ออราเคิลเสนอOracles Siebel CRM

ออราเคิลเสนอOracles Siebel CRM

ออราเคิลเสนอOracles Siebel CRM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ในภาพ: (จากซ้าย) มร. ปราสาท ไร ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจซีอาร์เอ็ม ออราเคิลเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และ ดร. กนกลักษณ์ วนาพิพัฒน์ ที่ปรึกษาฝ่ายโซลูชั่น ซีอาร์เอ็ม ออราเคิลเอเซีย-แปซิฟิก พร้อมด้วย มร. อลัน คร็อกคาร์ท ผู้อำนวยการธุรกิจซีอาร์เอ็ม ประจำภูมิภาคเอเซีย-แปซิฟิก ของวันเดอร์แมน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานสัมมนาพิเศษภายใต้หัวข้อ สร้างผลกำไรที่มากกว่าด้วยการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ สำหรับผู้บริหารด้านไอทีจากทุกอุตสาหกรรม โดยมุ่งนำเสนอโซลูชั่น CRM แบบครบวงจรในลักษณะของซอฟต์แวร์ในรูปแบบบริการ (Software-as-a Service - SaaS) พร้อมกับเผยตัวอย่างกรณีศึกษาความสำเร็จในการนำ CRM on Demand มาใช้ในองค์กร ของบริษัทวันเดอร์แมน (http://www.wunderman.com) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่ไห้บริการด้านการตลาดแบบครบวงจร

Siebel CRM On Demand นำเสนอการทำงานซึ่งมีความเสี่ยงต่ำ โดยรองรับการจัดการระบบงานลูกค้าสัมพันธ์ผ่านทางซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งไว้บนโฮสต์ ช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มความรวดเร็วในการขาย ปรับปรุงการตลาด และจัดหาบริการตามมาตรฐานให้แก่ลูกค้า กลุ่มลูกค้าที่เลือกใช้โซลูชั่นดังกล่าว ได้แก่ ธุรกิจ SMB และองค์กรขนาดใหญ่ทั่วโลก โดยได้รับการ ยอมรับว่าเป็นโซลูชั่น CRM แบบโฮสต์ที่ครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุด ช่วยให้ลูกค้าได้รับคุณประโยชน์ทางธุรกิจภายในเวลาอันรวดเร็ว

สนับสนุนเนื้อหาโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook