แคนนอน เปิดตัวกองทัพสินค้าดิจิตอล 14 รุ่น

แคนนอน เปิดตัวกองทัพสินค้าดิจิตอล 14 รุ่น

แคนนอน เปิดตัวกองทัพสินค้าดิจิตอล 14 รุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
11 ตุลาคม 2550 แคนนอน มั่นใจยอดขายปี 2550 ทะลุเป้า ส่งกล้องถ่ายรูปดิจิตอล กล้องวีดีโอ และโฟโต้พริ้นเตอร์กว่า 14 รุ่น ลงสู้ศึกในตลาดกล้องดิจิตอลคอมแพ็คช่วงไตรมาสสุดท้าย

ย้ำตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบเทคโนโลยีทันสมัยพร้อมฟังก์ชั่นครบถ้วนทั้งด้านการถ่ายภาพและพิมพ์ภาพ ล่าสุดจัดงานเปิดตัวอลังการจำลองบรรยากาศสุดเก๋ของเมืองปารีส (Paris Ambience) พร้อมฉายภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้พรีเซนเตอร์สาวสวยสดใสคนเดิมอย่าง พอลล่า เทย์เลอร์ หวังเอาชนะใจผู้ใช้ด้วยภาพลักษณ์ทันสมัย เก๋ไก๋ คล่องตัว และเทคโนโลยีที่ใช้ง่ายโดนใจ

ผลิตภัณฑ์ที่แคนนอนได้นำมาเปิดตัวในครั้งนี้มีทั้งหมด 14 รุ่น ได้แก่ กล้องดิจิตอลตระกูล IXUS จำนวน 3 รุ่นคือ 860IS, 950IS และ 960IS, กล้องดิจิตอลตระกูล PowerShot จำนวน 5 รุ่นคือ G9, SX100 IS, A650IS, A720IS และ S5IS, กล้องวีดีโอแบบ HD จำนวน 3 รุ่นคือ HR10, HG10 และ HV20 รวมถึงโฟโต้พริ้นเตอร์ Selphy จำนวนอีก 3 รุ่น คือ CP740, CP750 และ ES2 นายวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานคอนซูเมอร์ อิมเมจิ้ง แอนด์ อินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า จากแคมเปญ My Image My Canon ที่ได้ถูกเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปตั้งแต่เมื่อต้นปี 2550 แคนนอนได้แนะนำผลิตภัณฑ์ทันสมัยใหม่ๆ อีกมากมาย ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ใช้ ทั้งในส่วนของ Input คือ อุปกรณ์ถ่ายภาพ และ Output คือ เครื่องพิมพ์ภาพ ซึ่งล้วนแต่มาพร้อมกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ทันสมัยระดับโลกเองแคนนอนเท่านั้น และยังตอบรับต่อความต้องการผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม

ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา แคนนอนเดินเกมรุกใช้กลยุทธ์การตลาดแบบเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง อาทิ การจัดโรดโชว์แนะนำและทดสอบผลิตภัณฑ์แคนนอนยังจังหวัดต่างๆ ทั้งที่แคนนอนจัดขึ้นเองและที่ได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจอื่นๆ, การจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษ, การร่วมเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมสำคัญต่างๆ อาทิ งาน Thailand Open 2007 ที่เพิ่งจบลงและงานแข่งขัน Sea Game ที่จะจัดขึ้นที่โคราช, รวมถึงการจัดเวิร์ค ชอปเกี่ยวกับถ่ายภาพแก่ช่างภาพ สื่อมวลชน และผู้ที่สนใจ ซึ่งกิจกรรมต่างๆ ที่ผ่านมานั้น ได้ผลตอบรับที่ดีเสมอมา แคนนอนจึงเชื่อมั่นว่า ด้วยกลยุทธ์การตลาดนี้จะทำให้สามารถขยับยอดขายได้ตามเป้าที่วางไว้ กว่า 2,000 ล้านบาทภายในปี 2550 อย่างแน่นอน โดยเฉพาะในกลุ่มกล้องดิจิตอลคอมแพ็คของแคนนอนที่ในปีนี้ได้ขยายตัวเพิ่มกว่า 20% เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว นายวรินทร์กล่าว

ภายในงาน นอกจากจะเป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ เพื่อกระตุ้นตลาดและกลุ่มผู้บริโภคในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ แคนนอนยังคงย้ำภาพลักษณ์และสร้างความต่อเนื่องของแคมเปญ My Image My Canon โดยยังคงเลือกพรีเซนเตอร์สาวสวยคนเดิม พอลล่า เทย์เลอร์ ในการสื่อถึงภาพลักษณ์ความสดใส และทันสมัยของแคนนอนได้เป็นอย่างดีในภาพยนตร์โฆษณาแคนนอนชุดใหม่ โดยครั้งนี้แคนนอนทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาทในการผลิตภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง IXUS in Paris ถึง 4 ซีรี่ส์ที่เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยในแต่ละซีรี่ส์ จะเน้นสื่อถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่นของกล้องดิจิตอลแคนนอน อาทิ Face Detection AF/AE/FE, ระบบป้องกันภาพสั่นไหว และ Optical Zoom แบบมุมกว้าง

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แคนนอน เปิดตัวกองทัพสินค้าดิจิตอล 14 รุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook