แข่งถ่ายรูปมาราธอนยาวนาน9 ชั่วโมง

แข่งถ่ายรูปมาราธอนยาวนาน9 ชั่วโมง

แข่งถ่ายรูปมาราธอนยาวนาน9 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



นายวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปส่วนคอนซูมเมอร์ อิมเมจจิ้ง แอนด์ อินฟอร์เมชั่น บริษัทแคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ในโอกาสแคนนอนครบรอบ 70 ปีทั่วโลก แคนนอนเอเชีย ได้จัดทำโครงการพิเศษ แข่งขันถ่ายรูปมาราธอน หรือ Canon Photo Marathon Asia 2007 ใน 5 ประเทศ รวม 6 ครั้ง ได้แก่ เวียดนาม (2 แห่ง) มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และประเทศไทย สำหรับประเทศไทย รับสมัครผู้เข้าแข่งขัน ผ่านทาง www.photomarathonasia.com จำนวน 500 ท่าน เป็นครั้งแรกในประเทศไทย กับการประกวดถ่ายภาพมาราธอน ที่ใช้เวลายาวนานที่สุดกว่า 9 ชั่วโมง

Canon Photo Marathon Thailand 2007 รับสมัครทุกคนที่รักการถ่ายภาพ ไม่จำกัด อายุ ใช้กล้องดิจิทัลยี่ห้อไหนก็ได้นี้ ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ www.photomarathonasia.com ภายในวั 30 กันยายน 2550 รับจำนวนจำกัด เพียง 500 ท่าน ค่าสมัคร 100 บาท ทั้งนี้เงินรายได้จากค่าสมัครทั้งหมดจะนำไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศล แข่งขันวันที่ 6 ตุลาคม 2550 ณ ดิ เอสพลานาด รัชดา โดยผู้เข้าแข่งขันจะได้รับมอบหมายหัวข้อในการถ่ายภาพ 3 หัวข้อ และมีเวลาในการถ่ายภาพหัวข้อละไม่เกิน 3 ชั่วโมง จากนั้นต้องกลับมาที่สถานที่จัดการแข่งขัน พร้อมกับรูปภาพที่ถ่ายมาเพื่อดาวน์โหลดลงบนเซิร์ฟเวอร์ก่อนที่จะรับหัวข้อต่อไป โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณารูปภาพทั้งหมดหลังจากจบในแต่ละรอบ

รางวัลสำหรับผู้ชนะในแต่ละหัวข้อ มีรางวัลชนะเลิศ Best of Theme 1 รางวัล รางวัลชมเชย (Merit Award) 2 รางวัล และรางวัลชนะเลิศ Best of Show และรางวัลรองชนะเลิศ (Runner-Up) ซึ่งจะตัดสินจากผลงานภาพถ่ายรวมทั้ง 3 รอบของผู้เข้าประกวด ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศ จะมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรม โฟโต้ คลินิกกับช่างภาพมืออาชีพชาวญี่ปุ่นร่วมกับผู้ชนะการแข่งขันจาก 4 ประเทศ ที่ คิวชู ประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์.

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ แข่งถ่ายรูปมาราธอนยาวนาน9 ชั่วโมง

แข่งถ่ายรูปมาราธอนยาวนาน9 ชั่วโมง
แข่งถ่ายรูปมาราธอนยาวนาน9 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook