แคนนอน IXUS950 IS ใหม่ลุยตลาดแล้ว

แคนนอน IXUS950 IS ใหม่ลุยตลาดแล้ว

แคนนอน IXUS950 IS ใหม่ลุยตลาดแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานคอนซูเมอร์ อิมเมจิ้ง แอนด์ อินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัวกล้องดิจิตอลคอมแพค IXUS 950 IS ใหม่ครั้งนี้ เป็นไปตามกลยุทธ์ Lifestyle Accessory ของแคนนอนที่มุ่งไปที่การมอบเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ใช้งานง่ายและมีเทคโนโลยีที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ประจำวันของผู้บริโภคมากขึ้นในปีนี้ แคนนอนยังวางแผนกลยุทธ์เชิงรุกในการเพิ่มส่วนแบ่งตลาดด้วยกิจกรรมมากมาย อาทิ Road Show, การสาธิตและสอนถ่ายภาพถึงสำนักงาน และการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อีกมากมาย

ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปฯ บ.แคนนอนฯ กล่าวต่อว่า จุดเด่นของกล้องดิจิตอล IXUS 950 IS อยู่ที่เทคโนโลยีประมวลผลอัจฉริยะแบบ DIGIC III ของแคนนอนและเทคโนโลยี Multiple-Face Detection ที่ตรวจจับจำนวนใบหน้าบุคคลในภาพและโฟกัสแต่ละใบหน้าให้คมชัดขึ้นโดยอัตโนมัติ พร้อม Auto Focus, Auto Exposureละ Flash Exposure ที่เหมาะแก่การถ่ายภาพบุคคลโดยเฉพาะ มีฟังก์ชั่น Face Detection Flash Exposure (FE) และ Auto Exposure (AE) ที่ช่วยปรับเลือกค่าแสงโดยอัตโนมัติ ให้ภาพสว่างอย่างพอดีแม้ขณะใช้แฟลช

นายวรินทร์ กล่าวอีกว่า ด้วยความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และชิ้นเลนส์คุณภาพจากแคนนอน พร้อมระบบประมวลผลอัจฉริยะ DIGIC III (เทคโนโลยีจดสิทธิบัตรของแคนนอน) ซูมภาพด้วย Linear Lens แบบออพติคอลได้ 4x พร้อมระบบ Optical Image Stabilizer ที่ให้ภาพคมชัดสมจริง ชูจุดขายเป็น ไลฟ์สไตล์ แอคเซสซอรี่ ที่ตอบรับทุกความต้องการของผู้ใช้ที่มองหาสินค้าเทคโนโลยีที่มาพร้อมรูปลักษณ์สวยงาม ทันสมัย คุณสมบัติครบครันและใช้งานง่าย เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมของกล้องดิจิตอลในตระกูล IXUS ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นและได้รับความนิยมสูงสุดมาอย่างต่อเนื่อง

ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปฯ บ.แคนนอนฯ กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ IXUS 950 IS ยังมีระบบ Auto ISO Shift ที่ช่วยแก้ปัญหาภาพสั่นไหวหรือมือสั่นขณะถ่ายภาพที่ทำงานทันทีด้วยปุ่มเดียว โดยค่า ISO จะค่อยๆ เพิ่มขึ้นที่ค่าต่ำสุดเสมอเพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดสดใส ปราศจากสัญญาณรบกวนในภาพ ทั้งนี้แคนนอนได้จัดโปรโมชั่น จัดจำหน่ายกล้องดิจิตอล IXUS 950 IS พร้อมโฟโต้พริ้นเตอร์ CP 720 ในราคา 17,900 บาท (รวม VAT) โดยมีจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แคนนอนทุกแห่งทั่วประเทศ

สนับสนุนเนื้อหาโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook