เอชพี จับมือ เอ็มทีวี

เอชพี จับมือ เอ็มทีวี

เอชพี จับมือ เอ็มทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด อาจนำสิ่งที่ตนเองรู้สึกชื่นชอบหรือมีความผูกพัน เช่นสภาพแวดล้อมรอบตัว หรือความสงบเรียบง่าย มาใช้แรงบันดาลใจมาใจในการสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งนี้หนึ่งในคณะกรรมการตัดสินคือ ฌอน ไวท์ นักกีฬาสโนว์บอร์ดเหรียญทองโอลิมปิค และตัวแทนด้าน Achievers ในแคมเปญการตลาด The Computer is Personal Again ของเอชพี ซึ่งจะคัดเลือกผลงานร่วมกับคณะกรรมการท่านอื่นๆ ได้แก่ นักออกแบบจากเอชพี ทีมสร้างสรรค์จากเอ็มทีวี และผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทโฆษณา Goodby, Silverstein & Partners โดยผลงานที่ชนะเลิศจะได้รับการถ่ายทอดเป็นลวดลายบนโน้ตบุ๊ค HP Pavilion รุ่นพิเศษ ด้วยเทคโนโลยี Imprint อันเป็นนวัตกรรมเฉพาะของเอชพี

ผู้สนใจสามารถส่งผลงานพร้อมคำอธิบายแบบสั้นๆ ได้ที่ www.mtv-tama.com ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 ตุลาคม ศกนี้ นอกจากนี้ผู้ชมเอ็มทีวียังสามารถร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลจากเอชพีได้ ด้วยการล็อกอินเข้าสู่เวบไซต์ และโหวตให้คะแนนผลงานที่ตนชื่นชอบมากที่สุด

ผู้ชนะจากการประกวดจะได้รับเชิญเข้าร่วมงาน เอ็มทีวี ยุโรป มิวสิก อวอร์ด ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมันนี ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ในฐานะแขกวีไอพีของเอ็มทีวี โดยภายในงานจะมีการจัดแสดงโน้ตบุ๊ค HP Pavilion จอภาพ 14 นิ้วหลากรุ่น ซึ่งใช้หน่วยประมวลผล Intel® Centrino® Duo และผู้ชนะยังจะได้เข้าชมศูนย์ของเอชพีอีกหลายแห่ง ที่รวมถึงในกรุงโตเกียวและเมืองฮุสตัน เพื่อชมขั้นตอนการนำดีไซน์ที่ตนได้ออกแบบ มาใช้พัฒนาเป็นลวดลายจริงบนโน้ตบุ๊คของเอชพี

การประกวดผลงานครั้งนี้จะได้รับการเผยแพร่ทางเครือข่ายโทรทัศน์ และกิจกรรมออนไลน์ของเอ็มทีวี ซึ่งจะช่วยเชื่อมโยงกลุ่มผู้ชมไปยังหน้าเว็บไซต์ของเอ็มทีวีและเอชพีอีกด้วย โดยโน้ตบุ๊ครุ่นพิเศษคาดว่าจะออกวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2551 นอกจากนี้ผลงานเข้ารอบสุดท้ายจากเอเชีย ยุโรป อเมริกาใต้ และสหรัฐ จะได้รับเลือกมาถ่ายทอดเป็นแผ่นปก (skin)

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เอชพี จับมือ เอ็มทีวี

เอชพี จับมือ เอ็มทีวี
เอชพี จับมือ เอ็มทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook