กล้องวิดีโอ รุ่นเด่น ฟังก์ชั่นโดน

กล้องวิดีโอ รุ่นเด่น ฟังก์ชั่นโดน

กล้องวิดีโอ รุ่นเด่น ฟังก์ชั่นโดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook





1. Hitachi Hybrid Camcorder DZ-HS500SW (25,990 บาท) กล้องวิดิโอลูกผสมที่มีทั้งระบบการบันทึกลงฮาร์ดดิสก์และดีวีดีในตัวเดียวกันให้คุณสลับเลือกโหมดใช้งานได้ตามใจชอบ อีกทั้งยังสามารถใช้เป็นเครื่องบันทึกรายการโปรดจากทีวีแทนเครื่องเล่นดีวีดีได้ด้วย

2. Sony Handycam HDR-SR7 (62,990 บาท) กล้องวิดิโอระบบฮาร์ดดิสกที่มาพร้อมการบันทึกภาพระดับ High Definition เพิ่มความคมชัดสมจริงยิ่งขึ้นอีกทั้งยังติดตั้งระบบป้องกันภาพสั่นไหวที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่ามือของคุณจะสั่นแค่ไหนก็ไม่เป็นปัญหา

3. Toshiba Glgashot GSC-R60 (29,900 บาท) กล้องวีดิโอระบบฮาร์ดดิสก์ที่มีรูปทรงกะทัดรัดแต่อัดแน่นด้วยความจุถึง 60GB สามารถบันทึกภาพได้นาน 55 ชั่วโมงพร้อมระบบ HDD Protection ช่วยปกป้องข้อมูลจากการตกกระแทกในกรณีที่คุณเผลอทำร่วงหลุดมือ

4. Sanyo Xacti VPC-CA65 (20,990 บาท) กล้องวิดิโอระบบ SD Card ที่มีดีไซน์พิเศษสามารถดำน้ำได้ลึกถึง 1.5 เมตร ให้คุณเก็บบันทึกภาพความสวยงามใต้ท้องทะเล อีกทั้งยังใช้เป็นเว็บแคมเชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ไว้แชทคุยกับเพื่อนได้ด้วย

5. Canon Powershot TX1 (16,900 บาท) แม้จะไม่ใช่สายพันธุ์กล้องวิดิโอโดยตรง แต่มันก็เป็นต้นแบบของกล้องดิจิตอลที่ผสมผสานกล้องวิดิโอระบบ High Definition ไว้ในตัว ให้คุณสามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวความละเอียดสูงลงใน SD Card ได้ต่อเนื่องถึง 4GB ทีเดียว

6. Panasonic SDR-S10 (17,990 บาท) กล้องวิดิโอระบบ SD Card ที่มีรูปทรงทันสมัยแข็งแรงทนทาน สามารถกันละอองน้ำและกันกระเทือนจากการตกจากที่สูงได้ถึง 1.2 เมตร ไม่ว่าจะอยู่กลางสายฝนที่โปรยปรายหรือแม้แต่ในกิจกรรมที่ค่อนข้างผาดโผนก็สบาย

ข้อดีของแต่ละระบบ

SD CARD

-- ขนาดตัวเล็กและเบากว่ากล้องวิดิโอแบบอื่น

-- สามารถเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ไอทีตัวอื่น ๆ ได้หลายวิธี ทั้งผ่านสาย USB หรือแม้แต่การ์ดรีดเดอร์

-- ไม่ต้องกลัวเรื่องการตกกระแทกจนทำให้ฮาร์ดดิสก์เจ๊ง

HDD

-- ไม่ต้องใช้เทปหรือแผ่นดิสก์ให้สิ้นเปลือง

-- สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้ยาวนานหลายสิบชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับขนาดความจุของฮาร์ดดิสก์) ให้คุณไม่พลาดช่วงเวลาสำคัญ

อยากได้อะไรเกี่ยวกับกล้อง ที่นี่มีให้เลือกอีกเพียบ!!http://shopping.sanook.com/buyer_list.php?cid=1

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กล้องวิดีโอ รุ่นเด่น ฟังก์ชั่นโดน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook