แกะกล่องรีวิว Kingston DataTraveler Mini Rabbit แฟลชไดร์ฟ น่ารักสุดลิมิเต็ต

แกะกล่องรีวิว Kingston DataTraveler Mini Rabbit แฟลชไดร์ฟ น่ารักสุดลิมิเต็ต

แกะกล่องรีวิว Kingston DataTraveler Mini Rabbit แฟลชไดร์ฟ น่ารักสุดลิมิเต็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ปีกระต่ายทั้งที หลายคนก็มองหา Gadget ที่เข้ากับธีมของปีนี้ แล้วชิ้นไหนที่จะได้ความสวยงามตรงปีและสวย วันนี้ Sanook Hitech พาคุณมาสัมผัสกับ Flash Drive ใหม่ล่าสุดจาก Kingston ที่ไม่ต้องแรงมาก แต่เก๋และความจำเยอะ อย่าง Kingston DataTraveler Mini Rabbit สุดน่ารักตัวนี้

ดูกล่องเก็บ Flash Drive ตัวนี้กัน 

batch_dsc05108
batch_dsc05110
batch_dsc05115

สำหรับกล่องเก็บ มาในทรงขวดเหมือนกาแฟขวด จนต้องแปะคำว่า COLD Pressed Carot Juice สุดน่ารักที่สามารถดึงออกได้อย่างง่ายดาย และมีความโดดเด่นอยู่ภายในครับ และข้างบนมีห่วงด้วยครับ

รูปลักษณดีไซน์ที่โดดเด่น

เริ่มต้นจากด้านหน้าออกแบบเหมือนกับกระต่ายแต่ถ้ามองอีกมุมก็อาจจะเหมือนกับสุนัขก็ได้เช่นเดียวกัน เรียกว่า น่ารักพร้อมกับคาบแครอต ดูโดดเด่น น่ารักทุกมุมมอง

batch_dsc05116
batch_dsc05121
batch_dsc05124

เวลาจะใช้งาน Flash Drive จะต้องดึงหูออกมา อาจจะเป็นภาพสะเทือนใจเล็กๆ เวลาดึงออกมา

batch_dsc05126
batch_dsc05128

Flash Drive เป็นแบบ USB Type A มาตรฐาน 3.0 ใหม่ล่าสุด แน่นอนครับความโดดเด่นไม่ได้มีเพียงแค่หน้าตา แต่สีของ Flash Drive เป็นแบบสีเหลืองทองสวยงาม ดูโดดเด่น จนกลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ประดับโต๊ะทำงานได้

batch_dsc05148

ประสิทธิภาพ / การใช้งาน

batch_20230110_173921

 

ผลจากการทดสอบประสิทธิภาพด้วย Crystal Disk Mark ออกมาต้องบอกว่าความเร็วอาจจะไม่ได้สูงมากเท่าไหร่ ไว้สำหรับยามจำเป็นที่จะต้องเก็บข้อมูล เพราะจากที่ทดสอบเมื่อใช้งาน File ขนาดใหญ่ความเร็วจะลดทอนมากพอสมควร

แต่ด้วยความที่ดีไซน์โดดเด่นและการที่มีขนาดกระทัดรัดทำให้สามารถใช้งานได้อย่างลงตัวในทุกรูปแบบการใช้งาน และเก๋ไก๋ ดูแข็งแรงทนทานอย่างมาก และไม่มี Software ช่วยในตัวทำให้เราสามารถใช้พื้นที่จัดเก็บขนาด 64GB ได้สบายๆ

สรุปสำหรับ Kingston DataTraveler Mini Rabbit สุดน่ารักตัวนี้

batch_dsc05121

ปิดท้ายสักหน่อยกับรีวิว Kingston DataTraveler Mini Rabbit สุดน่ารักรับปีกระต่าย โดยสัตว์ที่ออกแบบมานั้นดูน่ารักใช้งานก็ดีสะสมก็ได้ นี่ถือว่าเป็น Flash Drive ที่กลายเป็นของสะสมได้อีกชิ้นหนึ่ง

สำหรับราคาของ Kingston DataTraveler Mini Rabbit ในความจำอยู่ที่ 64GB ในราคา 790 บาท เท่านั้น ถือว่าน่าสนใจมากอีกทางเลือกหนึ่งครับ และสามารถหาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

batch_dsc05108

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook