Laser Slim Fluffy
  • ราคารุ่นพิเศษ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V15 Detect™ Absolute (HEPA) 36,900 และรุ่นปกติ Dyson V15 Detect™ Absolute ราคา 30,500 บาท

dysonv15detect(13)

เปิดฝากล่องออกเราจะเห็นว่าในกล่องมีอุปกรณ์เยอะมาก ๆ วางอยู่เต็มกล่องตามแบบฉบับของไดสัน เยอะไว้ก่อนดีสุด จะใช้หรือไม่ใช่อีกเรื่องเนอะ

dysonv15detect(32)

อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่อง

  • เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V15 Detect™ Absolute (HEPA)
  • หัวดูดทำความสะอาด Digital Motorbar™
  • หัวดูดทำความสะอาด Laser Slim Fluffy™ 
  • หัวดูดเก็บเส้นผม
  • หัวดูดปากแคบแบบ 2-in-1
  • หัวดูดฝุ่นสำหรับผ้าและที่นอน
  • หัวต่อสำหรับดูดฝุ่นที่สูง
  • แปรงปัดฝุ่นขนนุ่มขนาดเล็ก
  • แท่นวาง
  • Grab & Go Dok™
  • ที่ชาร์จ

แกะกล่องสัมผัสแรกกับเรื่องของ Design – การออกแบบ

dysonv15detect(14)

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V15 Detect™ Absolute (HEPA) รุ่นพิเศษสีทองฃและสีน้ำเงินอมเขียว และในรุ่นนี้เขามาพร้อมกับดีไซน์ที่ตั้งใจทำมาเพื่อบ้านที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ ช่วยให้บ้านของคุณสะอาดและถูกสุขลักษณะยิ่งขึ้นเป็นอีกไฮไลต์ที่เราบอกเลยว่าบ้านไหนมีน้องหมา น้องแมวต้องชอบแน่ๆ 

2

dysonv15detect(26)

ต่อกันที่ส่วนของก้านที่เราอาจเรียกว่าท่อต่อระหว่างตัวเครื่องกับหัวแปลงเพื่ออำนวยความสะดวกในเวลาในงานบางช่วงก็ได้ เป็นท่อต่อสำหรับขยายความยาว สำหรับใน Dyson V15 Detect™ Absolute (HEPA) ที่เราได้มารีวิวนี้จะมาพร้อมกับต่อสีทอง ดูหรูหรามากและเมื่อเจอกับหัวสีเขียวคือมันลงตัวไปหมด 

dysonv15detect(29)

มาต่อกันที่หัวดูดต่างๆ ที่มีมาให้เราได้เลือกใช้งานด้วย โดยในเซ็ตนี้มีหัวดูดทั้งหมด 8 หัว และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ และยังมีแท่นวางตั้งแบบไม่ต้องเจาะผนังให้อีกด้วย

เริ่มกันที่หัวแรก ที่เป็นหัวหลักกันครับ "หัวดูดทำความสะอาด Digital Motorbar™" ทำความสะอาดลึกล้ำแบบขอบจรดขอบด้วยระบบมอเตอร์ พร้อมเทคโนโลยีป้องกันการม้วนพัน ปรับให้เข้ากับพื้นประเภทต่างๆ ได้อย่างชาญฉลาด

dysonv15detect(21)

dysonv15detect(3)

dysonv15detect(5)

ต่อมาเป็น "หัวดูดทำความสะอาด Laser Slim Fluffy™"  เลเซอร์ที่ทำมุมอย่างเหมาะเจาะเผยให้เห็นฝุ่นที่มองไม่เห็นบนพื้นแข็ง คุณจึงทำความสะอาดได้อย่างหมดจด

dysonv15detect(22)

dysonv15detect(28)

จริงๆ หากมองผ่านๆ คือห้องนอนเราสะอาดมากเพราะทำความสะอาดเรื่อยๆ แต่เมื่อทดลองด้วยหัวแปลงที่มีเลเซอร์ตรวจจับฝุ่น บอกเลยว่าสิ่งที่เราไม่เคยมองเห็นมันชัดเจนมาก ฝุ่นและเศษผมที่คิดมาตลอดว่าไม่มีคือเต็มห้องนอน ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ไดโอดสีเขียวในหัวดูดทำความสะอาด Slim Fluffy ที่ส่องแสงทำมุม 1.5 องศา ห่างจากพื้น 7.3 มม. ได้อย่างแม่นยำ ช่วยแสดงให้เห็นฝุ่นที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าและดูดจับได้อย่างหมดจด

dysonv15detect(6)

"หัวดูดเก็บเส้นผม" หัวแปรงป้องกันผมพันกันดูดจับเส้นผมออกจากฟูกที่นอน โซฟา และบันได รวดเร็ว หัวดูดแบบมีมอเตอร์สำหรับทำความสะอาดในพื้นที่ขนาดเล็ก

dysonv15detect(23)

แถบแปรงทรงกรวยป้องกันการม้วนพันสามารถม้วนเส้นผมให้หลุดออกไปที่ถังเก็บฝุ่น หัวดูดแบบมีมอเตอร์สำหรับทำความสะอาดในพื้นที่ขนาดเล็ก

dysonv15detect(17)

และอีกความพิเศษของรุ่นนี้คือส่วนของหัวดูดทำความสะอาด Digital Motorbar™ พร้อมเทคโนโลยีป้องกันผมพันกัน ดูดจับฝุ่นและเส้นผมออกจากพื้นผิวทุกประเภทอย่างทรงพลัง ซี่หวีป้องกันผมพันกันดึงเส้นผมออกจากหัวแปรงโดยอัตโนมัติ ดังนั้นสาวๆ ที่เจอปัญหาเรื่องผมร่วงเยอะ หรือผมยาวไปก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเพราะต่อไปหัวดูดจะกำจัดผมไปในตัว เราไม่จำเป็นต้องมาไล่ดึงผมออกทีหลังเมื่อดูดไปนานๆ 

5

หัวแปลงต่อมาเป็น "หัวดูดปากแคบแบบ 2-in-1" สองหัวดูดในหนึ่งเดียว เพื่อการทำความสะอาดทั่วทั้งบ้าน  ซอกที่ไม่เคยเอื้อมถึงจะสามารถทำความสะอาดได้แล้วด้วยหัวดูดสำหรับซอกเข้าถึงยาก หัวดูดสำหรับซอกเข้าถึงยากใหม่ล่าสุดจาก Dyson สามารถบิดได้ถึง 22 องศา ผ่านการทดสอบตัวทดลองในมุมองศาที่แตกต่างกันกว่าหลายครั้งเพื่อให้ค้นพบมุมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการทำความสะอาดบริเวณเข้าถึงยากภายในบ้านหรือรถยนต์

dysonv15detect(24)
"หัวดูดฝุ่นสำหรับผ้าและที่นอน" หัวดูดที่มีช่องลมแบบกว้างดูดจับฝุ่นผง สิ่งสกปรก และเส้นผมออกจากผ้าม่านและเฟอร์นิเจอร์บุนวม

3
"หัวต่อสำหรับดูดฝุ่นที่สูง" โค้งงอและล็อกได้ในองศาต่างๆ สามารถใช้งานร่วมกับหัวดูดที่เข้ากันได้ เพื่อการทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพในจุดที่อยู่สูงและเอื้อมถึงยากในบ้าน

dysonv15detect(25)
"แปรงปัดฝุ่นขนนุ่มขนาดเล็ก" หัวดูดที่หุ้มด้วยขนแปรงไนลอนอ่อนนุ่มเพื่อปัดฝุ่นและช่วยในการดูดฝุ่นสิ่งของและพื้นผิวที่บอบบางเป็นพิเศษ

dysonv15detect(10)

ปิดท้ายด้วย "หัวดูดปากแคบที่สามารถปัดฝุ่นในตัว" สำหรับหัวดูดตัวนี้เราชอบดีไซน์มากเพราะมันสามารถถอดด้ามดูดง่ายๆ ในหนึ่งคลิกเพื่อเปลี่ยนไปใช้หัวดูดปากแคบที่เก็บไว้ข้างในสำหรับการทำความสะอาดเฉพาะจุด

4

ที่ชาร์จและแบตเตอรี่ที่สามารถถอดใส่ได้ ถอดและเปลี่ยนได้ง่ายดายด้วยการกดปุ่มเพียงครั้งเดียว เพื่อเพิ่มระยะเวลาใช้งานเป็นสองเท่า (แบตเตอรี่สำรองมีจำหน่ายแยกต่างหาก)

dysonv15detect(12)

dysonv15detect(11)

dysonv15detect(8)
แท่นวาง แท่นวางติดผนังเพื่อชาร์จเครื่องดูดฝุ่นและจัดเก็บเครื่องมือให้เป็นระเบียบ อันนี้สามารถเจาะติดกับกำแพงได้เลย (แต่แอดไม่สาธิตการเจาะนะ หวงบ้านขอวางชาร์จธรรมดาพอ)

dysonv15detect(9)

สำหรับส่วนของการควบคุมในรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับ หน้าจอ LCD รายงานการทำงานในแบบเรียลไทม์ รวมถึงแสดงระยะเวลาการใช้งานแบบวินาทีต่อวินาที แจ้งเตือนการดูแลรักษา โหมดพลังงาน และอายุการใช้งานของแบตเตอรี่และที่สำคัญมันรองรับภาษาไทยด้วยนะครับ

dysonv15detect(7)

โหมดความแรง 3 ระดับ เมื่ออยู่ในโหมด Auto เทคโนโลยี Dyson DLS™ จะตรวจดูความต้านทานของหัวแปรง 360 ครั้งต่อวินาที พร้อมปรับเปลี่ยนพลังดูดอย่างชาญฉลาดสำหรับพื้นผิวที่แตกต่างกัน

  • โหมด Auto พร้อมปรับระดับอย่างชาญฉลาดเพื่อรักษาสมดุลระหว่างแรงดูดและระยะเวลาใช้งาน
  • โหมด Eco มาพร้อมระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานขึ้นสำหรับการทำความสะอาดในพื้นที่ที่กว้างกว่า
  • ส่วนโหมด Boost ได้รับการออกแบบมาเพื่อการทำความสะอาดอย่างหมดจดในระยะเวลาสั้นๆ

dysonv15detect(27)

10

2 หัวพิเศษใหม่ของ Dyson ที่มีแน่รุ่นนี้ครั้งแรก

dysonv15detect(1)

แปรงปัดฝุ่นไร้รอยขีดข่วน - แปรงแบบ self-cleaning ตัวแรกของ Dyson

โดยปกติอุปกรณ์กำจัดฝุ่นแบบเดิม ๆ มักใช้ขนแปรงที่หยาบเพื่อขจัดสิ่งสกปรกออกไปซึ่งสามารถทำให้เกิดรอยขีดข่วนบนพื้นผิวโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่แปรงปัดฝุ่นไร้รอยขีดข่วนใหม่จาก Dyson มาพร้อมเส้นใย Polybutylene Terephthalate (PBT) ที่นุ่มและแน่นจำนวน 8,100 เส้น

dysonv15detect(19)

ซึ่งเป็นวัสดุที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพู่กันระบายสีและแปรงแต่งหน้า ขนแปรงเรียวเล็กเพียง 0.05 มม. เพื่อหลีกเลี่ยงรอยขีดข่วนบนพื้นผิวที่บอบบาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมขอบทำความสะอาดแบบหมุนที่ช่วยขจัดฝุ่นและสิ่งสกปรกออกจากขนแปรงได้อย่างถูกสุขลักษณะและง่ายดายอีกด้วย

ชุดแปรงขนสัตว์เลี้ยง ที่จะทำให้ปัญหาเรื่องเส้นขนสัตว์เลี้ยงเป็นเรื่องเบา ๆ สำหรับแปลงชุดนี้เราว่ามันคือที่สุดแล้วในตอนนี้

dysonv15detect(20)

ชุดแปรงขนสัตว์เลี้ยงจาก Dyson ถูกออกแบบมาเพื่อดูดจับเส้นขนและสะเก็ดผิวขนาดเล็กที่หลุดร่วงออกมาในระหว่างที่คุณแปรงขนของน้อง ๆ โดยหัวดูดแปรงสามารถใช้ร่วมกับเครื่องดูดฝุ่นไร้สายของ Dyson ได้หลากหลายรุ่นเพียงต่อหัวดูดแปรงเข้ากับตัวเครื่องโดยตรงหรือต่อเข้ากับท่อดูดเพิ่มความยาว

dysonv15detect(15)

โดยขนแปรงหวี 364 เส้น ที่เอียงเป็นมุม 35 องศาจะงอมาอยู่ในตำแหน่งตั้งตรงขณะที่คุณแปรงเพื่อซอกซอนลึกเข้าไปดูดจับเส้นขนที่หลุดร่วงได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย

dysonv15detect(16)

ยังคงเน้นเรื่องเทคโนโลยีการกรองอากาศ

เครื่องดูดฝุ่น Dyson V15 Detect มาพร้อมเทคโนโลยีการกรอง 5 ระดับ เอกลักษณ์ของ Dyson ที่สามารถดักจับอนุภาคขนาดเล็กได้ถึง 99.99% เล็กสุดที่ 0.3 ไมครอนเพื่อให้มั่นใจได้ว่าอากาศจากเครื่องดูดฝุ่นจะสะอาดกว่าตอนที่ดูดเข้าไป เทคโนโลยีไซโคลนของ Dyson เป็นอีกเอกลักษณ์ที่ทรงประสิทธิภาพในการดูดฝุ่นที่อาจจะเกาะแน่นอยู่บนพื้น และเพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะไม่เหลือฝุ่นหลุดรอดกลับไปสู่บ้านของคุณ เครื่องดูดฝุ่น Dyson มาพร้อมการปิดผนึกทั่วทั้งตัวเครื่อง ไร้กังวลเรื่องการรั่วไหลของฝุ่น

dysonv15detect(30)

เครื่องดูดฝุ่น Dyson V15 Detect Absolute (HEPA) ที่ปิดผนึกทั้งเครื่องด้วยระบบการกรอง HEPA ที่สามารถดักจับฝุ่นขนาดเล็กได้ ทั้งสะเก็ดผิวหนังจากสัตว์เลี้ยงหรือสิ่งสกปรกอื่น ๆ ตัวกรองที่อยู่ด้านในเครื่องได้ถูกพัฒนาขึ้นจนสามารถดักจับอนุภาคได้มากถึง 99.97% โดยจับอนุภาคได้เล็กสุดที่ 0.1 ไมครอน ทำให้ Dyson V15 Detect Absolute (HEPA) กลายเป็นเครื่องดูดฝุ่นที่กรองอากาศได้สะอาดที่สุดและยังเป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่มีระบบการกรองดีที่สุดของ Dyson อีกด้วย

ในส่วนของระบบการกรอง HEPA ทั่วทั้งเครื่อง พิเศษเฉพาะที่ Dyson.com ซื้อได้จาก Dyson โดยตรงเท่านั้น เครื่องดูดฝุ่น Dyson V15 Detect ได้ยกระดับตัวกรอง HEPA ด้านหลังมอเตอร์เพื่อดักจับอนุภาคขนาดเล็กถึง 0.1 ไมครอนได้มากยิ่งกว่าเดิม

ถังเก็บฝุ่นยังคงมีดีไซน์คล้ายๆ กับ Dyson V15 Detect™ Absolute (HEPA) ที่ลดการฟุ้งกระจายของฝุ่นเวลาถอดสลักเพื่อทิ้งฝุ่นลงถัง เพราะสามารถยื่นฝาถังลงไปในถุงขยะได้เลย ส่วนนี้ดีกว่ารุ่นเก่าเยอะเลย

dysonv15detect(2)

dysonv15detect(31)

ต่อกันที่การรักษาครับ อย่างที่บอกไปแล้วว่าไดสันเขาพัฒนาทุกอย่างมาให้เราหมดแล้วในส่วนของตัวกรองและแถบหัวแปรง Fluffy™ สามารถล้างน้ำได้ ส่วนถังเก็บฝุ่นและหัวต่อสามารถใช้ผ้าเช็ดเพื่อกำจัดฝุ่นที่สะสมอยู่ และเพื่อช่วยให้เครื่องดูดฝุ่น Dyson ของคุณทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

9

เรียนรู้กันกับ เทคโนโลยี ที่มีใน Dyson V15 Detect™ Absolute (HEPA) 

Dyson V15 Detect™ Absolute (HEPA)  มาพร้อมกับมอเตอร์ Dyson Hyperdymium™ มอเตอร์ดิจิทัลที่ทรงพลังและน้ำหนักเบาหมุนด้วยความเร็วสูงสุด 125,000 รอบต่อนาที สร้างแรงดูด 230AW ที่ทรงพลังเพื่อทำความสะอาดอย่างหมดจด

6

เทคโนโลยี Root Cyclone™ ไซโคลน 14 ตัวสร้างกำลังแรงถึง 100,000g เพื่อดักจับฝุ่นและสิ่งสกปรกออกจากกระแสลม ดังนั้นแรงดูดจึงคงที่ต่อเนื่อง

untitled-3

แบตเตอรี่ที่อัดแน่นด้วยพลังงาน แบตเตอรี่แบบถอดใส่ได้แต่ละตัวสามารถมอบพลังดูดคงที่ต่อเนื่องสูงสุด 60 นาทีเพื่อทำความสะอาดมุมนี้ มุมนั้น หรือมุมไหนๆ ภายในบ้านคุณ


untitled-4

ระบบการกรองแบบหลายชั้น เครื่องดูดฝุ่น Dyson มีระบบการกรองที่ปิดผนึกอย่างแน่นหนา ดักจับ 99.97% ของอนุภาคและสารก่อภูมิแพ้ที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็นและมีขนาดเล็กสูงสุดถึง 0.1 ไมครอน พร้อมปล่อยลมที่สะอาดยิ่งขึ้นออกมา

untitled-5

เส้นใยคาร์บอนไฟเบอร์ เส้นใยคาร์บอนไฟเบอร์ต้านไฟฟ้าสถิตสีดำดูดจับฝุ่นผงขนาดเล็กออกจากพื้นแข็ง

untitled-6

สรุปคร่าวๆ หลังได้ใช้งาน Dyson V15 Detect™ Absolute (HEPA) จริงจากทีมงาน Sanook! Hitech

เริ่มกันด้วยเรื่องของดีไชต์ที่เรียกได้ว่าทำออกมาได้ไม่เสียชื่อ Dyson ครับแม้ว่าเจ้าตัว Dyson V15 จะยังไม่ได้แตกต่างจากรุ่น Dyson ในตระกูล V รุ่นอื่นๆ มากนักแต่เรื่องของดีไชต์คงต้องให้คะแนนเขาเต็มจริงๆ 

สำหรับเราหากถามว่าอะไรที่ทำให้ตัดสินใจซื้อ คงหนีไม่พ้นส่วนของชุดแปรงขนสัตว์เลี้ยงที่สามารถใช้งานได้จริงๆ สำหรับบ้านที่มีน้องหมาน้องแมวอย่างเรา ทำให้ปัญหาเรื่องเส้นขนสัตว์เลี้ยงเป็นเรื่องเบา ๆ สำหรับแปลงชุดนี้เราว่ามันคือที่สุดแล้วในตอนนี้ และอีกอย่างที่ดีงามคือในหัวอันใหม่นี่ มันสามารถที่จะดูดพวกผมเข้าไปได้เลยโดยที่มันไม่ติดกับหัวเลยชอบสุด ๆ จากเก่าที่แก้ปัญหาเรื่องนี้ไปแล้ว ใน V15 คือล้ำกว่าหมดปัญหากวนใจเรื่องนี้ไปเลย ^^ เราว่าสาวๆ ผมยาวทุกคนก็คงถูกใจเหมือนเรา

หากจะมีเรื่องให้คิดหนักสำหรับไดสันคงหนีไม่พ้นเรื่องของราคาที่อาจจะต้องทำใจนิดหน่อยเพราะสินค้าของ Dyson ค่อนข้างราคาสูงแต่หากเทียบกับประสิทธิภาพที่เราได้รับแล้วถือว่าคุ้มครับ ใช้ของแพงหน่อยแลกกับคุณภาพในกาใช้งานที่คุ้มค่าคุ้มราคาทั้งนี้ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยมี 2 รุ่น แตกต่างกันแค่จำนวนหัวสำหรับดูดฝุ่นพื้นคือ Dyson V15 Detect™ Absolute (HEPA) 36,900บาท และรุ่นปกติ Dyson V15 Detect™ Absolute ราคา 30,500 บาท สำหรับราคาเครื่องดูดฝุ่นทั่วๆ หากเทียบกับราคาของค่ายอื่นๆ ในตลาดเราว่าค่อนข้างสูงไปนิ๊่ด 

แต่หากคุณเคยเป็นครอบครัวของไดสันมาก่อนหรือเคยได้สัมผัสสินค้าไดสันมาบ้างแล้วเราว่า Dyson V15 Detect™ Absolute (HEPA) คืออีกตัวเลือกดีๆ สำหรับมีไว้ติดบ้าน 

ความเห็นส่วนตัวนะเราว่าแม้ขะราคาแพงแต่ด้วยลูกเล่นขอหัวแปลงดูดที่ให้มามีความหลากหลาย ครอบคลุมการทำความสะอาดแทบทุกส่วนในบ้าน เราว่าซื้อเครื่องเดียวคุ้มมากนะ ยอมจ่ายแพงหน่อยแต่ทุกอย่างจบ!

dysonv15detect(18)

ใครที่สนใจเครื่องดูดฝุ่งของ Dyson ตอนนี้มีวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ www.dyson.co.th ร้าน Dyson Demo สยามพารากอนและไอคอนสยาม รวมไปถึงสาขาใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่าง Dyson Demo สาขาเมกาบางนา และห้างสรรพสินค้าหลักแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า ทั้งนี้ในรุ่น Dyson V15 Detect Absolute (HEPA) วางจำหน่ายเฉพาะช่องทาง Dyson Direct เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ แกะกล่อง Dyson V15 Detect™ Absolute (HEPA) - เครื่องดูดฝุ่นไร้สายทรงพลังเอาใจคนรักสัตว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook