Olympus E330

Olympus E330

Olympus E330
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอลิมปัสเปิดตัวกล้องดิจิตอล SLR รุ่น E-330 รุกตลาดช่างภาพมือใหม่ที่ต้องการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ ด้วยนวตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ ตอบสนองความต้องการทั้งระดับโปร และผู้เริ่มหัดถ่ายภาพ

"Worlds First LIVE VIEW LCD" กล้องดิจิตอล SLR ตัวแรกของโลก ที่ออกแบบให้แสดงภาพบนจอแอลซีดีขณะถ่ายภาพได้เหมือนกับกล้องดิจิตอลคอมแพ็ค โดยไม่ต้องดูผ่านช่องมองภาพ
"Worlds First Multi-Angle Hypercrystal 2.5" LCD"กล้องดิจิตอล SLR ตัวแรกของโลก ที่ออกแบบให้จอแอลซีดีขนาด 2.5 นิ้ว สามารถปรับองศาได้


โอลิมปัสเปิดตัวกล้องดิจิตอล SLR รุ่น E-330 ซึ่งเป็นกล้องดิจิตอล SLR ที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เป็นตัวแรกของโลก อาทิ จอแอลซีดีแบบไลฟ์วิว (LIVE VIEW) ที่ออกแบบให้แสดงภาพบนจอแอลซีดีขณะถ่ายภาพได้เหมือนกับกล้องดิจิตอลคอมแพ็ค โดยไม่ต้องดูผ่านช่องมอง (view finder) ให้ช่างภาพมั่นใจก่อนกดชัตเตอร์ว่าจะได้ภาพที่สวยสมบูรณ์แบบที่สุดตามความต้องการ

นอกจากนี้ E-330 ยังเป็นกล้องดิจิตอล SLR ตัวแรกของโลก ที่ออกแบบให้จอแอลซีดีขนาด 2.5 นิ้ว สามารถปรับมุมเงยได้ 90 องศา และมุมก้มได้ 45 องศา (Multi-Angle Hypercrystal LCD) ช่วยให้การถ่ายภาพสะดวกยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นภาพมุมสูง หรือมุมต่ำชนิดติดพื้น ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และเพิ่มอิสระในการถ่ายภาพ เช่น ถ่ายภาพใต้น้ำ ความละเอียดของจอแอลซีดีสูงถึง 215,250 พิกเซล เป็นจอไฮเปอร์คริสตอล สามารถมองเห็นภาพกว้าง 160 องศา

Live MOS sensor ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ และเทคโนโลยีเฉพาะของโอลิมปัส ความละเอียดสูงถึง 7.5 ล้านพิกเซล จากเซ็นเซอร์ภาพแบบ MOS ระบบ Four Thirds ซึ่งเป็นระบบที่ถูกออกแบบให้แสงผ่านเข้าสู่เซ็นเซอร์โดยตรง เพื่อให้เซ็นเซอร์รับแสงได้ทั่วสม่ำเสมอ ทำให้ได้คุณภาพของภาพสูงสุด มีความไวในการรับแสงสูง noise ต่ำ และยังประหยัดพลังงานแบตเตอรี่อีกด้วย

Dust Reduction System ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีเฉพาะและเอกลักษณ์พิเศษของกล้องดิจิตอล SLR โอลิมปัส เป็นระบบขจัดฝุ่นรบกวนด้วยคลื่นความถี่สูง Super Sonic Wave Filter (SWF) ซึ่งอัตราการสั่นของคลื่นสูงถึง 30,000 ครั้ง ต่อวินาที ทำให้ไร้ฝุ่นผงเกาะหน้าเซ็นเซอร์ แม้จะเปลี่ยนเลนส์บ่อย นอกจากนี้ยังมีระบบวัดแสง Digital ESP แบบใหม่แบ่งพื้นที่เป็น 49 ส่วน เพื่อการวัดแสงในสภาพที่แตกต่างได้แม่นยำขึ้น ซึ่งได้พัฒนามาตั้งแต่รุ่น E-500

โหมดถ่ายภาพสำเร็จรูปสูงถึง 29 แบบ ที่มีให้เลือกใช้งานได้มากกว่ากล้อง DSLR ทั่วไป เพื่อความสะดวก และง่ายดายในการใช้งาน เช่น โปรแกรมถ่ายภาพบุคคล ทิวทัน์ทั่วไป บุคคลและทิวทัศน์ ทิวทัศน์กลางคืน บุคคลและทิวทัศน์กลางคืน พลุ พระอาทิตย์ตก มาโคร กีฬา ภาพโทนสว่าง ภาพโทนมืด ทะเลและหิมะ สภาวะแสงเทียน เด็ก ภาพใต้น้ำมุมกว้าง และ ภาพใต้น้ำมาโคร

จอแอลซีดีสามารถแสดงรายละเอียดของการตั้งค่าการถ่ายภาพอย่างชัดจน และง่ายต่อการใช้งาน และยังสามารถเลือกให้แสดงรายละเอียดแบบละเอียด หรือ แสดงรายละเอียดแบบคร่าวๆ และสามารถเลือกไฟล์ฟอร์แมทในการบันทึกภาพได้ถึง 4 แบบ คือ JPEG, TIFF, RAW และ RAW+JPEG พร้อมช่องใส่เม็มโมรี่การ์ดที่รองรับทั้ง XD (XD-Picture Card) และ CF (Compact Flash)

กล้องดิจิตอล SLR รุ่น E-330 ราคาเฉพาะตัวกล้อง 38,900 บาท วันนี้-31 มี.ค.49
มีจำหน่ายที่ IT City, Power Buy, Big Camera, Photo Hut ทุกสาขานำเข้า และการตลาดโดย บริษัท เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น มาร์เก็ตติ้ง (ที) จำกัด
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมทางเทคนิคเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ กรุณาติดต่อคุณพัทนัย วรางคณากูล หรือ คุณราชัน คุ้มพง โทร. 0-2714-3939 หรือ 0-2714-3999 www.olympus.com

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Olympus E330

Olympus E330
Olympus E330
Olympus E330
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook