ธิ้งค์สเตชั่น เลอโนโวใช้ชิพ 45 นาโนเมตร

ธิ้งค์สเตชั่น เลอโนโวใช้ชิพ 45 นาโนเมตร

ธิ้งค์สเตชั่น เลอโนโวใช้ชิพ 45 นาโนเมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เลอโนโว จับมือกับทีมนักแข่งรถเอที แอนด์ ที วิลเลี่ยม ฟอร์มูล่าวัน เปิดตัวสายผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ใหม่ล่าสุดจากตระกูล ธิ้งค์ (Think) ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์แบบเวิร์คสเตชั่น (Workstation) รุ่น S10 ทำงานด้วยระบบประมวลผลเดี่ยว และ D10 ทำงานด้วยระบบประมวลผลคู่

ใช้ชิพ Quad-Core Intel Xeon processor 5400 series และ Intel Core 2 Extreme processors ซึ่งเป็นระบบประมวลผลแบบแรกที่ทำงานด้วยระบบ 45 นาโนเมตร มีขนาดเล็ก สามารถประมวลผลได้รวดเร็ว และอุดการรั่วไหลของกระแสไฟฟ้าได้ดีที่สุด ทำให้เครื่องเย็น ประหยัดพลังงาน จาก 35 วัตต์สำหรับชิพที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี 65 นาโนเมตร เหลือเพียง 25 วัตต์สำหรับชิพ 45 นาโนเมตร และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพราะไม่ใช้ตะกั่ว

สำหรับ ธิ้งค์สเตชั่น รุ่น S10 และD10 เหมาะสำหรับผู้ใช้งานระดับมืออาชีพที่ต้องใช้ข้อมูลจำนวนมากในการทำงาน และงานที่เกี่ยวข้องกับการทำกราฟิกประเภทต่าง ๆ เช่น ผู้ที่ใช้งานคอมพิวเตอร์เพื่อการออกแบบ และวิศวกรรม การสร้างสื่อดิจิทัล การควบคุมการปล่อยน้ำมัน และแก๊ส รวมถึงงานออกแบบด้านอิเล็ก ทรอนิกส์ต่าง ๆ ซึ่งเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีธรรมดา ไม่สามารถรองรับการทำงานประเภทนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นายอเล็กซ์ เบิร์นส์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติงานของทีมแข่งรถเอที แอนด์ ที วิล เลี่ยม ฟอร์มูล่าวัน กล่าวว่า ในการแข่งรถสิ่งที่จำเป็นคือความเร็ว ความถูกต้องแม่นยำ และนวัตกรรมในการปฏิบัติงาน ซึ่งเครื่องคอมพิวเตอร์ของเลอโนโวจะช่วยการทำงานของวิศวกรในทีมให้ทำงานได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น และสามารถออกแบบรถแข่งเพื่อการผลิตรถแข่งที่มีประสิทธิภาพ และสามารถคว้าชัยชนะให้กับทีมได้ในอนาคต.



Norton 2008

ไซแมนเทคเปิดตัว Norton Internet Security 2008 และ Norton AntiVirus 2008 ซีเคียวริตี้โซลูชั่นชั้นนำของวงการที่ต่อต้านภัยคุกคามออนไลน์ซึ่งมีรูปแบบและวิวัฒนาการใหม่ ๆ โดย Norton Internet Security 2008 ได้เพิ่ม Norton Identity Safe ที่ให้การปกป้องข้อมูลประจำตัวผูใช้เมื่อต้องทำการสั่งซื้อ, ทำธุรกรรมทางธนาคารหรือการท่องโลกออนไลน์ พร้อมทั้งเพิ่มขีดความสามารถให้กับแต่ละผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด โดยครอบคลุมระบบเครือข่ายไร้สายสำหรับผูใช้ตามบ้านและให้การปกป้องข้อมูลที่แสดงความเป็นตัวตนของผูใช้ในโลกออนไลน์

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ธิ้งค์สเตชั่น เลอโนโวใช้ชิพ 45 นาโนเมตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook